Crawlin' back to you 🔞

3.3K 178 21
                                    


Jay không nghĩ đến việc 'chứng minh' cho Sunghoon thấy tình yêu của anh lại là anh bị cậu trói bằng chính thắt lưng của mình, hoàn toàn bất động và vô dụng nhìn người yêu ngậm lấy thằng nhỏ đáng thương.

Hai tay bị thắt lưng da siết ngược phía sau chỉ có thể tựa nửa thân trên vào thành giường mà thở hổn hển. Từ lúc bước vào nhà, biểu cảm của Sunghoon đã hoàn toàn thay đổi. Jay nhìn thấy trong đôi mắt xinh đẹp thường ngày ánh tia sắc lạnh, khi cậu cất giọng ra lệnh anh cởi bỏ quần áo và nằm xuống giường, anh chỉ có thể răm rắp nghe theo.

Thế mà Jay còn định sáng tác tình ca cho Sunghoon. Ai mà ngờ hoạt động bất ngờ này đã khiến trong đầu anh nảy ra bao nhiêu lyrics bẩn thỉu.

Trên người không một mảnh vải, Jay chẳng thể nhớ nổi màn dạo đầu như thế nào. Người kia làm loạn khắp cơ thể để anh chỉ có thể ngửa mặt đón nhận.

Thằng nhỏ bên dưới được Sunghoon nuốt vào phun ra khiến hai chân anh lẩy bẩy. Mỗi lần muốn nhấp hông lên đẩy thật sâu vào khoang miệng nóng hổi, ngay lập tức bị tay Sunghoon ghì chặt xuống cùng ánh mắt liếc lên cảnh báo.

Cậu tàn nhẫn quá. Để một mình anh trần như nhộng trong khi bản thân mình vẫn chỉnh tề. Cái miệng hư hỏng hoàn toàn trái ngược với trang phục lịch lãm. Cậu nuốt dương vật của anh xuống sâu, quy đầu xuyên qua vòm họng, co thắt nơi đó làm Jay phải oằn mình nghiến răng.

Thậm chí còn hơn cả tưởng tượng của Sunghoon. Bảo bối nuôi bằng gạo Tây nhiều năm được Jay cất giữ có kích thước ấn tượng, đến nỗi cơ hàm Sunghoon đau mỏi, khi cương lên nổi đầy gân rợn người. Cậu chật vật há miệng, bắt đầu lo lắng cho cái mông của mình.

Sunghoon chẳng thể nuốt chửng xuống dương vật cho hả cơn giận. Vậy nên tìm đủ trò để tra tấn Jay cho đã. Cậu buông ra dương vật ướt nhẹp sau một hồi gần như ngạt thở, bàn tay tuốt cây hàng thô to còn lưỡi nhỏ hồng hào thè ra liếm láp quy đầu căng cứng. Hai hòn bi bên dưới được yêu chiều xoa nắn, phần da phía trên lại bị răng cậu gảy qua, làm động tác cắn nhẹ xuống viền quy đầu quá đỗi ác ôn.

Kích thích làm khoái cảm mãnh liệt ập đến không báo trước, Jay hai chân quẫy đạp há hốc miệng bắn ra trước khi kịp ý thức được. Anh nhìn xuống gương mặt xinh đẹp lúc này đã dính đầy tinh dịch nhớp nháp, cảnh tượng hư hỏng khiến Jay nghiến chặt răng rên lên. Dương vật nhạy cảm trong tay Sunghoon lại lần nữa giật nảy.

Cậu vẫn không buông tha anh, tay vẫn nắm chặt thằng em của Jay và đảo lưỡi quanh quy đầu nuốt lấy món kem còn đọng lại, mặc cho tinh dịch trắng đục trên mặt đang chảy xuống làm cậu phải nhắm chặt một bên mắt mình.

"Anh không biết em làm thế này là ý gì. Nhưng mà thích quá, ha... Sunghoon..."

'Đồ điên. Tôi cho anh ra đã xong mới đi hỏi câu đấy.' Cậu thầm nghĩ mà bực dọc vì bạn trai cố hỉa ngây giả ngô, dù bên trong có phần cáu kỉnh nhưng giọng nói trả lời lại ngọt ngào trêu đùa.

"Anh không biết thật sao? Thế bao nhiêu lần em muốn quyến rũ anh, anh cũng đều không nhận ra à?"

"Có chứ sao không? Nhưng anh phải tiết chế lại vì anh sợ mình không có kinh nghiệm. Không dám làm gì với em."

JAYHOON | Do I wanna know [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ