-abc- = lời nói
-"abc"- = suy nghĩ
-/abc/- = hành động hoặc tiếng động
-*abc*- = tin nhắn
(abc) = lời nói kon tác giả
- Ngươi là ai và tại sao ta lại ở đây ? -_Cô dè chừng hỏi .
- Tôi là hệ thống mang số hiệu 001 phụ trách việc xuyên không . - Cái bảng điện tử đáp
- Phụ trách việc xuyên không ? -_Cô thắc mắc.
- Đúng vậy, kí chủ sẽ xuyên vào nhân vật phản diện trong cuốn sách người đã đọc trước khi đi ngủ . - Hệ thống trả lời .
Nghe đến đây , đầu cô như muốn tăng sông . Cô tức điên mà hét vào mặt hệ thống những câu như "Không đời nào!!"_"Ngươi đùa ta à?!!"_"Nằm mơ đi nhá!!" . Sau khi nghe giảng một tràng đạo lí đến từ cái người tên Việt Nam kia , cuối cùng hệ thống cũng đc mở miệng ra nói :
- Kí chủ bình tĩnh đã....-
- Thế ngươi giải thích đi , tại sao ta lại phải xuyên vào cuốn sách đó !?! -_Việt hỏi .
- Vì kí chủ là người được chọn , vả lại khi xuyên thì người cũng được tặng 3 điều ước nữa - Hệ thống nghiệp quật trả lời .
- Điều này chưa đủ để thuyết phục ta!! - Cô nói lớn .
- Nhưng xuyên vào đó , người sẽ được gặp lại gia đình của mình và sẽ được trợ giúp từ hai nhân cách của mình - Hệ thống trả lời .
- Ngươi nói thật sao ? -_Cô bất ngờ hỏi .
Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định , câu nói :" Ta đồng ý !!! "_Vang lên trong sự vui mừng của cô vì đã lâu lắm rồi cô chưa cảm nhận đc hơi ấm gia đình . Cô nhớ họ , RẤT NHỚ HỌ !!! Cô đã tận mắt nhìn thấy cha mình (Đại Nam) bị tên Qing giết chết . Anh hai của cô (Việt Hòa) thì phản bội tổ quốc , phản bội chính mình để rồi bị chính người anh cả bắn xuyên tim . Còn người anh cả của cô đã hi sinh trên chiến trường để bảo vệ Việt Nam , bảo vệ tổ quốc khỏi bọn giặc ngoại xâm khốn kiếp . Ngoài ra , cô còn có hai người em trai (hay nói khác là 2 nhân cách lập biệt) là Đông Lào và Việt Minh nhưng từ sau thế chiến 2 , cô đã không còn thấy hai người đó xuất hiện nữa .
Phổ cập thông tin về thế giới trong tiểu thuyết :
Trong tiểu thuyết ngoài con người ra còn có các dị nhân hay nhân tộc . Họ sở hữu các đặc điểm khác người như đuôi , cánh , tai hoặc có cả loài lai . Nhưng ngày nay , loài lai đang dần tuyệt chủng . Họ chỉ chiếm khoảng 0.00001% số người trên thế giới vì vậy bất kì ai chỉ cần là loài lai thì sẽ được tôn sùng hệt như các vị thần vậy . Bây giờ đến phần phổ cập thông tin về các giống loài .
Sói : Đánh hơi rất giỏi , có thể nghe được âm thanh dù cách xa hơn hàng chăm kilomet và và buổi tối họ có thể nhìn mọi thứ xung quanh khá rõ ràng , sức mạnh và thể lực của họ cũng rất tốt nên một người bình thường rất khó có thể đánh thắng được họ .
Vampire : Có thể nhìn xa gấp rất nhiều lần người bình thường , sức mạnh và thể lực tương đương loài sói . Loài này có sở thích khá kì dị là thích uống máu người và vật .
Nhân miêu : Nhạy bén , có tất cả các giác quan rất cao và sức lực chẳng thua gì hai loài trên .
Thú nhân : Loài này thường khá yếu nên không được đề cao , trừ một số loài như gấu , hổ , sư tử ,... Họ không hẳn là yếu , họ vẫn có sức mạnh nhưng trong tất cả các loài thì họ là yếu nhất ( Thú nhân không bao gồm loài có cánh) .
Loài có cánh(các loài chim) : Loài này có khả năng bay , cánh của họ cũng có rất nhiều màu như đen , vàng , trắng ,...một số có thể có nhiều cánh hơn nhưng họ không hề yếu mà có sức mạnh có thể đấu ngang cơ với vài con hổ .
Loài hồ ly : Dù không có sức mạnh như các loài trên nhưng bù lại họ cực kì thông minh , IQ của họ lúc nào cũng cao chót vót . Tuy vậy nhưng loài cáo lại có một đặc điểm khiến người ta phải dè chừng là họ cực kì nham hiểm và thâm độc . Họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để giết chết một ai nếu người đó ngáng đường họ .
Thiên thần : Là người có tấm lòng nhân hậu sẵn sàng giúp đỡ mọi người . Họ có thể sử dụng một số loại phép thuật , phép thuật mà thiên thần sử dụng gọi là Thánh Thuật . Ngoài ra , họ rất nhạy bén , cũng rất mạnh . Họ cũng có khả năng triệu hồi ra đôi cánh của Thiên thần . Được chia thành các cấp từ cấp Thấp đến cấp Thần .
Ác quỷ : Là người tàn ác , thích chiến tranh cũng như máu me , giết chóc . Đặc điểm thuộc tính của họ ngang cơ vơi thiên thần . Cũng giống Thiên thần , họ có khả năng triệu hồi đôi cánh của Ác quỷ . Họ cũng có thể sử dụng một số loại phép thuật nhưng chúng được gọi là Tà Thuật . Được chia thành các cấp từ cấp Thấp đến cấp Vương .
Sinh vật huyền thoại , loài lai : Là loài hiếm nhất và có sức mạnh không tưởng tưởng nổi . Loài này chỉ chiếm 0.00001% dân số thế giới nên rất được ân sủng . Họ sẽ mang đặc điểm của loài lai hay một sinh vật huyền thoại như Rồng(China-Sinh vật huyền thoại) Merlion(Singapore-Loài lai)....Loài này đặc biệt khó chết nên việc hạ s*t họ là một điều ko thể làm đc .
Hết phần phổ cập thông tin :
- Được rồi , mà ta dùng điều ước có được ko ?- _Cô hỏi .
- Được , vậy kí chủ muốn ước điều gì ?- _Hệ thống .
- Ta ước mình có số tiền vô hạn và khi xuyên thì thân thể ta vẫn giữ nguyên , được chứ ?-_Việt Nam .
...
- Được thưa kí chủ , vậy còn điều ước cuối cùng?_Hệ thống .
- Khi nào ta nghĩ ra , ta sẽ nói .-_Việt Nam .
- Vậy khi nào chúng ta bắt đầu xuyên ? -_Hệ thống .
- Ngay bây giờ....Nhưng trước khi xuyên , ta có thể hỏi ngươi một câu được không ? -_Việt Nam .
- Được , vậy người muốn hỏi gì ?-_Hệ thống .
- Ta trong truyện thuộc loài nào ? -_Việt Nam .
- Trong nguyên tác , nguyên chủ thuộc loài nhân miêu nhưng vì ngài đem cả cơ thể gốc xuyên vào nên theo tính toán , kí chủ thuộc loài lai . -_Hệ thống .
.
..
...
-Ta sẵn sàng rồi , cho ta xuyên đi . -_Vie .
- Vâng . -_Hệ thống .
Vừa dứt câu , bỗng dưới chân Nam xuất hiên cái hố đen . Nó hút cô xuống dưới .
1255 Từ
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhuman Vietnam x All) Cái gì!?!! Ta xuyên vào vai nữ phản diện á!?!!
RomanceTác phẩm đầu tay của mị, nếu có sai sót mong các pác thông cảm, ngoài ra mị cũng cần thêm góp ý phục vụ việc phát triển truyện. Truyện chỉ là sản phẩm giải trí , không mang yếu tố xuyên tạc, bôi nhọ hay xúc phạm bất kỳ quốc gia nào. Truyện chỉ allVi...