Ánh trăng nhợt nhạt xuyên qua ô cửa sổ sắt hẹp của phòng giam, tách thành từng mảng sáng yếu ớt, chiếu vào bóng tối dày đặc không thể nhìn thấy.
Tối tăm, ẩm ướt và lạnh lẽo.
Phòng giam quanh năm đầy mùi máu tanh, còn có mùi chua chua không thể che đậy. Là mùi của chất nôn trộn lẫn với thịt thối rữa.
Ánh trăng vỡ vụn đánh trúng thiếu niên bị vòng sắt dưới cửa sổ xiềng xích, khắp thân thể tái nhợt đầy vết sẹo, roi sắt gai lần lượt vẽ ra những đường máu.
Killua uể oải ngáp một cái, nhìn anh hai Milluki đang thở hổn hển và đẫm mồ hôi đang vung roi trước mặt mình một cách nhàm chán.
Đã đến lúc con lợn béo chết dẫm nên đi giảm béo, quất roi xong mệt quá, thật không biết là mình bị hành hạ hay là hắn bị hành hạ nữa. Killua nhướng mi nhìn một chút, sau đó nghiêng đầu ngủ tiếp.
Ah, nhàm chán quá, không biết cái cậu Gon kia đang làm gì nhỉ? Cậu ta nên tức giận, dù sao thì anh đã bỏ đi không lời từ biệt và còn giết người nữa, kiểu người như cậu ấy chắc chắn sẽ không tha thứ cho anh...
"Xì, nóng quá." Killua cau mày mở mắt, cúi đầu xuống thấy Milluki đang ấn mẩu thuốc lá đang cháy lên đầu ngực mình. Killua vô cảm trước nhiệt độ cao thiêu đốt đen lại, rỉ máu và dịch thể và cuối cùng là tàn thuốc.
"Đây là kết quả của việc mày không tự kiểm điểm lại chính mình!" Milluki kiêu ngạo giơ cả bao thuốc lá và bật lửa lên.
Killua nhếch miệng cười nửa miệng nói: "Không được đâu, anh hai, anh không muốn dùng nó để tra tấn em đâu, đúng không? Đừng làm như vậy, nóng lắm, em biết lỗi rồi mà. "
"Mày biết lỗi á, vừa rồi mày còn ngủ quên! Thằng nhãi!"
"A, bị mày phát hiện rồi, xem ra giả vờ chưa đủ rồi." Killua vui vẻ nói.
Milluki tức giận đến toàn thân phát run, uy hiếp: "Mấy người bạn của mày hiện đang ở ngoài cổng, mày nói xem bây giờ tao gọi điện thoại bảo mẹ ra lệnh cho quản gia giết hết bọn họ thì sao?"
"Ngươi sẽ chết." Killua kéo gãy xiềng xích, miêu ngươi không một tia sáng, thanh âm lạnh như băng: "Ngươi tốt nhất không nên chọc điên ta. Nếu không muốn mất một quả thận hay bất kỳ cơ quan nào khác, biết điều thì ngậm miệng lại."
------------------------------------
"Quản gia Gotoh, cậu chủ Illumi có chuyện muốn hỏi ông!"
"Đại thiếu gia, ngài có mệnh lệnh gì?" Gotoh đứng thẳng người tiếp điện thoại, lễ phép hỏi.
"Ồ, đúng vậy." Illumi nói với giọng kiên định: "Lần này, trong số người đến cửa thử thách lần này, tự xưng là bạn của Killua, có một cậu nhóc tên Gon Freecss." "Vâng, thưa cậu, quả thật có một người như vậy.""Chà, thật tốt là có." Illumi gật đầu, và nói với giọng đều đều như đang uống trà chiều: "Ngươi, tìm cách để Killua đánh dấu cậu ta ở nhà.
Nó chính là omega chúng ta đang tìm."
Mệnh lệnh của Zlodyck là ưu tiên hàng đầu. Đây là điều dạy được khắc trong tâm họ.
"Vâng, thưa cậu." Gotoh hỏi: "Cậu chủ đang nói đến loại đánh dấu nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KilluGon] Chim trong lồng không mơ về mỹ nhân tóc dài
FanficTên đầy đủ: [Con chim trong lồng máy không mơ về thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen dài] Đúng rồi các bạn không nhìn nhầm đâu tên truyện nó dài cả thước thế này đấy. truyện khá dài nên tôi sẽ đăng từ từ tầm khoảng 43 chương kèm 3 phiên ngoại.