[ Bách hợp tiểu thuyết ] Phượng loan song kiêu (gl)

2.4K 8 1
                                    

Phượng loan song kiêu - Nạp Tử Phủng Liên

Tấn Giang VIP - Điểm 23,576,652

Văn án:

Bài này chỉ một văn! HE! Trước thập chương vi hiện đại thiên! Nàng là "Thiên chi kiêu nữ" .

7 tuổi chỉ số thông minh 155 nhi đồng thiên tài, 14 đầu năm phủ A đại đặc biệt chiêu sinh vật công trình chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất học sinh, 16 tuổi tên của nàng bí mật hóa thành quốc khoa ủy văn kiện của Đảng 21 thế kỷ tinh hỏa kế hoạch danh hiệu 0136 công trình sư. Nàng có thể so với 6 hạch khiêu chiến 8 hạch "Hoàng kim não" là quốc an cục không tiếc đại giới chú ý bảo hộ "Quốc gia tài phú" .

Nhưng là, nhưng là, cùng ngày lôi câu động địa hỏa, điện thiểm tiếng sấm gian bị một đạo thiểm điện tươi sống bổ tới dị độ không gian vị kia "Quốc chi kỳ ba" chẩm biên, Lâm Dật lãng rốt cuộc bình tĩnh đừng tới, chẳng lẽ, chẳng lẽ thật là thiên đố anh tài?

Nàng là "Quốc chi kỳ ba" . Đại huy vương triều trưởng công chúa, một khúc "Điệu Nam Quốc chúng tướng sĩ anh linh "Lui địch mười vạn với vô hình,

Nàng khuynh quốc khuynh thành chi mạo, lãnh liệt thanh nhã chi tư, là thiên hạ nam tử chạy theo như vịt lại không đành lòng khinh nhờn nhất lũ mộng xuân, tại tâm như chỉ thủy mèo khen mèo dài đuôi 17 năm sau, đang ngủ bị thần tình than đen thiên ngoại đến vật đặt ở dưới thân giở trò khi,

Phương Linh Vũ rốt cuộc đoan trang không đứng dậy, chẳng lẽ, chẳng lẽ thật là trời ghen hồng nhan?

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Dật lãng, Phương Linh Vũ ( Mạnh Vũ Tình ) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thư danh: phượng loan song kiêu (gl)

Tác giả: Nạp Tử Phủng Liên

Giới thiệu vắn tắt

Nàng là "Thiên chi kiêu nữ" . 7 tuổi chỉ số thông minh 155 nhi đồng thiên tài, 14 đầu năm phủ A đại đặc biệt chiêu sinh vật công trình chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất học sinh, 16 tuổi tên của nàng bí mật hóa thành quốc khoa ủy văn kiện của Đảng 21 thế kỷ tinh hỏa kế hoạch danh hiệu 0136 công trình sư. Nàng có thể so với 6 hạch khiêu chiến 8 hạch "Hoàng kim não" là quốc an cục không tiếc đại giới chú ý bảo hộ "Quốc gia tài phú" . Nhưng là, nhưng là, cùng ngày lôi câu động địa hỏa, điện thiểm tiếng sấm gian bị một đạo tia chớp tươi sống bổ tới dị độ không gian vị kia "Quốc chi kỳ ba" chẩm biên, Lâm Dật Lãng rốt cuộc bình tĩnh đừng tới, chẳng lẽ, chẳng lẽ thật là thiên đố anh tài?

Nàng là "Quốc chi kỳ ba" . Đại huy vương triều trưởng công chúa, một khúc "Điệu Nam Quốc chúng tướng sĩ anh linh "Lui địch mười vạn với vô hình, nàng khuynh quốc khuynh thành chi mạo, lãnh liệt thanh nhã chi tư, là thiên hạ nam tử chạy theo như vịt lại không đành lòng khinh nhờn nhất lũ mộng xuân, tại tâm như chỉ thủy mèo khen mèo dài đuôi 17 năm sau, đang ngủ bị thần tình than đen thiên ngoại đến vật đặt ở dưới thân giở trò khi, Phương Linh Vũ rốt cuộc đoan trang không đứng dậy , chẳng lẽ, chẳng lẽ thật là trời ghen hồng nhan?

☆, một thêm một lớn hơn nhị

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân nhân tân văn rất là không đổi, thích bài này muốn nhìn đến cuối cùng bằng hữu, phiền toái động động tay nhỏ bé, chấm điểm cất chứa, bình luận ta đều sẽ nhìn kỹ, cũng sẽ hấp thu các vị đề nghị, ngươi nhỏ bé hành động đều sẽ là nạp tử lớn nhất động lực. Cám ơn sự ủng hộ của mọi người, thuận chúc hết thảy như ý.

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Phượng loan song kiêu (gl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ