Chương 1

258 15 7
                                    

Ngày hôm đó, Boi đang đi trên đường đột nhiên Adudu từ đâu nhảy ra cầm cây súng bắn vào người cậu,<Đùng> sau đó, xảy ra tiếng nổ rất lớn khi nhóm bạn của Boboiboy đến thì một cảnh tượng không được vui cho lắm đó là có 7 người giống nhau như đúc chỉ khác mắt, quần áo và chiều cao,...:))).

-Yaya: ủa, sao các cậu ra đây được vậy? Mà Boboiboy đâu?

-Ying: hình như là ở kia, aaaaaaaa!

Mọi người đoán xem có vụ gì mà Yaya và Ying la lên thế? Đó là cảnh một cậu con trai có mái tóc màu nâu đang nằm giữa một vũng máu và người thì đầy thương tích.

-Fang: có chuyện gì vậy? Boboiboy!!!

-Ice: hở*tỉnh ngủ* ori? Ori sao vậy!?

- Blaze: ori kìa, mọi người ơi ori chảy máu nhiều quá!*hoảng hốt*

-Quake: mau đưa ori đến bện viện đi, nhanh lên!*lo lắng*

Sau khi đưa Boboiboy đến bệnh viện thì

-Bác sĩ: các cháu biết đây là lần thứ mấy Boboiboy đến bệnh viện rồi không? Lần nào cũng thấy trên người toàn những vết thương, vết thương cũ vẫn chưa lành đã thấy vết thương mới rồi.*chất vấn*

- Yaya: vâng...chúng cháu sẽ chăm sóc cậu ấy tốt ạ.

- Bác sĩ: haizz...thôi được rồi để cho vết thương của Boboiboy lành lại đã rồi mới được xuất viện.

- Yaya: vâng, thưa bác chúng cháu về.

Từ đó Quake làm việc thay cho Boboiboy và còn phải trông chừng các thanh niên siêu quậy 'nào đó' nên rất mệt nhưng bọn nó tưởng rằng Boboiboy là người làm cho Quake thấy mệt mỏi nên khi cậu vẫn còn trong bệnh viện thì đi nói xấu cậu, đến ngày cậu xuất viện.

Boboiboy:<chắc mọi người sẽ vui lắm đây>.

Cậu đang đứng trước cửa lớp khi bước vào thì.

<Ào> mọi người nghĩ là tiếng gì?

Là tiếng xô nước rớt xuống.

-Solar: Haha dính bẫy rồi kìa.

-Học sinh: Quao, đúng là trò chơi của Solar để một phát dính ngay.

Yaya muốn giúp cậu lắm nhưng không được vì Solar mạnh hơn Yaya rất nhiều nếu mà bảo vệ cậu thì Yaya cũng sẽ bị bắt nạt nên cậu ấy chỉ có thể giúp cậu một số thứ thôi.

-Yaya: mọi người về chỗ, thầy Papazola sắp vào rồi.

-Papazola: xin chào, các học trò của công lí.

-Cả lớp: chúng em chào thầy công lí.

-Papazola: được rồi, các em ngồi xuống lấy sách ra chúng ta học bài mới.

Cậu cứ ngỡ là mọi người sẽ chào mừng cậu nhưng không họ bắt nạt cậu mỗi khi họ buồn, tức thì họ sẽ bắt nạt cậu họ nói là bắt nạt cậu chỉ để xả stress. Ngày sinh nhật cậu chỉ có 4 người nhớ đó là ông Tok Aba, Ochobot, Yaya và Ice cả 4 người luôn an ủi và động viên cậu. Ice còn chuẩn bị món quà đặc biệt cho cậu nhưng...có lẽ cậu sẽ không bao giờ nhận được nó.

-Solar: nè thằng kia mày có lấy lọ thuốc trong phòng tao không?

-Boi: k-không có*rụt rè*

[AllBoi] Hạnh phúc là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ