4.hạt robusta-r18

2K 136 10
                                    

trận đấu của 2 đội kết thúc hiệp một khi Nagi sút một cú ghi bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


trận đấu của 2 đội kết thúc hiệp một khi Nagi sút một cú ghi bàn. Phải nói nó là một cú đẹp nhất em từng thấy, khi một thiên tài khai thác được sức mạnh của bản thân sẽ trở nên đáng sợ như nào ...?

trận đấu 3vs3 với tỉ số 2-2, một trận cân sức. Jinpachi chuyển màn hình đến một cầu thủ khác em chưa từng thấy qua, là một cậu thanh niên với mái tóc màu xanh lá đậm và hàng lông mi lộ rõ dưới khoé mắt.

"cậu ta được xem là trẻ tuổi nhất ở đây, nhưng tài năng phải nói hơn người."

nếu Jinpachi đã tán dương ai thì chắc hẳn người đấy phải giỏi và có cái "tôi" cao. Hai bàn thắng trước đó của đội cậu ta đều là do cậu ta ghi bàn.

Anri tiến gần lại màn hình, đặt tay lên vai em và trông như rằng cô ấy nhận ra cậu cầu thủ này.

"là itoshi rin phải không ? em trai của cầu thủ thiên tài itoshi sae."- Anri đặt tay lên cằm.

"itoshi sae...ý chị là cái cậu hay lên báo ấy ạ ?"

một cái tên nổi tiếng được biết đến là cầu thủ nổi tiếng với lối chơi độc đáo. Cậu ta được giới báo trí săn đón và là niềm tự hào của bóng đá Nhật.

"cả hai anh em họ đều mang pheromone hương coffee, là một vị của hạt robusta."-vừa gắp mì, Jinpachi vừa nói.

cả hai đều mang gương mặt ưu tú nhưng lại là một alpha nguy hiểm, hạt robusta có vị đắng phải gọi là gắt. Nó nồng đến nổi chỉ cần alpha đấy muốn nó có thể dễ dàng mê hoặc omega.

"mình nên né mặt cậu ta..."-em tỏ ra có chút lo lắng.

Anri nhìn đồng hồ, gương mặt có chút hốt hoảng. Cô đeo vội túi xách lên và chuẩn bị rời đi.

"chị sắp trễ giờ rồi, em cứ ở lại đây nhé. Tối chị sẽ về."

Anri không phải nhân viên quản lí của khu tập huấn này, cô đơn thuần chỉ là người cùng Jinpachi khơi nguồn nó. Vì thế cô qua đây kiểm tra tình hình và phải về lại công ty của mình.

chào tạm biệt nhau, cậu cũng chẳng lí do gì phải ở lại cùng quản lí. Tuy anh ta trông rất đáng tin tưởng, nhưng rốt cuộc vẫn là một nam một nữ.

vài tiếng trôi qua, nói gì là chuyển công tác. Em cảm thấy như mình bị thất nghiệp thì đúng hơn, tuy là được bao ăn bao ngủ nhưng cứ đà này thì sao mà em sống nổi.

để tìm kiếm thú vui, em mạnh dạng hé cánh cửa sổ ngay bên giường của mình, ánh nắng lấp ló vậy mà chiếu rọi xuống một cậu bạn đang đứng ở dưới, đã từng được nhìn thấy qua.

bluelock.reader | abo-sweet candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ