OOC
"Nhạc của anh,không thị trường.
Đây là hip hop , không phải pop, không bình thường,........"-Tiếng nhạc xập xình,đèn trong club lập loè cùng với 1 rapper đang trình diễn trên sân khấu.Em bé Bray nhỏ nhỏ,tròn tròn,trắng như bông đang diện quần đùi ngắn-1 chiếc áo thun trắng cởi bỏ nút đầu cầm trên tay ly cocktail,người thương của em chọn ngay cho em 1 chỗ ngồi góc khuất ở sân khấu mà vẫn coi đầy đủ được buổi trình diễn.Phải nói em bé của hắn sao ta,à tinh hoa hội tụ,Thế Anh rất yêu.
-"Aaa Andree của bé đỉnh quá"
-Andree liếc nhìn em bé nhỏ dễ thương của mình dưới sân khấu,đang dơ hai tay cổ vũ mình,cười tít cả mắt tròn mà lòng không khỏi hạnh phúc,Cơ mà sẽ dễ thương hơn khi cái nút áo đầu không được cởi ra đấy.
________
Sau hơn 1 tiếng đồng hồ trình diễn Andree liền chào fan,chạy xuống ôm lấy người nhỏ không nhịn được mà thơm lên môi em nhỏ 1 cái.Cơ mà em nhỏ cho thơm 1 cái thôi nhé,vì em đang giận đó,à đúng hơn là đang ghen.Ghen vì gì á?vì nãy mấy chị dancer cứ làm cử chỉ thân mật với anh người yêu của em bé làm gì.Nói chung là dỗi!Mà Thế Anh cũng không né nữa chứ,kì này Andree mệt rồi đây....
"Bé mệt không?Nào về thôi,bỏ ly cocktail xuống nào,không uống nữa."Lòng em nhỏ thầm nghĩ sao Thế Anh của em không lo cho bản thân chứ,bé ngồi không 1 chỗ nãy giờ thì mệt cái gì.Nói rồi Thế Anh dựt lấy ly cocktail trên tay em nhỏ xuống rồi đi thanh toán,à mà thanh toán cũng nhanh,lại đưa cái thẻ đen,xong cho luôn thôi,cũng không lâu đâu.Người giàu kiêm người yêu Bray là phải thế chứ.À không chứ phải nói là rất giàu.
-Thanh toán xong.Andree lại chỗ em bé nhỏ,ẳm em về mặc cho em đang để vẻ mặt không cam lòng chút nào ra.Thế Anh thì tinh ý,tinh tế với em nhỏ lắm,chuyện gì cũng để ý và hiểu ra ngay,chỉ là anh đang sợ em nhỏ mệt nên nhanh chóng về nhà,chứ Thế Anh mà để ý thì biết ngay là em bé nhỏ đang giận mình rồi.
"Nào về thôi"bế em nhỏ vô xe,đóng cửa lại xong đi về .Cơ mà nãy giờ Andree thấy lạ lạ,sao em bé nhỏ của hắn không nói gì hết vậy?Hắn cũng đã đoán được ra là mình sai rồi,thôi để về dỗ em nhỏ vậy.
"Em bé dỗi tớ rồi hả?"
"Ai nói"
"Thôi tớ xin lỗi mà,đừng giận nữa?Tớ buồn đó!"
"Cút,dỗi rồi"Bray là vậy đó,bình thường là "hiền khô" và "trầm tính" dữ lắm.Cơ mà giận dỗi đi là biết.Em bé của Thế Anh từ Bray thành Bao Chẩn cho mấy bạn coi.
-Về tới nhà,em nhỏ đi thẳng lên lầu,không nhìn Andree 1 cái.Haizz biết sao giờ,Andree sai thiệt mà,đành chạy ra Cirle K mua cho em nhỏ mấy bịch kẹo dẻo vậy.Món em thích mà,tuy hơi mệt nhưng vì em nhỏ thì làm gì chả được.
_____
-"Hicc,hic người ta dỗi xong không thèm dỗ luôn..."-"Hết yêu bé thì nói,hic hic"Em nhỏ ngồi trên giường cuộn tròn mình trong chăn.Nước mắt nước mũi tèm lem cả mặt tròn.
-Cạch
-"Em bé ơi......Tớ về rồi nè?" Thấy em nhỏ không trả lời mình.Hắn đành để bịch kẹo trên bàn, đi lại giường,gỡ cái chăn ra khỏi người em bé nhỏ.Ôm em nhỏ vào lòng,tay lau nước mắt cho em.
-"Em bé ơi tớ xin lỗi,tớ làm vậy vì công việc thôi mà,lần sau tớ sẽ chú ý hơn ạ"
-"Cậu còn có lần sau với tớ hả?"
-"Không ạ" Nghe em nhỏ đối đáp lại mình 1 câu,Thế Anh nhanh chóng vừa nói vừa lắc đầu.
-"Thế cậu vừa đi đâu?"
-"Tớ vừa đi mua kẹo cho em bé của tớ ạ"
-"Tớ không phải loại người dễ dãi đâu nhé!"
-"Cậu mua mấy bịch?"
_________
End chap11:20 Wednesday, July 12, 2023
Truyện đầu tay tớ viết luôn.Tớ Không dám viết bằng acc kia,nên tạo acc này viết.🥹
💞🫶Mong mọi người ủng hộ tớ ạ🫶💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray]Em bé nhõng nhẽo
Fanfiction"Thế Anh,cho bé xin lỗi" "Thế anh yêu bé hả?bé cũng vậy ạ" "Bé giận Thế Anh rồi đó,bé nghỉ chơi với Thế Anh luôn" Mọi người hay nói,yêu đúng người bạn sẽ là trẻ con... Yêu đúng người,bạn không cần thay đổi....? Truyện có tính chất OOC Không thích th...