Thiếu soái, sao hôm nay đường đột ngài lại đến Park gia vậy ạ ?
- Không có gì, chẳng qua muốn ghé qua thăm vợ chưa cưới của tôi.
Park Jimin ngồi xuống ghế, chân anh để hình chữ ngũ. Phong thái cao ngạo lãnh đạm khiến cả Park gia lạnh toát như xuống âm độ.
Ai mà không biết thiếu soái nhà họ Park này vừa có tiền tài, giàu nhất trong Đại Thành. Những người giàu có đến quyền quý cũng phải kiêng nể vài phần.
Nhà Park gia có hai người con gái. Một là Park Yuna tài sắc vẹn toàn, xinh đẹp, dịu dàng, ăn nói biết giữ lễ nghĩa, vẻ đẹp kiêu sa rung động lòng người.
Còn Park Chaeyoung thì lúc sinh ra mẫu thân đã qua đời nên vu sao chổi. Từ đó trở nên ngốc nghếch, nhưng rất ngoan ngoãn. Vẻ ngoài không được ưa nhìn nên không ai để ý.
Mà...thế nào thiếu soái này lại để ý đến Park Chaeyoung mà không hề để ý Park Yuna. Cả người trong thành đều cảm thấy chàng thiếu soái này có sở thích kì quái.
-Ngài muốn hỏi Yuna ạ ? Con bé ở trong bếp, để tôi kêu nó ra...
-Không, tôi tìm Chaeyoung.
Park HaeJin đứng hình lại. Nở nụ cười giả tạo nhìn anh.
- Chaeyoung nó, đang chơi ở sau nhà.
- Tôi ra tìm.
Park Yuna đứng ở bếp nhìn theo bóng lưng anh, tức giận đến tím tái mặt mày.
Cầm lấy áo của mình, Park Jimin đi vòng ra sau nhà.
Trên chiếc xích đu làm bằng gỗ, một cô bé chừng mười bốn, mười lăm tuổi đang chơi cùng bé trai khác. Cô bé nở nụ cười rất tươi.
- Chaengie này, hôn mình đi.
Bé trai kia chỉ vào má mình, đang háo hức để nhận nụ hôn từ cô bé kia.
- Ừm ừm, hôn cậu.
Anh nhíu mày, tiến đến gần, bế cô lên.
- Này anh trai kia, sao lại bế Chaengie của tôi lên. Thả em ấy xuống ngay !
- Ơ chú này, thả cháu xuống, thả cháu xuống.
Park Jimin cốc lên đầu cậu bé.
- Tiểu tử.
Nói xong nhấc bổng Park Chaeyoung lên, đưa cô đi.
...
Park Jimin đặt Park Chaeyoung vào trong xe. Đóng sầm cửa lại, gương mặt không mấy vui vẻ.
- Thả cháu ra huhu, thả cháu...
- Muốn giả bộ đến bao giờ ?
Anh tựa đầu vào cửa sổ, cầm lấy điếu thuốc khác cho lên miệng, rít một hơi dài.
Park Chaeyoung liền im lặng, thu lại vẻ mặt nhõng nhẽo của mình. Liếc mắt nhìn anh.
- Park HaeJin đang nhìn, chả nhẽ tôi không giả ngốc ?
- Tiểu tử kia sắp hôn đến nơi, vẫn diễn được cơ à ?
Anh nhìn cô, ánh mắt có chút bất mãn. Biết là diễn, nhưng không lẽ dâng cả nụ hôn đầu của mình cho tiểu tử không hiểu sự đời kia.
- Tôi làm sao là việc của tôi, anh quản được ? Hay là...
Cô ngân dài chữ đằng sau ra, tiến đến gần anh, nói thì thầm vào tai anh :
- Anh ghen đấy à ?
" Bịch "
Park Chaeyoung bị Park Jimin đè xuống dưới, hai người gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở dốc của nhau. Bốn mắt nhìn nhau, khuôn mặt cô thoáng ửng hồng nhưng liền thu lại.
Ghé sát miệng mình vào tai cô, anh nhẹ giọng cất lời ma mị, dụ hoặc của mình.
- Tôi chờ em lớn !