Intro.

210 16 0
                                    

một bước nhỏ, chạm tinh khôi.

- binhao, shimkongz, ppusamz.
- psychological, healing, romance.
- warning: có tình tiết máu me, mang tính xã hội, ooc.

Truyện được viết dựa trên cảm hứng tới từ bộ phim Người thầy y đức. Kiến thức y học đều lấy từ bộ phim để đảm bảo tính xác thực, cốt truyện được thay đổi dựa theo tác giả và đảm bảo sẽ không phá hỏng mạch phim.

Bệnh viện Deongram, một bệnh viện lớn tại Seoul nhưng lại nằm ở nơi ngoại ô mà ít kẻ muốn tới xin việc. Cách thủ đô Seoul 150km theo đường bộ, nối thông giữa hai quốc lộ lớn và giáp với nhiều tỉnh thành có nền kinh tế sôi động, bệnh viện Deongram luôn phải tiếp đón những ca bệnh quái gở và nguy hiểm ngang cơ so với trung tâm thành phố. Không chỉ có vậy, nhiều sự cố có thể sẽ liên tiếp ập tới từ thiên nhiên cho tới con người. Liệu rằng vì cái động lực nào, hay thậm chí là lực hút mạnh mẽ chăng? Đã níu kéo được số lượng bác sĩ tài ba tới đây làm việc.

Khi mạng sống của bệnh nhân được đặt lên trên hết, bất chấp cả mảng màu đen tối của xã hội, những cái lạm quyền áp đặt của kẻ chỉ biết mình, những sự việc dính líu tới cả chính trị, tới cả pháp luật. Nhưng làm nghề bác sĩ, đâu quan tâm nhiều tới vậy?

Họ tượng trưng cho những chiến binh áo trắng, nắm trong tay hàng nghìn sinh mạng. Đâu phải ai cũng được cứu sống, dập đầu tạ lỗi cũng không thể che lấp được sự nhục mạ khinh bỉ từ quá khứ.

Tình yêu, thứ cảm xúc không ai muốn thiếu đi trong cuộc đời. Giữa công việc muôn vàn khó khăn, giữa những đầu não luôn trong trạng thái căng thẳng, thứ tình cảm đó xoa dịu hết tất thảy, để họ biết trân quý, biết gìn giữ. Tình đầu, cớ sao lại như tình cuối.

Ba mối tình chớm nở, một vụng trộm nơi công sở, hai thân phận không cân xứng dẫn tới nhiều lời dèm pha chỉ trích, ba kẻ không đội trời chung nhưng trời độ lại va thẳng vào nhau nơi đất khách lạnh lẽo. Họ có thể bên nhau mãi mãi, hay thần cupid lại tước đi chiếc mũi tên hồng, trao lại cho kẻ khác.

Số phận định đoạt.  


Chương Hạo (26 tuổi): Bác sĩ phẫu thuật tổng quát bệnh viện Deongram.

Sung Hanbin (25 tuổi): Bác sĩ phẫu thuật tổng quát bệnh viện Deongram.

Kim Jiwoong (30 tuổi): Phó viện trưởng bệnh viện Deongram.

Seok Matthew (25 tuổi): Y tá trưởng khoa cấp cứu.

Kim Taerae (25 tuổi): Bác sĩ phẫu thuật tim bệnh viện Deongram.

Han Yujin (21 tuổi): Sinh viên năm 3 Đại Học Y Seoul. Hiện đang thực tập bác sĩ nội trú tại bệnh viện Deongram. Em họ Chương Hạo.

Park Gunwook (22 tuổi): Sinh viên năm 4 Đại Học Y Seoul nhưng cố tình học lại một năm để đi thực tập cùng Yujin.

Ricky (24 tuổi): Ca sĩ solo của LK Ent. Nhân khí cao, thuộc top ca sĩ hạng A của làng nhạc Kpop.

Kim Gyuvin (24 tuổi): Ca sĩ solo của KJ Ent. Đối thủ không đội trời chung với Ricky.

Cùng một số nhân vật khác.

-
Tác phẩm chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Các tình tiết đều không có thật.

binhao ⚘ một bước nhỏ, chạm tinh khôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ