"ta muốn cái kính của mi"
[...]
- orter...
tiếng kêu đó làm orter nhăn mặt,anh đẩy kính đập mạnh quyển sách mình đang đọc xuồng bàn.chỉ vào mặt tên mặt dày đang chui rúc dưới gầm bàn trong bộ đồ ngủ và chửi.
- chui ra khỏi đó ngay và đi đánh răng đi ! ngươi cứ ở đó mò mẫm ta làm gì thế ?!
famin không chịu thua em người yêu khó tính của mình,gã đứng dậy đẩy một phát thật mạnh.cả người và cả ghế của orter đều bị gã đè vào tường.famin không sợ đâu,vì hiện tại orter làm gì có đũa phép trong tay chứ.gã đã nhanh tay tước đi cây đũa phiền phức ấy rồi.
orter theo bản năng,bỏ tay vào túi tìm đũa phép.mò mẫm mãi không tả cây đũa phép,anh tức giận giẫy nẫy với famin.
- ngươi lại giở trò quái quỷ gì với ta thế hả?!
famin cười,giơ cái đũa phép của orter lên trước mặt anh như một lời thách thức.
- tước lại nó đi nếu mi có thể !
giọng diệu thách thức của gã hề cao tớ này khiến orter tức điên người,anh nhanh tay có tước lại cây đũa phép của mình để có thể cho famin một trận nhừ tử nhưng gã đã nhanh tay rụt lại,đũa phép hụt khỏi tay anh mất rồi.orter khiến răng,giơ chân đạp vào bụng famin.
- cút ra ngay ! ta cước ngươi như cước tên đầu gai bây giờ !
famin bắt lấy chân orter,gác lên vai mình.gã cúi xuống đặt ngón trỏ lên miệng anh.
- suỵt...ta thích cái quần của mi,đưa nó cho ta nhé...
nói rồi,không để orter trả lời.famin cúi xuống hôn lên đôi môi khô nẻ của em người yêu cọc tính.orter nhăn mặt,tùy có chút không đồng tình nhưng vẫn đáp lại nụ hôn của famin.môi anh hé mở,để chiếc lưỡi tinh nghịch của famin chui tọt vào trong.
má orter khẽ phớt hồng,lưỡi của famin liên tục quấn lấy lưỡi anh.gã bòn rút gần hết dưỡng khí của orter rồi mới chịu thả anh ra.người orter mềm nhũn,tay chóng lên thành ghế,cố rướn người về phía trước tước lấy cây đũa phép từ tay famin.
famin thấy em người yêu của mình bướng bỉnh,liền đưa tay nâng cằm em lên tiếp tục bòn rút sinh khí của em.orter nhăn mặt,đưa tay lên bịt miệng famin lại.
- không...ngươi...ngươi...ah...ah
thấy orter cằn nhằn mãi,famin liền thơm liên tục lên môi anh.làm anh không tài nào nói được,chỉ biết ú ớ trong tuyệt vọng.sau một lúc,cuối cùng famin cũng chịu dừng lại nhưng gã vẫn chưa trả cây đũa phép cho anh.orter nhướn người tới,cố bắt lấy cây đũa phép.
famin vuốt một đường từ ngực xuống eo orter,gã đưa tay xoa nắn cánh mông mềm mại sau lớp quần đen dày dặn.cúi xuống liếm láp cần cổ của orter,gã thuận tay vứt luôn cây đũa phép ra xa.
orter như phát điên với gã người yêu nhây chúa của mình.anh giẫy mạnh người cố thoát ra nhưng famin đè chặt orter vào tường,gã chú tâm cắn mút cần cổ của người yêu.mặt đỏ bừng như trái cà chua chín,môi chặt mím nhăn mặt nhìn famin.mắt bắt đầu ươn ướt vì dục vọng ần ận dâng lên.