Bù cho tôi

175 10 5
                                    

Cô thích hắn, suốt ngày bám theo hắn, thả thính, chọc ghẹo đủ kiểu mong được hắn chú ý. Nhưng ngược lại, hắn lạnh nhạt, không thèm quan tâm.

" Jimin đẹp trai ơi, chỉ tớ bài này với " cô hớn hở chạy theo hắn.

" Tìm người khác đi "

Jimin quay lại nói, rồi quay lưng đi.

" Ơ..."

Chaeyoung buồn thủi, đi ra gốc cây ngồi. Chắc là hắn ghét cô, lúc nào cũng lạnh lùng với cô. Chắc cô phiền lắm... từ giờ cô không nên lại gần hắn nữa.

---- 2 tuần sau ----

Hắn đang ngồi đọc sách, khuôn mặt nghiêm túc đẹp trai. Chợt nghĩ tới mấy tuần trước có con mèo nhỏ bám theo giờ cảm thấy có chút trống vắng ?!

Hắn đứng dậy đi xuống khối lớp cô, đập vào mắt là một cảnh tượng khó chịu.

" Chaeyoung, cậu làm người yêu của tớ nha " Jungkook nắm lấy tay cô, tay kia cầm bó hoa hồng trông rất đẹp đưa lên. Bên cạnh là tiếng hò reo của cả lớp, buổi tỏ tình hơi bị lãng mạn a~

Hắn tức giận đi tới, nhìn tên kia cười khiêu khích rồi lôi cô đi khỏi.

" Người yêu của tôi, đừng làm bậy ! "

---------------------

Hắn lôi cô vào thư viện, tức giận đóng " sập " cửa lại, đè vào tường :

" Chán tôi rồi nên đi câu dẫn thằng khác ? "

Cô run cầm cập :

" Không.. không... không phải "

" Hắn ta đụng vào người em những chỗ nào ! "

" Vào... vào... tay, má, vai... vào vai !! "

" Được rồi, giờ hắn đụng chỗ nào tôi hôn hết chỗ đấy. Coi như bù !

Đoản [ Minchae ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ