Hạnh phúc đến với Lee Minhyung quá đỗi bất ngờ. Chẳng thể chần chờ thêm một giây một phút nào nữa, Lee Minhyung vội vàng đảo khách thành chủ, như vội muốn nuốt em vào trong bụng.
Tầm mắt hắn nhìn tới nốt ruồi xinh đẹp động lòng người dưới khóe mắt em.
Ướt át và tội lỗi.
Hắn kính cẩn hôn lên nốt ruồi đó, liếm láp những giọt nước mắt hẵng còn chưa khô. Hai tay Lee Minhyung cũng không rảnh rỗi. Một tay luồn vào trong áo của em xoa nắn ngực mềm, tay còn lại vói vào trong quần mà bóp lấy mông mẩy.
Đầu ngón tay của Minhyung hơi thô ráp nhẹ, mang theo nhiệt độ ấm nóng mà chu du trên làn da của em, đốt lên ngọn lửa dục vọng những nơi nó lướt ngang qua.
"Ồ, Minseokie của chúng ta là tinh linh nước sao? Phía dưới của em cũng đang khóc nhè này."
"Minhyung mau... cho em, đừng trêu em nữa..."
Tay hắn cố tình miết nhẹ lỗ nhỏ ẩm ướt giữa hai cánh mông khiến em giật nảy mình. Hắn cúi đầu chuyển mục tiêu xuống ngực non trắng muốt, đầu lưỡi càn rỡ đảo quanh nụ hoa hồng nhạt, hàm hồ nói với người đang ưỡn ngực, ôm lấy cổ hắn ở trên.
"Minhyung không biết em muốn gì cả. Hay em tự lấy nó ra đi rồi Minhyung cho em nhé?"
Tinh linh nhỏ lúc này đây đã bị tình dục che mờ hai mắt, hoàn toàn bị lời của kẻ to lớn dụ dỗ, vươn tay nhỏ xuống thành công cởi quần ngoài và quần trong của người dưới thân, cùng với sự giúp đỡ của chính chủ, làm con quái vật khổng lồ đang cương cứng bật ra ngoài không khí.
Hai tay nhỏ của Minseok bao lấy côn thịt to lớn kia, nhẹ nhàng vuốt ve nó khiến cho thứ kia cảm nhận được xúc cảm mềm mại từ lòng bàn tay em truyền tới, lại giật giật mà căng trướng thêm một vòng.
"Minhyung, mau cho em."
Minseok bẹp miệng, mắt em sũng nước, tựa như nếu người kia còn không chịu lấp đầy trong em thì em sẽ khóc cho hắn xem.
Minseok hẳn là muốn lấy mạng của Minhyung hắn. Lee Minhyung nhanh tay cởi quần em ra, đưa hai ngón tay vào sâu bên trong em mà khuấy đảo tìm kiếm điểm dâm.
À đây rồi, Lee Minhyung cảm nhận thân thể em hơi run lên, tiếng "Ưm" nhẹ bật ra từ cổ họng Minseok khi hẳn cọ xát vào điểm gồ lên ở bên trong em.
Hắn há miệng nút lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh đang thè ra vì sướng, nước miếng cứ liên tục chảy xuống cằm và cổ càng làm em thêm xuân sắc động tình.
Khi lỗ nhỏ của em đã có thể dễ dàng chấp nhận sự ra vào của ba ngón tay, hắn rút tay nắm lấy dương vật nhỏ hơi hồng của em xoa nhẹ đầu khấc, cố định hông em, kề sát căn côn thịt khổng lồ chống bên dưới miệng huyệt đang đóng mở gọi mời.
"Minseokie nói gì khiến mình hài lòng thì mình cho em kẹo mút được không?"
"Đồ chó Minhyung!"
Minseok tức tối tủi thân, nãy giờ hắn cứ luôn trêu chọc em dù em đã cầu xin hắn cho em biết bao lần, bây giờ lại còn được voi đòi tiên, tại sao trước giờ em không biết con gấu ngốc này còn có thuộc tính bỉ ổi như thế cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | Bẫy Ngọt
FanfictionBảo bình tháng 2 x Thiên bình tháng 10 Người mập mờ Người nuôi cá Hãy lưu ý giới hạn độ tuổi ở đầu mỗi chương <3