nén lại một chút thắc mắc, đi đường dài khá mệt nên em cũng cần phải nghỉ ngơi. Đi đến căn phòng được sắp xếp cho mình, nó khá nhỏ nhưng vật dụng thì đầy đủ không kém gì ở nhà.
em định dọn đồ và tắm rửa cho mát người, nhưng chú ý đến cửa sổ em nghe thấy tiếng ồn ở ngoài như thể trái bóng nào đấy đang va đập.
em ngập ngừng bước đến cạnh cửa sổ, khẽ mở ra, bên ngoài cửa sổ là một sân tập khá lớn, và cả cái tiếng ồn đó là do nhóm người đang luyện tập ở đấy.
nhìn không rõ, nhưng em vẫn có thể nhận ra là bọn họ, nhóm người em gặp hồi mới đặt chân ở đây. Nếu là bình thường thì trông họ thật sự khá khó gần, cơ mà vào sân bóng lại nhìn cuốn hút. Đăm chiêu một hồi lâu, em đã để bản thân lộ ra và có thể bị nhìn thấy bất cứ khi nào.
hiển nhiên là vậy, một chàng trai dáng người thon nhỏ, mái tóc trắng với điểm nổi bật là phần mái màu xanh lá. Bị chú ý bởi một cô gái cứ chăm chăm nhìn chỗ này, anh ta khó hiểu và nghĩ mình hoa mắt nên muốn kiểm chứng..
nhận ra mình đã hơi lố lăng, em nép vào bên góc tường, khép chặt cửa sổ lại và niệm cho hắn quên nó đi..
"mình điên rồi..."-em thở gấp gáp.
trong chốc lát cậu ta không nhìn thấy em nữa, nghĩ rằng mình chơi tới lú lẫn rồi." gì đây trời..."
em bỏ qua việc này, tiến vào phòng tắm và xả nước đầy bồn. Ngâm mình vào dòng nước hoà với bọt xà phòng, em tự nghĩ rằng điều này sẽ che bớt đi mùi ngọt này của em.
thẫn thờ ít lâu, em chưa từng nghĩ một ngày nào đấy, bản thân sẽ phải đối diện với nhiều alpha như vậy.
hẳn là vậy , bởi vì từ khi bé em được bao bọc khá tốt, alpha duy nhất em tiếp xúc gần nhất là cha em, bởi vì sợ em bị lợi dụng mà cha luôn cấm em kết thêm bạn bè đặc biệt là alpha.
lần gần nhất đây em có thời kì phát tình đầu tiên là vào lúc em học năm hai đại học, nó khiến em khó chịu và điên đảo. Vì không muốn tìm đến alpha để thỏa mãn, em đã sài thuốc để ức chế nó. Dù vậy nhưng nó vẫn chẳng tốt hơn bao nhiêu.
Đến hiện giờ em bắt đầu kìm chế được bản thân tiết ra pheromone, nhưng vì cái mùi hương đặc biệt này mà nó khiến em khá chật vật khi còn đi học và cả khi đã đi làm.
tự suy nghĩ một hồi lâu, bản thân em đã ngâm trong bồn gần nửa tiếng mà không hay biết, em vội vàng chấn tỉnh bản thân rồi tắm nốt cho xong.
dù bản thân có vẻ đã thấm mệt nhưng em vẫn rời khỏi căn phòng và đi đến chỗ của chị mình, không thể ngày đầu tiên đi làm lại lười biếng được.
đi được nửa hành lang, cạnh gian phòng của Jinpachi có một máy bán nước tự động, cách cũng không xa. Nó nằm giữa hành lang bên này và bên của các cầu thủ.
em cảm thấy hơi khát nước, nên đã đi thẳng qua đó để mua gì đó. Khi nhìn ngó ít lâu, em tìm được món tủ của mình.
"sữa chuối"
bởi vì vị của nó ngọt thanh dễ chịu, lúc nhỏ em luôn đòi Anri mua cả lốc về cho mình uống dần.
có chút nhớ hương vị cũ, em bèn mua nó, ngay khi chuẩn bị đưa tiền vào máy thì một bàn tay của cậu thanh niên nào đấy đã cho vào trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
bluelock.reader | abo-sweet candy
Fanfictionem là một sinh viên vừa tốt nghiệp và đang đi làm ở một công ty khá xa nhà, chính vì thế em đều phải về vào buổi đêm khiến người chị của mình không khỏi lo lắng, để tránh việc không như ý muốn xảy ra với em, chị đã đề nghị chuyển công tác cho em đến...