Chap 2

127 1 1
                                    

Chap 2

Flash back

« hey ! Yuri, hôm nay cậu có bài kiểm tra nhảy đúng không ? chuẩn bị đến đâu rồi ? ». Tôi gặp SooYoung khi 2 đứa hẹn nhau ở ghế đá thường ngồi, do sáng nay cậu ta có lớp nên đi trước, còn tôi thì chiều mới có nên giờ này mới có mặt ở trường.

« Uhm ! chiều nay mình có bài kiểm tra, nếu làm tốt thì sẽ được đại diện khoa biểu diễn trong ngày thành lập trường, nên mình rất hy vọng vào nó ». Vì trường tôi là một ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng nên những ngày như ngày kỷ niệm thành lập trường luôn là nơi mà các sinh viên mong muốn được thể hiện tài năng.

«  Yên tâm đi Yul, mình đã xem bài nhảy của cậu rất ấn tượng, phải nói sao nhỉ so hot, mình chưa từng thấy ai nhảy sexy hơn cậu đâu ». Mỉm cười trước lời động viên của cậu ta tôi hy vọng là các thầy cô cũng sẽ nghĩ như vậy. Đang nói chuyện thì tôi thấy có một đám đông từ xa hình như đang vậy quanh ai đó thì phải.

« Cái đó là gì vậy Soo ? »

« Ah, chắc là mọi người lại vậy quanh Jessica Jung đấy mà, mình công nhận là trong trường mình, ah không phải nói là cả nước Đại Hàn Dân Quốc này đang điên cuồng vì cậu ta. »

« Sao cô ta lại nổi tiếng vậy ? ». Tôi tò mò hỏi lại.

« Không phải chứ Yul, Jessica Jung mà cậu cũng không biết sao ? cậu có đúng là bạn mình và đang theo học nghệ thuật buổi diễn không vậy, ngay cả tin tức cậu cũng không đọc nữa sao ? ». SooYoung nhìn tôi như nhìn một đứa mới từ trong rừng chui ra.

« Cô ta nổi tiếng thì có liên quan gì đến mình, với lại không phải mình không đọc tin tức mà chỉ là không đọc tin tức giải trì mà thôi, 2 cái này khác nhau Soo ». Tôi ương bướng cãi lại.

« Không thích đọc tin tức giải trí vậy cậu học ở trường nghệ thuật làm gì ? Jessica nổi tiếng cũng có liên quan đến cậu »

« Tại sao lại liên quan đến mình ? » Tôi thắc mắc hỏi lại.

« Vì người-mà-ai-cũng-biết-là-ai trừ cậu ra đang học chung lớp với mình và mình người bạn đặc biệt thân thiết với cậu Kwon Yuri rất ngưỡng mộ cô ta nên tất nhiên có liên quan đến cậu ».Thật sự tôi không thể nào nuốt trôi cái mớ lí thuyết lạ lùng của cậu ta đã vậy cậu ta còn dùng cụm từ nổi tiếng trong siêu phẩm Harry Potter yêu thích của tôi để vi vón cho cô ta nữa chứ. Chưa chi mà tôi đã không mấy thiện cảm với Jessica Jung rồi.

« Nếu mình được đại diện cho khoa buổi diễn trong ngày kỷ niệm trường thì mình sẽ khao cậu một bữa ra trò ». Tôi nhanh chóng nói sang chuyện khác, nghe đến ăn uống là đôi mắt cậu ta đặc biệt lấp lánh, đúng là ShikShin có khác.

« Cậu nói nha Yul, mình sẽ không khách sáo đâu ».

« Yên tâm, đi Soo, mình luôn giữ lời mà ». Quả đúng như SooYoung nói bài nhảy  của tôi được các giáo viên đánh giá rất cao, để chuẩn bị cho lần này tôi đã chọn nhảy solo có sự giúp đỡ của một số người bạn trong câu lạc bộ  mà tôi tham gia, để gây ấn tượng cho ban giám khảo tôi đã quyết định biến tấu một số chỗ trong bài « If » thêm một số điệu Wave để khoe được đường cong cơ thể mà SooYoung vẫn luôn nói là có thể giết chết người đối diện (tôi vẫn thấy cách so sánh của cậu ta hơi quá), đeo thêm cặp mắt kính đen cùng trang phục quân đội được cắt xén hết mức và khoe trọng vòng  2 của tôi một cách quá đáng, đây cũng là ý tưởng của SooYoung, như lời cậu ta nói thì như vậy sẽ làm cho tôi vừa sexy, vừa mạnh mẽ mà vẫn không kém phần khuyến rũ. Kết quả cuối cùng tôi được chọn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] - Tình Yêu & Lí Trí - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ