Chương 2

143 5 1
                                    

02 Bị ảnh đế cưỡng hiếp điên cuồng bằng trứng rung trước ống kính trước mặt vô số người, lên đỉnh liên tục.

"Cốc cốc cốc..." Lúc này, có người gõ cửa phòng nghỉ.

"Phó tiên sinh, Cố tiên sinh, sắp bắt đầu quay rồi, hai người chuẩn bị xong chưa?"

Nghe thấy giọng nói ngoài cửa, Cố Nguyễn run rẩy toàn thân, cậu muốn trả lời nhưng Phó Đình Thâm vẫn đang nghịch huyệt nhỏ của cậu nên cậu không nói được lời nào.

Người bên ngoài thấy không có ai lên tiếng, lại gõ cửa lần nữa.

"Làm ơn... thả tôi ra..." Cố Nguyễn lắc đầu cầu xin.

"Thực sự rất dâm đãng nha. Không biết nếu như người bên ngoài phát hiện bộ dáng này của cậu thì sẽ như thế nào."

Cố Nguyễn không thể nói được gì, sự kích thích mãnh liệt khiến dương vật của cậu run lên và phun ra chất lỏng.

"Kích thích như vậy? Có vẻ như cậu rất thích nó?" Phó Đình Thâm nhếch môi, lấy ra một quả trứng rung và nhét nó vào âm hộ của Cố Nguyễn.

"Tận hưởng đi." Phó Đình Thâm mân mê hai cánh môi dưới thân Cố Nguyễn vài lần, và khi anh rời đi, anh nhẹ nhàng véo âm vật của cậu một cách thô bạo.
…………

Trước khi chính thức quay phim, Cố Nguyễn và Phó Đình Thâm đi đến phía đối diện với máy quay, chuẩn bị.

Hai người họ sẽ chuẩn bị quay một cảnh thân mật, Thịnh Khi Yến do Phó Đình Thâm thủ vai đã phải lòng Ngôn Xuyên do Cố Nguyễn thủ vai trong nhiều năm, nhưng anh ấy chưa bao giờ dám thổ lộ tình cảm của mình, vì vậy anh ấy chỉ có thể thầm yêu. Không ngờ trong một lần say rượu, Thịnh Khi Yến đã lộ nguyên hình, cưỡng hiếp Ngôn Xuyên và giam anh dưới tầng hầm.

Trong căn phòng mờ tối, chỉ có một vài tia sáng chiếu vào Cố Nguyễn và Phó Đình Thâm.

"Ảnh đế Phó, xin hãy chiếu cố nhiều hơn."

Cố Nguyễn có chút căng thẳng, tim như muốn nhảy ra ngoài, ai có thể ngờ hai người ăn mặc đẹp đẽ đang đứng trước ống kính, khi nãy còn ngồi trong phòng nghỉ làm chuyện bại hoại.

Cậu kẹp chặt hai chân, cố lờ đi cái trứng rung trong lỗ nhỏ của mình, nhưng sự hiện diện của thứ đó quá mạnh mẽ.

"Đừng lo lắng, chỉ cần thư giãn liền có thể diễn tốt."

Phó Đình Thâm vỗ vai Cố Nguyễn, trước ống kính, anh ấy tri kỷ đóng vai một đàn anh, nhưng điều mà những người khác không biết là sau khi Phó Đình Thâm nói xong, anh đã nhấn công tắc của trứng rung.

Một trận khoái cảm kịch liệt từ trong lỗ nhỏ truyền đến, Cố Nguyễn không khỏi có chút run lên, nhưng vì không để người khác nhìn thấy điểm khác thường, hắn cố gắng hết sức kiềm chế, không phát ra tiếng rên rỉ.

m thanh rung động của trứng rung như văng vẳng bên tai, Cố Nguyễn dường như cảm nhận được lại có dâm thủy từ trong người chảy ra, dương vật vừa mới xuất tinh có chút ngóc đầu dậy.

Cố Nguyễn cố gắng hết sức để kẹp lỗ nhỏ, không muốn biểu hiện sự kỳ lạ trước mặt mọi người.

Đạo diễn không đuổi những người xung quanh như thường lệ, Phó Đình Thâm cởi quần áo như thể không có ai nhìn, để lộ ra những đường cong đẹp đẽ trên cơ thể.

Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Bắt Nạt Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ