#faminorter : đức tin

177 10 3
                                    

Famin's D!ck s!ze : 35 cm

Orter : 1m55
Famin : 2m25

[...]

- Famin...Ah~...Lại đây với em...Ah~

Sợi xích sắt va vào nhau,tạo nên những âm thanh leng keng ám mụi.Orter bò lên ghế,ngoan ngoãn cúi xuống bú cặc cho Famin.Cái lưỡi hư hỏng nhưng điêu luyện quấn quanh con cặc quá khổ của Famin.

Orter khó chịu nhả nó ra,mặt em đỏ bừng.Famin nhìn em,người yêu bé bỏng của gã.

- Sao lại không ngậm cho hết..._Gã hỏi em

- To quá,khó chịu chết

- Ồ,em yêu...

Famin nhìn gương mặt mịn màng trắng trẻo như sữa kia,ngây thơ và có chút lạnh lùng trong đôi mắt.

- Thánh nhân,thánh nhân...của ta !

Ghì chặt cằm Orter và kéo mạnh xuống.Famin thích thú cười.

- Ôi em yêu..._Hai bàn tay to lớn của Famin luồng vào vòng eo thon thả của Orter sau lớp sườn xám,gã nhấc cả người em lên không trung.

- Con mèo bé bỏng của ta_Nhìn ngắm Orter một chút,thú tính trong người gã đã không kìm lại nổi.Nhẹ nhàng hạ em xuống,để đầu khấc chỉ vừa chạm nhẹ vào hậu huyệt của em,điều đó khiến Orter khó chịu,ngứa người.Em gừ gừ biểu lộ sự ngứa ngáy của phần dưới,không hài lòng khi chỉ cọ ở ngoài mà không cho vào bên trong.

Gã chớp chớp mắt nhìn em yêu,từ từ nhấn sâu con cặc vào hậu huyệt của Orter.Em run rẩy người,không có điểm tựa khi bị gã nhấc trên không trung thế này.

-Um...ah..ư~...gru~...Famin~

- Ow,em bóp chặt quá em yêu_Gã ghì chặt lấy vòng eo em,liên tục dùng lỗ của Orter để lau rửa cho con cặc của mình.

-So...good,honey..._Orter khẽ cắn môi và thì thào.

Famin đã sướng đến loạn cả trí,bên trong âm ướt và khít chặt lấy từng đường gân trên con cặc gã.Gã không thể ngừng xuýt xoa vì cãi lộ tình quái này.

Càng ngày,Famin thúc càng mạnh,gã kết hợp cả lực thúc và cả việc liên tục nhấn của người em vào con cặc gã.Orter trợn trắng,cả người buông thỏng mà ngã ầm ra sau.

Tất nhiên,người yêu em đỡ em lại ngay,sao lại nỡ để công chúa bị đau.Bên dưới vẫn tiếp tục thúc...Famin cúi xuống hôn môi Orter,một nụ hôn nồng nàn kéo dài xuống tận cổ,tham lam vùi sâu vào hít cái mùi hương trầm ấm mà gã luôn khao khát.

- Em thật tuyệt...bé yêu ! Đến nỗi tôi không nỡ để lại những vết roi rướm máu trên cơ thể em...

Vừa nói,gã vừa để lại một dấu hickey đậm màu trên bầu ngực Orter.Một vết rồi hai vết,rồi chục vết...

-Haizz...Shh...Thỉnh thoảng đổi kiểu làm tình dịu dàng với em,tôi phát điên mất !

Famin thúc nhanh hơn,có tình giữ cơ thể Orter căng cứng.Gã thúc nhanh hơn và nhanh hơn,không kịp để bé yêu hiểu ra tình hình,gã đã bắn tràn tinh trùng vào trong em.

Bên trong Orter tràn tinh trùng của gã,em run rẩy muốn ngất xỉu.Nhưng Famin không thể sớm thả cho em,gã còn chưa chịu rút ra đã tiếp tục thúc.

-Ta hài lòng về em...em yêu..

-junbellian-

bạc | mashle : magic and muscleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ