Trước khi đọc, xin hãy cân nhắc vì fic bao gồm những nội dung sau:
- Miêu tả chi tiết về các hoạt động tình dục (ở I. còn từ II. trở đi thì chỉ có đề cập chứ không chi tiết).
- Có đề cập/nhắc đến vấn đề self harm.
- Cơ chế đối phó không thích ứng.
- Trầm cảm.
- OOC.Đến đây tình iu vẫn đọc thì chúc bồ đọc vui vẻ.
_____________________
LạcGã lạc mất em, vào một ngày trời đầy nắng.
_____________
𝐈.
𝐖𝐡𝐢𝐬𝐤𝐞𝐲 𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐨𝐜𝐤𝐬
𝐂𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐢𝐭'𝐬 𝐟𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲 𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐛𝐚𝐛𝐞Mép ly kề vành môi đỏ ửng cẩu thả và mấy em gái hớ hênh.
Cuối tuần của gã đấy thôi. Cứ như là thói quen mà rồ ga trên con xe phân khối lớn tới quán bar mà gọi vài ly để xuýt xoa tâm hồn cằn cõi.
Một shot Scotch on the rocks, có lẽ là chưa đủ đô với gã. Minho dến bên quầy, dựa người lên bar counter và gọi cho gã: "Một shot Absinthe."
Chất lỏng xanh, óng ánh và dẫn dụ chết người. Đưa lên môi rồi trôi tuột xuống cuống họng. Hương vị bùng nổ, mà vẫn nghe ngòn ngọt của viên đường được đốt cháy. Tiên xanh ấy mà, người ta còn hay nói đó là chất cấm, là nguồn cảm hứng dào dạt trong Les Demoiselles d'Avigon, Danseuse au repos. Nhưng gã không phải là tìm nguồn cảm hứng, mà là khoái cảm đến tê liệt khi cuốn quýt lấy nàng thơ "tiên xanh", sâu thẳm bên trong. Mê đắm và cuồng si, đến mức vứt bỏ ích kỷ để dẫn dụ, lôi kéo chân ái còn lại để cùng lâng lâng trong cực khoái. Cả người nóng ran lên - kể cả khi máy lạnh vẫn chạy phà phà, cúc áo sơ mi cũng không để ý từ lúc nào mà xộc xệch trần trụi bộ ngực khỏe khoắn.
Thuốc lá kẹp giữa ngón, đưa lên, ánh lửa đỏ bập bùng rồi tắt ngóm. Chỉ có khói luồn lách qua cành môi, rồi đầu thuốc kề đầu thuốc, trao nhau chút lửa. Mùi nước hoa ngọt gắt xộc vào khoang mũi, Minho cau mày lại tặc lưỡi một cái. Người ả đàn bà ngả ngớn dựa vào gã, bộ ngực đầy đặn ép vào bên cánh tay khiến Minho phải hối hận khi khoác cả cái trench coat vất vưởng ngang vai này theo.
"Anh này~. Em thích anh, hay là đêm nay để em mời anh một ly..." Đầu ngón tay miết trên cánh ngực gã theo hình vòng tròn.
Ừ thì là con người gã chỉ cười đểu giả, đáp lại: "Hấp dẫn thế, nhưng đêm nay tôi bận mất rồi." Tất nhiên đó là lời nói dối, Minho không đến đây để nhăng nhít, mà chỉ dừng lại ở "say bí tỉ rồi đi về" mà thôi. Gã cũng chẳng có hứng thú với đàn bà đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinSung - Lạc
Ciencia FicciónGã và em tìm thấy nhau trong buổi đêm, chạy đuổi theo khoái lạc, để quên đi những cơn đau. Em và gã và những thói quen xấu khó bỏ. Những đớn đau của em và của gã chẳng giống nhau, nhưng em và gã lại giống nhau. Những kẻ cô đơn đi tìm những thú vui...