Hôm nay là ngày đầu tiên cậu bước vào trường đại học nên cả đêm hqua cậu đã nghĩ ngợi rất nhiều.
- Không bt các bạn mới sẽ thế nào nhỉ, cả cô giáo nữa? Nhỡ đâu mình sẽ bị bắt nạt thì sao? À còn cả kí túc xá ở trường nữa, mình sẽ cùng phòng với ai nhỉ?
Và 7749 những thứ khác nữa. Cứ nghĩ như vậy bạn chợt thiếp đi lúc nào kh hay.
Reng...reng...reng
Bạn bị tiếng chuông báo thức làm tỉnh giấc.
- Mình vẫn muốn ngủ nữa sao mà kêu sớm vậy chứ
Than vãn một hồi bạn cũng ngồi dậy đi vscn
- Bột ơi! Xuống ăn sáng đi con
- Dạ
( thì bột là tên ở nhà của bạn á )
Bạn từ trên lầu bước xuống tay vẫn đang chỉnh lại đồng phục.
- Nè của con đây
Mẹ bạn cầm đĩa thức ăn đặt xuống
- Con xin ạ!
Bạn ăn xong thì chào tạm biệt mẹ rồi đi chờ xe bus vì trường cách nhà bạn khá xa phải đi tận 2 chuyến xe mới tới nên mẹ cũng cho bạn ở ktx trường cho thuận tiện. Bạn bước xuống nhìn ngôi trường trước mặt, trong lòng hào hứng k thôi. Rồi bạn đi tìm phòng hiệu trưởng để đi nhận lớp. Thầy cũng tận tình chỉ dẫn làm cho bạn bớt lo lắng phần nào.
Sau giờ học , chủ yếu cả ngày hôm nay chỉ là cho học sinh làm quen với trường thôi nên bạn cũng k mệt cho mấy. Bạn đi xuống phòng hiệu trưởng để đi nhận ktx.
Cóc...cóc...cóc
- À em vào đi
- Dạ chào thầy em tới nhận ktx ạ
- M..mà em này
- Sao vậy ạ
- Thì ktx của trường mình bâyh đang kín thì không biết em có thể...
- C...có thể sao ạ
Bạn hơi lo lắng
- Em có thể ở chung phòng với bạn n...am không
- VỚI CON TRAI Á
Bạn hơi bất ngờ nên có hơi to tiếng
- dạ em xin lỗi
Bạn ngại ngùng bịt miệng
- Thầy biết em hới hoảng nhưng chỉ ở tạm khoảng 1 tháng thôi không thì khôngg còn cách nào cả...
- M...một tháng thôi đk ạ
- ừm
- Vậy thì được ạ
Thầy thấy vậy cùng mừng rỡ mà đưa bạn đến ktx.
BẠN ĐANG ĐỌC
【⁺✮TXT x YOU✰⁺ ∫ 5 anh chàng cùng phòng】
FanficFic đầu tay của tớ nên có sai sót gì bỏ qua nha♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱