"Cậu bao nhiêu tuổi?" Killua lạnh lùng trượt ván lướt qua Gon, quay đầu lại và hỏi.
"Mười hai tuổi."
"Hừm, bằng tuổi với tôi." Mắt mèo của Killua sáng lên, chân trái giẫm lên đuôi ván trượt, nhảy lên hai tay kẹp lấy ván trượt, hứng thú nói : " Được rồi, vậy thì tôi sẽ chạy với cậu."
Trong thâm tâm, lúc đó anh thực sự chỉ muốn kết bạn. Ngay cả bản thân Killua cũng không biết mình đã yêu người bạn duy nhất của mình từ lúc nào.
Những ô cửa sổ của chiếc thuyền bay phản chiếu cảnh đêm rực rỡ bên dưới.
"Killua, nhìn kìa! Đẹp quá!" Tiểu Khiết nằm trên cửa sổ, áp mặt vào cửa sổ thủy tinh, chiếc mũi hếch lên giống như một con ỉn nhỏ.
"Hả? Như vậy thì sao." Killua gối tay để sau đầu, lười biếng liếc mắt một cái, xoay người không có hứng thú quay lưng ngồi xuống bên cửa sổ.
"Ồ, phải rồi. Đây là lần đầu tiên tớ được đi phi thuyền. Nhìn từ trên cao như vậy, mọi thứ đều thật nhỏ bé và đáng yêu." Gon cười tít mắt.
"Chậc, tớ có phi thuyền riêng ở nhà, xem cảnh đêm nhiều đến phát ốm rồi." Killua ngáp một cái, ung dung dựa vào tường.
"Ah? Nhà của Killua giàu quá!"
Killua nhướng mày, hài lòng đánh giá vẻ mặt kinh ngạc của Gon. Trêu chọc cậu ấy hẳn sẽ rất vui, anh nghĩ.
"Ừm, tớ cũng không biết, dù sao trong nhà tớ có hơn hai trăm người hầu." Anh không khỏi quan sát biểu hiện của Gon.
Gon dường như bị sốc đến mất đi đôi mắt, hơi ngả người ra sau, há miệng chữ O, đôi mắt vốn đã to của cậu ấy mở to, và biểu cảm lén lút nhếch mép lãnh đạm của Killua hiện lên trong con ngươi.
"Vậy gia đình của Killua làm nghề gì vậy?" Gon tò mò hỏi.
Nụ cười của Killua biến mất, anh chống cằm, nửa đùa nửa thật nói với hình ảnh phản chiếu trên cửa sổ thủy tinh: "Sát thủ."
"Thật sao? Cả bố và mẹ Killua?"
"Này? Cậu thực sự kỳ lạ đó, tại sao cậu lại hỏi một câu hỏi như vậy?" Killua không thể nhịn cười: "Không phải người bình thường sẽ nghĩ đó là một trò đùa hoặc sợ chết kiếp sao ?"
Gon kiên quyết nói: "Nhưng tớ chỉ nghĩ rằng Killua đang nói sự thật."
"Chậc, chỉ là, tớ đã nghĩ rằng đó là điểm quyến rũ của tớ khiến mọi người không thể đoán trước được."
"Không" Gon lắc đầu: " Killua, rất dễ hiểu. Tại sao Killua lại muốn làm thợ săn?"
Đề cập đến việc này khiến anh tức giận."Chết tiệt! Mẹ tớ đã sắp xếp một omega cho tớ, và yêu cầu tớ cưới người đó sớm để có thể sinh con. Chỉ nghĩ đến cơ thể mềm mại, pheromone như mùi nước hoa hạ cấp, làm tớ phát ốm "
"Ọe——" Killua tự bóp cổ mình, giả vờ đang nôn mửa.
Gon gãi đầu: "Ở quê tớ cũng có một omega bị gửi đi, làm omega và alpha thật sự rất vất vả."
Nghe vậy, Killua kinh ngạc hỏi: "Cái gì, cậu nói mình là beta?"
"Hửm! Có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KilluGon] Chim trong lồng không mơ về mỹ nhân tóc dài
FanfictionTên đầy đủ: [Con chim trong lồng máy không mơ về thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen dài] Đúng rồi các bạn không nhìn nhầm đâu tên truyện nó dài cả thước thế này đấy. truyện khá dài nên tôi sẽ đăng từ từ tầm khoảng 43 chương kèm 3 phiên ngoại.