7

1.7K 108 0
                                    

Minseok ---> Minhyung

Minseok

Hii
Cậu gảnh hok?
Nếu gảnh tớ nhờ cậu một chút

Minhyung

Tui rảnh nè
Sao vậy?

Minseok

Tui hôm qua thức khuya làm bài tập
Giờ mệt buồn ngủ quá
Tui định ngủ
Nhma tui nhận ra tui ngủ sâu lắm
Khó mà dậy được
Nên 👉👈
Cậu có thể gọi tui dậy khi đến nơi khom?

Minhyung

Oke thôi
Cậu cứ ngủ đi

Minseok

Càm sa mi taa
Tớ sẽ ngủ và mơ thấy cậu ><

Minhyung

:)))
Hâm quá

Minseok

Hyhy

_____________________

Cậu bắt đầu mệt mỏi mà nhắm mắt chìm vào giấc ngủ thật sâu.

Trong giấc mơ cậu mơ thấy đó là một nền đen trắng, bỗng từ đâu xuất hiện một người đàn ông trung niên đi tới chỗ cậu rồi tự dưng lại thay đổi khung cảnh đó là một chiếc ghế gỗ và có một gốc cây. Cậu nhìn khung cảnh như này đoán chắc nó là mùa hạ, cậu nhìn thấy người đàn ông đó ngồi xuống cầm trên tay một bức ảnh của một người con gái nhìn có vẻ khá là xinh.

"Bà ơi! Bà nhìn đi mùa hạ đến rồi này, nó đến nhanh thật đấy nhỉ chưa gì thấm thoát đã 3 năm rồi! Bây giờ nhìn khung cảnh thật sự quá là yên bình rồi... Bà ơi tôi nhớ bà lắm, đêm nào tôi cũng nhớ bà và bà có biết gì không? Thằng con trai của hai chúng ta nó cũng rất nhớ bà lắm đấy! Nó cứ trông chờ bà về với nó... Bà bao giờ về với hai người bọn tôi đây? "

Cậu nhìn người đàn ông đấy nói xong khiến cậu nhận ra rằng đó là người bố và mẹ đã khuất của mình. Cậu nhìn người bố trước mặt mình ngồi ôm bức ảnh của mẹ mà khóc khiến cậu không kìm lòng được mà vô tình rơi nước mắt.

Sao giấc mơ lại chân thực đến vậy chứ....?

Choi Wooje: Nè không biết anh Minseok mơ gì mà tự dưng ảnh rơi nước mắt nè!

Han Wangho: chắc gặp phải ác mộng chăng? Gọi nó thử xem

Seo Daegil: thôi đi mày! Cứ cho nó ngủ đi hôm qua 3 giờ sáng nó mới ngủ đấy nhé bây ơi

Son Siwoo: Sao mày biết ??

Seo Daegil: Hôm qua tao làm bài tập cùng với nó nhưng mà tao làm xong hết rồi nên 11h tao đi ngủ còn nó thì một đống to y chang đống giấy vụn luôn ấy!!!

Guria (ft.lck) | Strawberry candy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ