Nxt mrg
Yoona nerathe enittirunnu... Aval Taeyaye nokki Aal bhayagara urakathil aan eppozhum
*karanam njan parayandallooo🙈🤭*Yoona- Princess......
aval payye Taeyayude cheyil villikyunnu..... ethe samayam Taeya onn kuruki kond avalilekyu onnum koode chernu kidannuuu...Yoonakyu ath chirivannu
Yoona- Princess..... Wake up, dhee break fast kazhikyande eppo thanne kore samayayiii
Taeya- hmm...hmmm
aval veedum onn mooli kond vendann thalayattiii
Yoona- dha vegam enitteee thazhe ellavarum nammale thirakunundaavum..
Taeya oru dhesyathode avalude kann thurannu Yoonaye nokkunnu😠
Yoona- endhupattiiii Princess...
( Taeya avallil ninn vegam enittathum)
Taeya- haa......~~~
( Yoona pettan enitt avale cherthu pidichu )
Yoona- ayyo..... endhupattiiii Princess...
Taeya- endh pattiiinno🤨😡
( Yoona onnum manasilavathe avale thanne nokkiii )Taeya- Enikye evidunn anagan koode vayyaa.....
*paavan Taeya.... ennale rathri muzhuvan license koode kittiyathinte excitementil aayirunnu Yoona.....So they went Lot of Rounds.. 🤭🤭*
Yoona onnum Mindathe thalathazhthi erunnuTaeya- endha... ippo onnum parayan illeeee😡.....
Yoona- ath pinne Princess....... Njan korach kooduthal excited aayii pooyiiiii...... Sryyyy...., Eppozhum vedhanikyunundoo
Taeya- Ella.... nalla sugande.... 😠....., dhee Yoona enne kond onnum parayikyaruth ennale etra round pooyenn valla idea undooo.... Ente nadu anakkan enikye pattanilla.... hoo inn second Saturday aayath nannayiii....
Yoona onn chirichu kond Taeyaye nokkunnuu
Taeya- chirikyuuu.... Eni ente aduthekk orazhchathekyu kand pookaruth.....
Yoona- Princesss.... Noo😞
Taeya- oru princessum Illa....... Maar agott njan fresh aayitt varam
pookan erunna Taeyaye aval kay pidich nirthunnu... endh enna arthathil Taeya thirinju nokkunnu....
Taeya- 🤨
Yoona avalude rand kayyum cherthu pidichu kannilekyu nokkunnu
Yoona- Tqq..... Princess.....
Taeya- endhinn
Yoona- Enikye ariyam nammade marriage ath orikyalum oru nalla reethiyil aayirunilla..... but still I'm not regret my action at that time...... your the bst for me..... Orikyalum orale poole enikye ithupoole snehikyan kazhiyunn njan vijarichirunathalla ni varunathinn munbe varee..... Atra meel njan ninne snehikyunnuu Eni ee jeevithakaalam muzhuvan nite matra maayii jeevicha mathi enikye..... I love you my Princess.......... Orikyalum eni enne vitt pookaruth.........
ath kettathum Taeya thirich Yoonayude kayyil murukke pidikyunnu....
aval melle onn pongi Yoonayude Nettiyil avalude adharagal Cherkkunnuuu...
Taeya- I love you....., i know onnum nammal vijaricha poole aayirunilla enn, but still njanum orikyalum poolum regret cheythittila.... eni orikyalum cheyyukayum illa...... Inn ee lookath njan ettavum kooduthal Snehikyinath Ente ee Yoonaye matree...... I love youu More my Wifyyyyy.....
Pinne agane ninne vittitt poovan njan nite verumoru girlfriend onnuum alla.... 😠,,,, Im your Wife.... don't forgetTaeya oru cheru punjiriyoode ath paranj nirthiyathum, Yoonayude kannukal ariyathe niranju pooyirunnu...... Athee aval atramel avalle snehichupooyirunnu.....
.
.
.
.പിന്നീട് അങ്ങോട്ടുള്ള നാളുകൾ അവരുടെ പ്രണയത്തിന്റെ ആയിരുന്നു ..... അതെ ഒരിക്കയാൽ പോലും ചേർന്ന് പോവില്ലെന്ന് വിചാരിച്ച രണ്ടുപേർ ഒരു സാഹചര്യത്തിൽ വിവാഹിതർ ആകുന്നു.....എന്നാൽ....!!
പ്രണയിക്കാതിരിക്കാൻ അത് ഒരു കാരണം അല്ലെന്നും......,
സ്നേഹിത്തിന് ജാതിയും മതവും മാത്രമല്ല..... ലിംഗവെത്യാസവും ഇല്ലെന്ന്........
അവരുടെ പ്രണയം കൊണ്ട് അവർ അതു തെളിയിച്ചു.....❤🩹THE END
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Appo agane njan ente ee story evide avasanipikyann, ente ee story vayich enne support cheytha ellavarkum ente valya oru thankss...... 💜✨️
Ith oru simple story aann, athupoole thanne ente first story aan athintethaya mistake Ithil ind🙂......
Hope you all like this story 😇Eni oru spl part koodi indavulluttoooo🤍
Once more Thank you for support me😇
YOU ARE READING
✨️Love Found Unexpectedly✨️|| (Taegi GL)
Fanfictionഒരിക്കയാൽ പോലും ചേർന്ന് പോവില്ലെന്ന് വിചാരിച്ച രണ്ടുപേർ ഒരു സാഹചര്യത്തിൽ വിവാഹിതർ ആകുന്നു.....എന്നാൽ....!! പ്രണയിക്കാതിരിക്കാൻ അത് ഒരു കാരണം അല്ലെന്നും......, സ്നേഹിത്തിന് ജാതിയും മതവും മാത്രമല്ല..... ലിംഗവെത്യാസവും ഇല്ലെന്ന്........ അവരുടെ പ്രണയം ക...