Chapter 1

263 26 4
                                    

[ AT MIN HOUSE ]

Anna - Yoona ni kazhichitt pookunundo

Yoona - ella mamma late aayiiii,njan canteenil ninnum kazhichoolam.
( athum paranj Yoona purathekyu pooyi )

Anna - hoo ee penn, njan pinne ithokke aarke vendiya ee ravile thanne undakkune....allapinne..
( oru dhesyathode Anna paranju nirthi )

Sam - Pinne njan endha ivide ullath, ni enne maranno,
( oru chiriyode Samuel ath paranju hallilekyu vannu )

Anna - hoo ezhunetto....erikyu njan breakfast eduthu vekyam.alla jimin eni enna egotte varunne....avan evide oru veedullath thane marannanavo...
( aval parayunathinodoppam Samuelne vilambi koduthu )

Sam - hoo ente Anne ninnake ooro presnam kazhiyumbo ooronna,avan avide veruthe pooyittulathallallo avideyum nammake braches ullath ninnake ariyille avidathe karyam avan allathe pinne aar nokkana ?

Anna - hoo njan onnum parayunilla.....allegilum ente vishamam onnum nigalk manasilaavilla...
( athe jimin ippo nattil illa aaa kadha nammukk vazhiye ariyam )

Sam - nite oru vishamam avan kochu kutti onnum allallo...ente Anne, avar avidathe wrk kazhinja egotte varum.
( athum paranj Samuel fud kazhikyan thudagi )

[ Ethe samayam at Min Office ]

Jack - gud mrg ma'am

" Ith Jack nammade Yoonayude PA aan, pinne aal oru paavam aan😁"******

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


" Ith Jack nammade Yoonayude PA aan, pinne aal oru paavam aan😁"
******

Yoona - Mrg ,Jack...ennathe schedule endhokkeyaa... ( Yoona Jackine nokki chodhichu )

Jack - ath ma'am inn mrg nammade collegeil Fresher's Day aan so invitation vannirunnu,10 o'clock program start cheyyum, pinne Kim group's aayittulla deal 11.00 o'clock pinne inn vere onnum illa ma'am ,aa pinne ma'am nammade new project wrk complete aakitunde appo evening presentation vekyatte

Yoona - ok Jack ath thann nokki cheytha mathi ,10 aanalle program so we have to go at 9.30

Jack - yes ma'am

Yoona - ok Jack , u can go now .

Jack - ok ma'am .
( athum paranj Jack avide ninn pookunu )

[ 9.30...]

( 9.30 aayathu kondu thanne Jack yoonaye villikyan yoonayude cabinlekyu varunnu )

Jack - ma'am pookam,samayam 9.30 kazhinju ma'am.

Yoona - ok Jack lets go.
( agane avar office il ninn erangi )

[ at car ]

Jack - ma'am serikyum Kim Taehyung ne marriage cheyyan sammadhicho.... Are you sure about that ma'am?
( jack yoonaye nokki chodhichu,
" athe Yoonayude marriage Kim Group's CEO aaya Kim Taehyung John aayi urapichathan.. Engagement onnum vendaenn yoonayude nirbhadham aayirunnu, vere onnum alla ippo ee rand companykyum ee deal athyavasyam aan athukonde aan ee marriage poolum " )

✨️Love Found Unexpectedly✨️|| (Taegi GL)Where stories live. Discover now