Lời chưa nói (1)

1.5K 133 22
                                    

lạch cạch.

jaehyuk nhét đống dây cáp lằng nhằng vào trong vali, cuối cùng cũng xong, đây là món đồ cuối rồi.

thu dọn xong, jaehyuk đứng dậy ngắm kĩ nơi này lần cuối, căn phòng trước giờ đầy ắp hộp mì ăn liền vứt đầy đất nay lại sạch sẽ, gọn gàng đến trống vắng. nơi này như vậy có chút xa lạ, nhưng chỉ cần nhắm mắt lại, từng kỉ niệm lại hiện lên trong đầu jaehyuk, rõ ràng và sống động như mới hôm qua. vui buồn đắng cay, chiến thắng quang vinh hay bị đánh bại tan nát, mọi thăng trầm đều đã nếm qua, hắn vùi chúng nơi góc phòng này. trong chuỗi ngày đầy cảm xúc ấy, chưa một lần hắn nghĩ cuộc vui lại tàn sớm đến vậy.

những buổi đêm cày rank thâu đêm cùng đồng đội, tiếng game cùng tiếng chửi rủa vang dội khắp hành lang đã không còn mới lạ. cả mùi vị mì gói sống và những lần hắn dính bẫy mấy trò lưu manh của bọn báo kia nữa. nay sẽ không còn nữa...

và cuối cùng... hắn lại nghĩ tới hình bóng ấy...

"xếp đồ xong rồi hả, đúng là nhanh tay từ trong game ra tới ngoài đời luôn ha" tiếng nói khàn khàn cắt đứt mạch hồi tưởng của hắn.

hầy, còn ai ngoài tên này nữa.

"giờ mà còn chưa ngủ à, hay mai mày không định đi tiễn tao?" jaehyuk cũng lười quay lại nhìn cậu, chỉ xua tay đuổi đi.

"trời trời, gặp mặt chồng lần cuối mà chồng nỡ lòng nào đuổi vợ thế. nhẫn tâm vậy hèn gì ế chổng mônggggg"

siwoo đứng ngoài cửa ăn vạ, bao nhiêu cái lông trên người jaehyuk dựng đứng lên hết.

cái tên thúi này! ngày cuối mà cũng không đứng đắn gì hết! hắn khó chịu lườm nguýt cậu.

"mai phải bay sớm nên tao lười cãi với mày, nhưng khi nào mày mới thôi cái thói gạ gẫm chọc ghẹo người khác này hả??!!" hít một hơi, hắn nói tiếp "sau khi tao đi mày định chuyển đi chọc người khác hay sao hả, bớt làm ba cái trò õng ẹo nũng nịu đó đi"

hắn nói gì thế này? đây là ngày cuối họ nói chuyện với nhau với tư cách là đồng đội rồi, rõ ràng jaehyuk không nghĩ về siwoo như vậy. dù cậu hay dùng giọng dẹo dẹo gạ jaehyuk, nhưng jaehyuk cũng không thật sự thấy phiền, hắn biết đó là cách cậu pha trò giúp mọi người bớt căng thẳng thôi. jaehyuk không có ý muốn nói những lời nặng nề này, nhưng trong lòng hôm nay lại rất khó chịu.

tại sao nhỉ?

à, là vì hôm nay là ngày cuối họ là đồng đội của nhau chăng?

hay còn lí do nào khác?

nghĩ đến đây, jaehyuk khựng lại một nhịp, quay đầu nhìn siwoo. nếu là ngày thường cậu đã chạy qua làm bộ đau lòng dụi tới dụi lui trên người hắn rồi, sao nay lại im ắng vậy?

siwoo dựa lưng vào cửa nhìn jaehyuk, vẻ mặt vô cảm khác thường, không biết là đang nghĩ gì, làm bầu không khí trở nên ngột ngạt. jaehyuk đang không biết nên nói gì cho phải, thì siwoo phóng đến trước mặt hắn, hôn chụt một cái rõ to lên mặt. hai mắt jaehyuk mở to.


"..."

cái đéo gì thế này?

điếc hay sao mà nãy giờ hắn nói không hiểu vậy?!

Ruhends | Mưa nào mà hổng tạnh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ