Chap 1

1.5K 173 34
                                    

Au: Vì tôi không biết rõ về cách học của sinh viên đại học ở Nhật nên tôi sẽ tự viết theo ý của mình nhé.

______________________________________

Từ thời xa xưa đã có rất nhiều người tin rằng trên đời này có thiên thần, đặc biệt là những đứa trẻ hồn nhiên và ngây thơ.

Theo tín ngưỡng từ thời xưa thiên thần được coi là một vị thánh, một vị sứ giả của thiên đàng. Họ được coi là những ân nhân và là người hùng đã cứu giúp nhiều người tai qua nạn khỏi.

Là một vị thánh cũng như là một vị sứ giả của thiên đàng, họ được cử xuống trần gian để thực hiện bổn phận của mình là chỉ dẫn con người hướng đi đúng, phù hộ và bảo vệ nhân loại khỏi những thực thể của cái ác.

Trái với thiên thần, ác quỷ được coi là đại diện của bóng tối là những thực thể âm thầm tiếp cận con người và xúi dại họ làm những việc trái đạo đức chẳng hạn như giết người vậy.

Trái ngược với thiên thần được coi là sứ giả của thiên đàng là người sẽ phù hộ và bảo vệ con người, chỉ dẫn con người những hướng đi đúng.

Thì ác quỷ lại là sứ giả của địa ngục là người sẽ dẫn con người đi theo hướng đi đầy tội lỗi và trái với nhân đạo, đến khi họ quá tuyệt vọng thì ác quỷ sẽ tấn công con người, xé xác họ ra và nuốt trọn linh hồn họ. Nói cách khác con người không khác gì là bữa ăn của ác quỷ.

Vì thế theo quan niệm của thời xa xưa vốn dĩ thiên thần và ác quỷ là hai phe đối lập nhau và là kẻ thù của nhau.

Ác quỷ không ưa thiên thần? Thì thiên thần có ưa gì ác quỷ đâu, một bên là đại diện của ánh sáng một bên là đại diện của bóng tối, một bên thiện một bên ác thì ưa nhau cái nỗi gì.

Nhưng dần dần ngàn năm trôi qua con người dần mất đi khái niệm về niềm tin rằng thiên thần và ác quỷ có thật, con người nghĩ rằng họ không có thật nhưng đâu biết rằng họ vẫn đang sống cùng con người theo từng thời kỳ, từng thập kỉ nhưng con người không nhận ra thôi.

Isagi Yoichi là thiên thần hơn 1000 tuổi, cậu đã sống dưới lớp cải trang là con người và che đậy che đậy hoà quang thiên thần xung quanh mình tận hơn 1000 năm rồi. Tính đến nay thì cậu mới 1345 tuổi chứ nhiêu đâu đối với thiên thần thì tuổi này của cậu là còn trẻ chán.

Hiện tại cậu đang sống dưới một thân phận là một sinh viên đại học có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, đương nhiên là cậu sẽ không để đam mê của mình che mờ đi bổn phận của cậu đâu.

Biết nói sao nhỉ, từ khi cậu biết đến bóng đá thì đã bị nó thu hút lúc nào không hay.

Dù gì mấy trăm năm nay cậu cũng không thấy bọn quỷ lộng hành nữa nên cậu đã nghĩ có lẽ bọn chúng chuyển qua ăn chay rồi chăng?

__________

__ Isagi cậu nghe tin gì chưa!? Hôm nay chúng ta sẽ có giảng viên mới đó!

Người bạn thân đầu tiên của cậu khi cậu học đại học năm nhất Bachira Meguru phấn khích nhìn cậu và luyên thuyên về giảng viên mới của họ hôm nay.

Angel [ KaiIsaNess ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ