"Mẹ đùa con à?" Killua đột nhiên đứng dậy khỏi bàn ăn, trừng mắt nhìn mẹ mình – Kikyo, "Con mới mười hai tuổi! Tại sao mẹ lại bàn chuyện đính hôn?"
Kikyo tao nhã nâng tách cà phê lên, dùng âm thanh điện tử giảng giải như đó là điều tất nhiên: "Kết quả kiểm tra của Killua là alpha, mấy vấn đề sinh dục này sẽ thành thục nhanh thôi, đừng nóng vội, đến lúc đó tự nhiên sẽ biết, ô hô hô hô, mẹ tin tưởng con trai quý giá của mẹ, đến lúc đó cha và ông nội cũng sẽ dạy cho
con, nếu họ không làm được, chúng ta vẫn có thể mời giáo viên ... "Qi Ya lập tức đỏ mặt, lùi lại vài bước, cạn lời.
"Gotoh!" Kikyo hét vào điện thoại, "Mọi thứ đã xong chưa?"
"Thưa phu nhân, cậu ấy đã lên máy bay rồi." Giọng nói trầm của Gotoh phát ra từ điện thoại.
"Gia đình ta kinh doanh nhiều loại hình vậy ư? Tại sao con không được biết là nhà mình cũng kiêm luôn việc buôn người nữa hả?" Killua châm chọc nói.
Kikyo lo lắng thúc giục: "Mau, nhanh lên, chuyển thông tin omega cho Killua xem." Bà đột nhiên quay quạt sang một bên và thưởng món tráng miệng, "Mau đưa Killua đi thay quần áo."
Killua : "Ah, con..."
Milluki miễn cưỡng dừng lại: "Mẹ, con cũng là alpha..."
Kikyo sốt ruột chớp chớp đôi mắt điện tử, ra lệnh cho anh ta đi nhanh lên: "Con nghĩ rằng tìm được một omega phù hợp mà dễ sao? Đừng có nói nhảm, nhanh lên!"
Milluki phàn nàn: "Nhưng thậm chí cả anh cả cũng không có, cớ gì Killua mới kiểm tra phân loại xong đã tìm được rồi. Mẹ lại thiên vị nó rồi"
Killua ở bên cạnh hai tay ôm lấy thái dương nổi gân xanh, khóe miệng giật giật: "Ah, con..."
Kikyo hét lên, "Đừng để mẹ nói lại lần thứ ba, Millu, con định cãi lại mẹ nữa hả"
"Cả hai người!" Qi Ya nhấc bàn lên, không chịu nổi hét lên: "Im lặng đi—con còn chưa đồng ý mà?
Tại sao lại tự dưng an bài cho con một cái omega ?"
Kikyo an ủi: "Killua, con còn nhỏ, không hiểu chuyện, lời mẹ nói có thể con chưa hiểu được, nhưng omega rất phù hợp với con rất hiếm có. Cùng kết hôn với cậu mới ấy mới sản sinh ra thế hệ sau, con nhất định sẽ không để cả nhà thất vọng đúng không? "
...Nuôi nấng...thế hệ sau...vì gia tộc này... vì Zoldyck...
Chẳng lẽ tôi chỉ là một công cụ thôi sao? Tôi sinh ra chỉ để trở thành một chư hầu của gia đình này sao? Tôi không xứng đáng có tình cảm của riêng mình sao? Không xứng đáng có một cuộc sống của riêng mình ư?
Killua cúi đầu, sự tức giận bốc lên trên khuôn mặt non nớt của anh, cuộn chặt tay lại.
Bây giờ... thậm chí... khung cảnh ngay cả những đứa con sau này của mình cũng sẽ bị tước đoạt mọi thứ, chỉ vì bộ gen xuất sắc!
Lố bịch! Vô lý! Nhạt nhẽo!
Killua cười lạnh một tiếng, khẽ cử động tay phải, nhô ra móng tay sắc bén như dao, đâm lưỡi kiếm sắc bén về phía hai người đang tranh cãi không ngừng trước mặt.
Killua • Zoldyck, nam, mười hai tuổi, alpha. Không hài lòng với cuộc hôn nhân ép buộc do gia đình sắp đặt, anh ta đâm thương mẹ và anh hai rồi trốn khỏi nhà ở núi Kukulu, để đấu tranh cho quyền tự do lựa chọn cuộc sống và bạn đời, bắt đầu hành trình trốn chạy đáng xấu hổ của mình.
Trong khi đó, Đảo Cá Voi.
"Mitto – san ~ Con về rồi!" Cậu bé tóc đen nhánh với đôi mắt nâu sáng và ấm áp đẩy cánh cửa gỗ cũ kỹ kêu leng keng ra.Mỉm cười chào đón "Chào mừng trở về." Dì Mitto lấy sữa trong tủ lạnh ra đưa cho cậu bé.
"Gon, con đã hoàn thành giấy tờ xin nghỉ học chưa?" Mitto do dự.
"Rồi ạ." Gon gật đầu.Hai người im lặng một lúc. Trong lòng Mitto đầy mâu thuẫn, cô lo lắng cho sự an toàn của đứa trẻ chưa đầy mười hai tuổi này, nhưng Gon đã thực hiện được thỏa thuận giữa họ, vì vậy cô đành phải để cậu tham gia bài kiểm tra thợ săn chết tiệt.
"Vậy... các thầy cô và bạn học có khỏe không?" Mitto hỏi.
"Có!" Gon gật đầu với một nụ cười và vui vẻ nói: "Tất cả họ đều ngạc nhiên khi biết con sẽ tham gia bài kiểm tra thợ săn! Con hy vọng tôi có thể vượt qua nó một cách suôn sẻ để khiến mọi người ngạc nhiên" Chợt nhớ đến điều gì đó, cậu ngập ngừng nói: "Chỉ là có lẽ sẽ không nhìn thấy Noko nữa. Thật đáng tiếc, em ấy và con là những người duy nhất trên đảo gần bằng tuổi nhau."
Mitto thở dài: "Noko là một omega, vì vậy..."
Gon thắc mắc: "Vậy thì sao?"
Mitto trầm mặc một hồi, sau đó ngồi xổm xuống, nắm lấy tay cậu: "Gon... có đôi khi, con người ta không thể có tự do, có thể con bé... Bởi vì phân hóa, em ấy đã
bị cha mẹ mình gửi đến nhà của alpha phù hợp..."Cô nắm lấy bàn tay ấm áp của Gon và áp nó vào gò má lạnh giá của mình, lẩm bẩm: "Thật tuyệt khi con là một beta."
Gon bối rối chớp mắt, cậu lau đi giọt nước mắt trên khóe mắt người dì của mình, nghĩ rằng Mitto vẫn còn buồn về Noko, cậu áp trán vào trán cô, dứt khoát an ủi: "Nè, chúng ta phải tin tưởng vào sự lựa chọn của cha mẹ Noko, alpha đó nhất định phải là một người rất tốt."
Gon Freecss, nam, 12 tuổi, beta. Để tìm cha mình, Ging Freecss, rời khỏi ngôi nhà của mình trên Đảo Cá Voi và bắt đầu hành trình trở thành một thợ săn xuất sắc.*
Tầng thứ mười bảy, bệnh viện tư nhân của gia tộc Zoldyck.
"Canary."
"Vâng!"
Gotoh ra lệnh: "Đưa cô ấy đi xét nghiệm phân hóa lần nữa."
"Vâng!" Canary ngoan ngoãn dẫn cô gái vào khoa xét nghiệm của bệnh viện.
Trong hành lang, Gotoh nhìn xuống và cau mày nhìn cột giới tính thứ hai trong báo cáo kiểm tra - Beta.
Kỳ quái, Gotoh cúi đầu nghĩ, trên đời này có người không sợ chết, dám lừa gia tộc sát thủ lừng danh thiên hạ Zoldyck sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KilluGon] Chim trong lồng không mơ về mỹ nhân tóc dài
FanfictionTên đầy đủ: [Con chim trong lồng máy không mơ về thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen dài] Đúng rồi các bạn không nhìn nhầm đâu tên truyện nó dài cả thước thế này đấy. truyện khá dài nên tôi sẽ đăng từ từ tầm khoảng 43 chương kèm 3 phiên ngoại.