quả nhiên sáng hôm sau, kim jiwoong đã chờ em ở cổng trường. anh trao cho em chiếc bánh mì trứng cùng hộp sữa bò, dặn dò em nhớ phải ăn, không được để bụng đói, rồi lại xỉu, lỡ anh không có đó thì phải làm sao.
thiệt là, kim jiwoong cứ coi em như em bé ấy, woohyun cũng 18 tuổi rồi chứ bộ. chỉ là em ước anh cứ mãi bao bọc em thế này thì thật tốt, em yêu sự dịu dàng của anh.
những ngày tháng sau đó cũng vậy, seok woohyun và kim jiwoong dính lấy nhau như keo 502. hai người dính nhau tới mức nhiều lần được xuất hiện trên diễn đàn của trường đại học, có hẳn tên couple là ppusamz, có cả shipdom hùng hậu ngày đêm soi moment của hai người rồi đăng lên diễn đàn. seok woohyun nằm vùng diễn đàn trường, em luôn lén đọc confession trường, dùng acclone để xem shipdom đăng ke của chính mình và crush rồi cười thầm. coi như các cô có mắt, chúng tôi đẹp đôi thế này mà không ship thì tới công chuyện!
có mấy lần seok woohyun gặng hỏi anh về vụ couple, jiwoong chỉ cười mỉm rồi nói không quan tâm, anh em mình quý mến nhau là được. yêu quý cái con khỉ mốc nhà anh, anh thèm làm anh em với anh!
seok woohyun là sinh viên khoa nhảy. nhảy là đam mê của em khi còn ở canada, ước mơ của em sau này là trở thành dancer chuyên nghiệp. không nhất thiết phải tỏa sáng trên sân khấu như idol, chỉ cần được thực hiện đam mê của mình thôi. chính vì vậy những lễ hội của trường đại học không thể vắng mặt woohyun.
không ít lần em thể hiện niềm đam mê nhảy nhót với anh, còn nói nếu được biểu diễn với anh trên sân khấu trường đại học thì thật tuyệt. vậy mà kim jiwoong nuông chiều xoa đầu em rồi nói "được chứ" khiến em có chút ngỡ ngàng. và quả thật, kim jiwoong không lừa em, tuy anh học diễn xuất nhưng lại nhảy rất tốt. anh kể trước đây anh là fan kpop nên cũng thích cover theo bài hát của idol.
vậy là vào lễ hội của trường đại học, woohyun và jiwoong cùng đứng trên một sân khấu, cùng biểu diễn bài hát tên 'say my name' với 3 người bạn khác khoa nhảy.
'say my name' là bài hát có giai điệu vui tươi, khiến cho những ai đã ra trường đi làm hoài niệm về thời thanh xuân của mình, khiến cho ai đang ngồi trên ghế nhà trường thấy quý trọng khoảng thời gian bên bạn bè hơn.
suốt thời gian biểu diễn, hai người eye contact rất nhiều lần. woohyun cảm thấy tựa như chỉ có anh và em trên sân khấu này vậy, anh nhìn em và em nhìn anh. em nhớ mãi ánh mắt của anh ngày hôm ấy, dịu dàng và trìu mến, khiến em đắm chìm vào.
ngay tối hôm ấy, sau khi lễ hội kết thúc, diễn đàn trường tràn ngập hình ảnh của hai người. nào là xin in4 anh và em, khen anh và em đẹp đôi, soi eye contact của anh và em. shipdom thì được một đêm no ke.
sau khi dùng acclone đọc từng bình luận, tự tay tim từng chiếc bình luận khen hai người đẹp đôi, em tắt điện thoại rồi mỉm cười mãn nguyện và đi vào giấc ngủ.
năm nhất đại học của seok woohyun cứ thế kết thúc tốt đẹp cùng những kỉ niệm tươi đẹp và đương nhiên là có kim jiwoong của em.
những kỉ niệm từ nhỏ tới lớn. nhỏ là cùng nhau chơi game, cùng nhau đi ăn những món mà cả hai yêu thích, cùng nhau chụp photobooth. lớn là cùng đi du lịch với nhau, cùng đi dạo sông hàn, cùng ngắm hoàng hôn seoul. thật ra kỉ niệm nào đối với em cũng ý nghĩa hết. chỉ là em gọi những kỉ niệm kia là lớn vì chỉ những lúc ấy, em mới được ngắm kim jiwoong lúc yên bình đăm chiêu nhất, khiến trái tim em cũng cảm thấy dịu nhẹ. kim jiwoong lúc tập trung suy nghĩ điều gì đó sẽ rất đẹp. thật ra lúc nào anh cũng đẹp, nhưng mỗi lúc sẽ lại khác nhau. chỉ là em mê dáng vẻ của anh lúc nghiêm túc nhất.
thanh xuân của em có anh, của anh có em. em đã vẽ ra những dự định cho thanh xuân của họ, tưởng rằng sẽ thực hiện cho bằng hết.
chỉ là em không biết rằng, sớm thôi, em sẽ phải đối mặt với cảm giác đau đớn trong tình yêu.
thất tình.
_𝓗_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mattwoong ] decision to leave
Fanfictioncó lẽ kim jiwoong sẽ không biết được rằng, seok woohyun đã đau đớn đến thế nào khi nói chia tay anh.