Ngủ trễ

276 24 0
                                    

Force ngày nào cũng làm việc đến tận đêm khuya mới đi ngủ, mặc cho Book đã khuyên bao nhiêu lần. Vì đã quá quen với việc này nên Book mặc kệ hắn, nhưng gần đây Force thường xuyên sốt cao nên Book không thể làm lơ được nữa.

Hôm nay, Book quyết tâm làm cho Force đi ngủ sớm!

Như mọi ngày, Force hôm nay vẫn đang làm việc trên chiếc máy tính yêu thích của hắn. Hiện tại đang là 6:30 tối và Force vẫn chưa có ý định ăn.

Book: "Force khap, mình xuống nhà ăn tối được chưa, đồ ăn đều nguội hết rồi ạaa"

Force: "Bạn bé đợi tớ chút nhé, gần xong rồi này"

Book: "Không chịu đâu Force, tớ đã đói lắm rồi!"

Force: "Được rồi, tớ xuống ăn ngay đây ạ"

Nói xong liền gấp máy tính, mặc kệ bản kế hoạch đang làm dở để ăn tối cùng người yêu. Hắn vừa thoát khỏi cái ghế kia thì cậu nhảy lên ôm cổ, Force phải lấy tay đỡ dưới mông để cậu không bị ngã.

Force: "Ôi Book, tớ vừa rời khỏi ghế thôi đó, cậu định làm cả hai cùng ngã à?"

Book: "Cũng tại cậu đấy, ai bảo không nhanh ăn tối cùng tớ còn gì?"

Book thả tay khỏi cổ hắn rồi khoanh tay trước ngực ra vẻ đang dỗi.

Force: "Ao! Thì tớ làm việc còn gì, cậu phải thông cảm cho tớ chứ?"

Book: "..."

Force: "Ờ ờ, do tớ hết! Thế tớ phải làm gì cậu mới hết giận đây?"

Book: "Không biết, muốn tớ hết dỗi thì mau ăn tối đi và tối nay đi ngủ sớm, ngủ trên giường, còn nếu không thì cậu ngủ ở sofa một tuần nhé!"

Force: "Ao! Nhưng mà tớ..."

Book: "Làm sao? Không chịu thì cậu cứ nằm sofa một tuần thôi. Plè!"

Force thở dài.

Force: "Oho, thế tối nay tớ ngủ sớm, được chưa?"

Book: "Ừ đó, thế có phải nhanh không?"

Force: "Rồi rồi, từ nay đều nghe theo cậu. Giờ muốn tớ bế xuống nhà ăn tối hay tự đi đây?"

Book suy nghĩ một hồi, cuối cùng bảo:

Book: "Bế tớ đi, đau chân sắp xỉu rồi đây"

Force bật cười, để người trên tay ôm cổ, hắn bế cậu xuống nhà ăn tối.

-

Giờ đã là 8:50 rồi, cậu đang nằm xem phim còn hắn đang chăm chăm vào màn hình máy tính, làm cho xong công việc của mình.

Book để ý đã gần 9h tối liền tắt Tivi, nhanh chóng đánh răng rồi leo lên giường. Force thấy vậy liền để ý giờ giấc, dù gì hắn cũng làm xong cái bảng kế hoạch kia rồi, chi bằng lên giường nằm ôm em bé của hắn nhỉ? Force nghĩ gì làm nấy, vào nhà vệ sinh được 2phút, hắn đi ra tắt đèn phòng.

Book bây giờ đã khá buồn ngủ, thấy Force tắt đèn nên cũng nhắm mắt nằm yên. Hắn leo lên giường một cách nhẹ nhàng, để tay mình dưới đầu của Book rồi ôm trọn em vào lòng, em cũng thuận tay gác ngang hông hắn. Hai người cứ như thế mà ngủ đến sáng.

forcebook - sweetiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ