second

141 10 8
                                    

sau khi ngắm nhìn chán chê yongbok, minho nghiêng đầu nhìn ra phòng khách. mẹ gã và mẹ em đi rồi. vừa lúc ấy, chuông điện thoại minho rung lên, có hai tin nhắn vừa gửi đến, một của mẹ gã, một của ông anh trời đánh tránh lúc mới ăn xong của minho.

- mẹ với cô lee đi du lịch rồi con trai à, tuần sau mẹ về. con ở nhà chăm em yongbok cẩn thận nha con, yêu con lắm 🥰

- thằng lỏ kia 8 giờ ra khu vui chơi hall of fame đường skz đẹp trai số 1 thế giới cho bố

minho nheo mắt vào nhìn màn hình điện thoại, khuôn mặt nhăn nhó khó chịu của gã khiến bé mèo ngồi đối diện hơi rùng mình. em gạt tóc mái của mình sang hai bên mang tai, để lộ hoàn toàn khuôn mặt trắng trẻo xinh xắn của em. minho lại đứng hình. yongbok, đẹp đến vô thực.

"anh ơi?" yongbok hơi nghiêng đầu, rụt rè hỏi minho. gã nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm túc trên khuôn mặt điển trai thường ngày. gã đang nghĩ, không biết có nên cho em đi chơi cùng gã và đám bạn không. và sau một hồi quyết định, lee minho đứng dậy và kéo người em mới làm quen được chưa đầy 1 giờ của gã đi chơi cùng.

"xin lỗi em, yongbok," minho vội vã, "nhưng mà em có thể đi chơi với nhóm bọn anh một hôm được chứ? mẹ chúng ta đều không có nhà."

yongbok cười cười đáp lại. tại sao gã lại hỏi như vậy trong khi họ đang đứng ngay trước cửa khu vui chơi chứ? nhưng dù sao yongbok cũng không lỡ từ chối minho, em muốn thân thiết hơn với gã, lee minho đẹp trai tài giỏi như vậy, yongbok sợ mình sẽ không có cửa đứng chung với gã.

khi hai người vừa bước vào không gian náo nhiệt bên trong, thì minho đã bị một lực tác động vào bả vai, khiến gã giật mình suýt chút ngã đập mặt xuống mặt đất. lee minho ngước lên, bang chan đang đứng trước mặt, vẫn là mái tóc đen rũ che kín trán quyến rũ bao nhiêu cô nàng ấy nhưng mà hơi cọc.

"mày có phải lee minho real không? lần đầu tiên tao thấy mày trễ hẹn đấy." chan càu nhàu. ngay sau đó, hắn liếc mắt sang phía yongbok, lướt một lượt từ đỉnh đầu vàng đến tận đôi giày của em. "nhóc này là ai đây?"

"bạn nhỏ cạnh nhà tao," minho nhanh chóng lấy lại phong độ, tay đưa lên chỉnh lại mái tóc tím lịm rồi lại chỉnh tiếp chiếc áo phông trắng, "em ấy tên là yongbok, lee yongbok. bằng tuổi bọn hyunjin, jisung với seungmin kìa."

yongbok nép người sau lưng minho, tay nhỏ nắm chặt lấy bàn tay người lớn hơn. minho biết yongbok có vẻ sợ hãi và ngại ngùng khi làm quen với những người mới, đặc biệt là khi người đứng gần mặt em nhất cũng có một khuôn mặt nghiêm túc đến đáng sợ.

"được rồi. vậy thì, yongbok," chan mỉm cười, chìa một tay ra, "chào mừng em đến với nhóm của bọn anh." 

yongbok nhìn vào bàn tay lớn hơn so với tay em kha khá, rụt rè chìa tay ra nắm lấy nó. chan vẫn mỉm cười, có vẻ yongbok đã thấy hắn bớt đáng sợ hơn trước, ngược lại em còn thấy chan khá là dễ thương với hai bên má núm đó chứ.

em nhìn sơ qua, ở đây chỉ có hai người, là chan và một anh trai thấp thấp nhưng cơ bắp lại cuồn cuộn. nhưng ngay sau đó, em lại thấy 4 nhóc nữa chạy tới, trên tay cầm một đống các loại kem khác nhau. nhìn sơ qua thì yongbok biết trong đó có hyunjin, jisung và seungmin mà minho vừa nói, và có thêm một nhóc con mắt cáo đằng sau nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[minlix] both haengbokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ