Earth hất mạnh nước lạnh vào mặt kẻ đang bị trói trước mặt.
" Thằng chó thả tao ra"
Earth cười lạnh " Được tao thả " vừa dứt câu hắn đấm tới tấp vào mặt của tên trước mặt, đấm đến mức một bên mặt bầm tím và ứa máu. Hắn nắm lấy cổ áo kéo tên đó đối mặt với hắn, gằn giọng hỏi " Mày vậy mà dám tính kế lên người của tao."
Một tháng trước hắn nghe được qua những người bạn là tên Han người mà có ý với Mix trước đó đã chính thức cùng em hẹn hò. Earth liền cho người điều tra tên này, không có ý gì đâu chỉ là hắn yêu em, muốn người lần này em chọn là hoàn toàn xứng đáng với trân quý của hắn.
Han là con ngoài gia thú của tập đoàn lớn nhưng vừa phá sản gần đây do hệ quả mở rộng thị trường của ông bố đáng kính nhà hắn. Earth còn biết được trước đó Han đã có bạn gái nhưng sau khi sự nghiệp gia đình sụp đổ thằng khốn đó liền bỏ con người ta và ép cô gái ấy phá bỏ đứa con của chính mình. Không dừng lại ở đó tên này còn cho người điều tra hắn, không khó để Earth nhận ra thằng khốn này đang định làm gì. Sao tất cả, ngoài tức giận với thằng khốn đó hắn còn cảm thấy hận bản thân mình. Trước kia không biết yêu thương em, hiện tại còn vì chuyện của bản thân mà chút nữa kéo em vào những tổn thương không đáng có.
Quay lại thực tại tên này có vẻ là kẻ điếc không sợ súng, trong thời điểm này còn dám dùng vẻ mặt gợi đòn khiêu khích hắn
" Người nào của mày sớm đã trở thành người của tao haha thằng thua cuộc"
" Gan mày cũng lớn quá rồi nhỉ còn dám thách thức tao" Điên máu định đấm cho tên này ra bả thì..
" Mày đấm đi, đấm chết tao cũng được. Huh lúc đó để xem thằng nào sẽ là kẻ giết người trong mắt em ấy. "
Earth cười lạnh rồi quăng tất cả những bằng chứng về tội ác mà Han đã gây ra " Mày nghĩ sao khi xem được những thứ này em ấy còn yêu mày, mày xem trọng bản thân mình quá nhỉ". Lời vừa dứt hắn dùng chân đạp tên khốn đó ngã lăn ra đất.
" Tao cho mày cơ hội sống cuối cùng gọi cho Mix nói chia tay với em ấy bằng không tao không biết chuyện gì xảy ra với mày đâu thằng con rơi". Vừa nói hắn vừa dùng dao kề vào cổ Han rạch nhẹ một đường. Vì sợ chết nên tên đó đành làm theo lời hắn. Hắn nghĩ em sẽ đau lòng lắm sau khi nghe lời chia tay nhưng không em trong có vẻ chẳng mảy may tới mà chấp nhận ngay thậm chí còn không hỏi lý do. Hắn nhìn Han với ánh mắt khinh bỉ " người của tao đồ đó" thì ra cũng là một đóng rác ghé ngang cuộc đời của đôi ta. Xong chuyện hắn đạp tên đó thêm một cái " Nhớ mặt tao nha mày. Em còn non và xanh lắm không đấu nổi anh đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [EarthMix] Once Again
FanfictionNếu em là người khởi đầu, thì việc kết thúc thuộc về anh rồi Đừng nghĩ đến việc rời xa anh cả đời này em chỉ có thể là của anh thôi...