"vậy mình là..là người yêu rồi đó hả?"
jeongin bấy giờ đã ngượng chín cả mặt, xấu hổ tới nỗi rặn mãi mới nói ra được một câu. cậu dơ tay đón lấy cây kem ốc quế từ felix.
"chứ em nghĩ là gì nữa! thằng bé này, em là người ngỏ lời trước với anh đó."
felix giả vờ hậm hực, ngồi bịch lên cái ghế gỗ dài cạnh bồn hoa của công viên. xoè bàn tay nhỏ của mình, vô vỗ lên chỗ trống bên cạnh, ý muốn jeongin tới ngồi cùng.
cậu nhóc jeongin phải đứng đờ ra đó một lúc, rồi mới hấp tấp chạy lại chỗ của felix. cứ như vậy, hai người ngồi cạnh nhau, ăn kem, nhưng chẳng ai dám mở lời trước. felix sốt ruột, cậu không thể chịu nổi cái không khí im lặng như vậy, đành quay sang lén chạm lên bàn tay của jeongin đang đặt ở bên cạnh.
lén lén lút lút, cũng thành công để cho hai bàn tay đan xen vào nhau. tay của felix bé lắm, so với jeongin cứ như là đang nắm tay một đứa trẻ vậy, làn da mềm mượt, mịn màng, lại có hương thơm thoang thoảng. một bàn tay của jeongin cũng có thể nắm trọn lấy cả hai tay của felix, dù felix lớn hơn jeongin tận một tuổi, nhưng khi nhìn lại thì lại thấy jeongin giống người lớn hơn felix chứ đâu ai biết rằng cậu là người nhỏ hơn đâu.
cũng vì thế, mà jeongin hay đem kích cỡ giữa hai người ra trêu felix, kết cục là nhận được một cái cốc đầu đau điếng từ cậu.
nói vậy thôi, chứ jeongin thích nắm tay felix vô cùng, cậu mân mê từng ngón tay, từng đốt sống, cảm nhận từng hơi ấm từ tay của felix. so với bàn tay thô ráp, to lớn của cậu, bàn tay của felix như là bên đối ngược lại vậy. cậu ngắm nhìn từng chiếc móng tay được cắt tỉa gọn gàng, lòng không kìm được mà hôn lên nó một cái khiến felix giật mình.
chẳng biết từ bao giờ, mọi vật xung quanh như bị bỏ quên trong thế giới của hai người họ, cứ mải mê nắm tay cho tới tận xế chiều.
làn gió nhẹ nhàng thổi qua từng lọn tóc của felix, ánh nắng hoàng hôn phủ nhẹ lên làn da của cậu. đôi mắt màu nâu như phát sáng cùng những đốm tàn nhang nhỏ trải dài hai bên gò má và sống mũi. felix nở nụ cười tựa ánh ban mai rồi quay sang nhìn jeongin.
jeongin chết mê, chết mệt trước vẻ đẹp thuần khiết ấy của felix, trông anh ấy cứ như một đoá hướng dương đang nở rộ, không tì vết, không bụi cũng chẳng héo mòn trên vùng đất cằn cỗi, chiếu vào tim cậu một luồng sáng ấm áp giúp khu vườn nhỏ trong trái tim jeongin bung toả cả một vườn hoa và lá.
"anh felix à em.."
cậu từ chưa kịp dứt, cậu đã cảm nhận được cái chạm mềm mại, ấm áp ở trên môi. nụ hôn nhẹ nhàng ấy tưởng chừng như chỉ lướt qua, nhưng lại mang trái tim, tương tư của cậu đi cả đời mất rồi. jeongin mắt mở to nhìn mặt người đang hôn mình trước mặt, người cậu cứng đơ, không biết phải làm gì. cây kem trên tay vô thức rớt xuống nền cỏ cái bịch, cắt đứt giây phút hường phấn của hai người.
lúc jeongin hoàng hồn thì kiến đã bu đầy kem của cậu rồi, cậu hoảng hốt không biết phải làm sao vì cây kem đó là tiền lương làm thêm tháng đầu của felix.
"huhu..anh ơi"
jeongin mếu máo nhìn cây kem nằm bẹp dưới đất rồi lại ngước lên nhìn felix đang ngồi bên cạnh, đôi mắt cậu long lanh như sắp khóc, miệng thì méo xệch đi rối rít xin lỗi felix.
dễ thương ghê
felix an ủi, vỗ lưng người bé hơn, nói với cậu rằng mọi chuyển ổn mà không sao đâu, dù gì nó cũng chỉ là một cây kem không quá đáng giá.
nhìn dáng vẻ tội lỗi, buồn thiu của jeongin, trong lòng felix rộn ràng làm sao, jeongin là một đứa bé hiểu chuyện, giàu tình cảm dù có hơi nhút nhát, cậu ấy cũng có một nụ cười rất tươi mà mỗi khi cười còn lộ rõ hai cái lúm đồng tiền nhìn cưng không chịu được.
sau vài phút an ủi cùng nỗ lực không ngừng của felix, jeongin mới hết buồn, cậu còn hứa rằng sẽ đền cho anh cây kem ngon hơn thế. felix kéo jeongin đứng dậy, tay quệt đi giọt nước nơi khoé mắt của jeongin rồi từ tốn xoa lấy hai bên má.
"anh không cần kem đâu, có jeongin ở bên cạnh là được rồi"
.
.
.
thế là dưới ánh nắng vàng ươm của hoàng hôn, felix lọt thỏm trong vòng tay to lớn của jeongin, hai người ôm nhau thật chặt, cảm nhận nhiệt độ cơ thể của đối phương, không ai nỡ buông ra khỏi cái ôm ấm áp này, nó quá đỗi bình yên và hạnh phúc.ngày hôm sau, jeongin gõ cửa nhà felix, tay ôm một cái thùng giấy thật to bên trong chất đầy loại kem mà felix thích.
"jeongin? em lấy đống này ở đâu ra vậy!?"
"..."
"nhà em bán tạp hoá mà"
.
.
____________________________________
cảm ơn các bạn vì đã đọc.còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLix] Chờ
Romance"Chờ anh, nhớ đừng quên anh nhé." . . ------------------- Ngày tạo truyện: 4/6/2023 Ngày hoàn thành: