Sau khi cả 3 người và nhóm của elements về lớp của mình thì cũng đã vào học. Và lớp của Boi cũng có học sinh mới mọi người đoán đi là ai?
-Học sinh: chúng em chào thầy ạ.
-Thầy: ừm, các em ngồi xuống đi hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, đáng lẽ ra là giới thiệu từ buổi sáng rồi mà do là em ấy ngủ quên nên tới chiều mới đến lớp được.
-Học sinh: "không biết là người như thế nào ha?" ,"Không biết là trai hay gái nhỉ?" Và vân vân.
-Thầy: được rồi, em vào đi.
-???: chào mọi người mình tên là Fang, mong mọi người giúp đỡ.
-Boboiboy: !!!<F-Fang! Liam cho thông tin về Fang đi>/hơi run/
-Liam: đây thưa kí chủ
Bảng thông tin của Fang
[Tên: Fang
Crush: chưa có.
Ghét: giả tạo, phản bội, bị sỉ nhục,..
Thân phận: em trai của Kaizo.
Tính cách: muốn được mọi khen ngợi, lạnh lùng với người lạ, vui vẻ với người quen.
-Boboiboy: <giống thật! Không biết có như bên kia không nữa> /trầm ngâm/
-Thầy: em xuống ngồi sau bạn tóc nâu đấy nhé./chỉ Boboiboy/
-Fang: vâng thưa thầy./đi xuống/ Chào tôi là Fang, cậu tên gì?
-Boboiboy:/gật đầu/
-Fang: <khó gần nhỉ?>/ngồi xuống/
Khi Fang xuống chỗ ngồi thì thầy bắt đầu dạy học. Còn cậu thì sao? Cậu vậy thôi chứ với cái kiến thức này thì cậu chấp hết!
------------Ra về
-Boboiboy: hửm, gì vậy? Đó không phải là anh Kaizo và Fang sao?
Boboiboy thấy Kaizo và Fang đang bị một đám côn đồ tầm 20-30 tên vây quanh mà đánh. Cậu thấy vậy thì gọi cảnh sát và cứu thương vì lương tâm cậu không cho đi nên khi thấy Kaizo và Fang đã ngất thì cậu lao vào đánh với bọn chúng. Cậu đánh tầm 10 tên thì cảnh sát đến còn cậu thì tranh thủ lúc cảnh sát đang bắt bọn côn đồ rồi trốn đi. Nhưng Kaizo và Fang thì đã tỉnh lại từ lúc cậu đánh tên côn đồ thứ 5 nên đã thấy hết tất cả. Kaizo thì thấy bất ngờ vì cậu như thế mà lại giúp hắn, còn Fang đang suy nghĩ làm cách nào để làm quen với cậu.
-Kaizo:<quái lạ? Ngày càng đáng nghi!>
---------Cậu đi được một đoạn thì cảm thấy lạnh sống lưng.
-Boboiboy:<Sao cứ có cảm giác ai nhìn mình thế nhỉ? Hay mình nhầm?>
-???: ORI!!
-Boboiboy: Hở!? Ice!! Là cậu sao!
-Ice: Là tớ Ori!!/không kìm được nước mắt/
-Boboiboy: Ice! Hức- /khóc/
-Ice: sao vậy, tớ làm gì sao?/lúng túng/
-Boboiboy:/nhào lại ôm Ice/Hức..hức..tớ..xin lỗi!
-Ice: Không sao đâu. Cậu biết tớ nhớ cậu lắm không? Đừng làm vậy nữa! /ôm cậu/
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBoi] Hạnh phúc là gì?
FanfictionMY AU!!! KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP!!! -NGƯỢC!! Cậu chỉ muốn có được hạnh phúc thôi mà nó khó đến vậy sao? --------------------------------- Họ không xứng đáng!