"Em muốn 1 người nghiêm khắc,nhưng mọi lỗi lầm đều xem là nhẹ?"

859 48 8
                                    

5 giờ chiều

-Hôm nay em có lịch diễn ở club.Chị quản lí Trâm Anh mới gửi cho em hôm qua thôi.Thế Anh thì mới đi lên công ty cách đây 5 phút.Do sợ Thế Anh mắng,nên em giấu luôn.Thế Anh thì đi lên công ty xong tiện rủ học trò mình đi club.Lịch trình của Thế Anh,em nắm rõ trong lòng bàn chân,nên dù sao em đi diễn lúc 7 giờ rưỡi giờ tối đến 10 giờ tối vô cùng thuận lợi.

-"Mình dấu Thế Anh chắc hông sao đâu ha?".Đang tự nói với bản thân thì bỗng nhiên dưới nhà có tiếng chuông."Reng....Reng.....Reng"Em vội bỏ qua sự vô tri này của mình mà xuống mở cửa.

-"Ai vậy?"

-"Tao nè"À tưởng ai xa lạ.Hoá ra là chị quản lý của em-chị Trâm Anh.Chị Trâm Anh giỏi lắm,gì cũng biết làm và tất nhiên makeup cũng vậy.

-"Hello chị,mời chị vôoooo"Em nhanh chóng tay bắt mặt mừng mời chị vô nhà makeup cho em.Phải tranh thủ thôi,từ nhà em và Thế Anh tới club quá xa.Chắc cũng tầm 1 tiếng.

Trâm Anh và em vô nhà xong chị cũng nhanh chóng makeup cho em.Xong chị hối em lên thay đồ nhanh nhanh.

5 giờ 30 phút

-Em và chị nhanh chóng lên xe đi tới club.Vừa ngồi trên xe chị Trâm Anh chở,em cũng ôn lại bài hát sắp biểu diễn 1 chút.

"Mày xin chồng mày đi diễn chưa?"

"Em dấu luôn rồi"Em vừa nói vừa lắc đầu.

"Ừm,rồi có gì là tiêu mày đó!"Trâm Anh cũng chỉ biết bất lực vì đứa em của mình.

6 giờ 20 phút

Cuối cùng em và chị Trâm Anh cũng đã tới club để tập làm quen với sân khấu trước.Chị Trâm Anh kĩ lắm.Giỡn thì giỡn,đùa cũng đùa.Nhưng chị ưu tiên công việc luôn lên hàng đầu,đó là trước khi chị có bồ thôi,còn sau này em cũng không rõ .Chính chị cũng không biết nữa mà.

"Rồi em lên tập đi,chị ở dưới coi thử."

"Vâng ạ"Em cũng cầm mic lên tập thử.Lí do em đến sớm chắc cũng 1 phần do em ít diễn ở club nên đến sớm tập trước cũng tốt.
____________________________________

-" Để bao nhiêu bạn bè,hay bao nhiêu vật chất thì cuộc đời của mày cũng sẽ không bao giờ đủ(ah)"

-"Con trai cưng của mẹ(trai cưng)"

-"Thích cắn kẹo hít ke (xào lên)

"STOP"

"Chỗ con trai cưng của mẹ em phải để mic lên gần miệng chứ?"Chị Trâm Anh nhắc nhở em và yêu cầu em tập lại.Haizz chị Trâm Anh nghiêm khắc lắm,nấu Thế Anh nhà em nổi tiếng là dữ 10,thì chị Trâm Anh cũng tầm 7,8.

"Ơ,em thấy để dưới cũng ổn mà?"Em nhỏ nhanh chóng biến thành Bao Chẩn mõ hỗn cãi lại chị quản lí của mình.

"Em để vậy rồi em rap ai nghe?,em đang rap đè đó bé"Chị quản lí đầy sự bất lực nhanh chóng giải thích với em.

[Andray]Em bé nhõng nhẽoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ