Niks POV
(kasawa na XD) ano???!!! (jokelang!)
Papasok na ko ng school...
Nasa Entrance gate na ko at kasabay sa pag lalakad sa hallway si chek. Yung guy na kinaiinisan ko sa mundo! jk. sa school lng.
pano banaman apaka kulit tapos papansin masyado.
Alam mo ba Bestfriend ko 'to nung high school eh. kaso simula nung nag college na kame, nag iba ugali ng gaga.
Sumasama na sya sa mga mukhang gangster na sosyal guys sa school. As if I know gusto lang nya maging famous kala nman nya sobrang gwapo nya!
Ipag-palit dw ba ang bestfriend nya sa mga bastard? DAHEK!!!
na hhighblood ako takte tsk!! -___-
"Uy niks! ganda mo ah..... ganda mo ibalibag hahahaha" ayan nag uumpisa na sya -_-
"hoyhoyhoy!" pointing my right finger sa noo nya
"tigil-tigilan mo ko hah! hindi ka nakakatuwa paulit ulit nalang yang kalokohan mo!
at pwede ba?? kahit minsan.... kahit minsan lang wag mo na kong pakelaman." sabay irap sa kanya
nakaka BV ang aga-aga eh! >.<
Kim Chealse POV
-
-
-
-
-
7:00am
HAAAAAAA ayyyyy. (hikab)
nakakatamad pumasok :( inaantok pa ko ee tsk.
uupo muna ko dito sa hallway. ayy hndi sa daanan ah! sa gilid may mga pwedeng upuan.
"Uy niks! ganda mo ah..... ganda mo ibalibag hahahaha" grabe naman 'tong.... si CHEK? o.O
nakita ko nanaman sya sinusundan nya yung babaeng my sided bangs. maliit lang sya at... cute na rin -_- si niiiiikiiiiiissss
galit na humarap yung si babae. haha XD niks pala
"tigil-tigilan mo ko hah! hindi ka nakakatuwa paulit ulit nalang yang kalokohan mo!
at pwede ba?? kahit minsan.... kahit minsan lang wag mo na kong pakelaman." palaban si..... niks
Naiwan si Chek sa hallway. napayuko at feel ko na sad sya ewan ko ba parang nabasa ko lang feelings nya simula nung nagkausap kami kaninang umaga...
*flash back*
"Pano kaya 'yun?" tanong ko sa sarili habang nag lalakad sa kawalan (xD joke) sa kalsada dahil papunta 'ko ng complex para mag jogging.
It was 4am in the morning ng mag ready ako para dito sa tinatawag kong... Daily habit Exercise. (kahit minsan tinatamad ako gumising ng maaga)
Napansin ko kasing medyo lumalaki na ang mga braso ko at tummy.
Marami na 'ding nkakapansin dahil hamak na sexy naman talaga ako kaya lang nung nag daan ang summer wala akong ibang pinagkaka-abalahan bukod sa pag
co-computer, Text at chat dahil confident akong I'm totally sexy by my own way (XD) kaya naman, KUMAIN ng KUMAIN ang naging motto ko the whole summer.
"Sino ba naman kasing hindi magugutom eh, ang init at parang everytime na pag pawisan ako eh feeling ko pagod ako at gutom."
OO kinakausap ko sarili ko habang nag sasalpak ng headset at pumipili ng song sa ipad para ganahan akong tumakbo habang nag s-sound trip.
now playing: Dance again ni JLO
Nag simula na akong mag jogging. Marami rami 'ding nag j-jogging dito kaya naman hindi nakakatakot tumakbo kahit medyo madilim.
Habang nag jjogging.. may napansin akong lalaki sa kabilang side ng pinagtatakbuhan ko xD
(hhhaanu daw) Familiar yung mukha eh. wait! I knew it! siya si Chek florence.. gwapings at rich na popular guy sa school!
pero... SILAHIS ang otokong itech! tsssk SAYANG! as in naka capslock! pano banaman
laging mga babae ang kasama di mo malaman kung babaero or baklush dahil ang usi nya masyado -___-'
"hi. Goodmorning!" bati nya sa 'kin nung nag katinginan kami.
"uhmm Goodmorning din. kanina kapa dito?" tanong ko sa kanya dahil parang kanina pa sya natakbo dahil basang basa na ang shirt nya and
owww em jiii! he look soooo HOT O.O
"yup!" sagot nya at tumigil kami saglit sa pagtakbo at nag lakad nalang para makapag usap ng maayos.
"2 hrs na akong nag j-jogging dahil hindi ako makatulog ng maayos... kaya naisipan kong pumunta dito para malibang." sabi nya sa 'kin habang medyo hinihingal pa.
"ah ganun ba? sabagay parang everyday nga kitang nakikita dito."
tinanggal ko ang headset sa tenga 'ko para marinig sya ng maayos. hindi kaya isipin nito feeling close agad ako? hmm whatever!
"You have a very good figure. how come you keep on working out your body? nag babawas kaba ng timbang?"
tanong nya sakin habang tinitingnan ako mula ulo mukhang paa ka (ay mali XD) i mean, mula ulo hanggang paa.
hala? 'bat nemen ganun yung tanong nya di nya ba napapansin
yung nag mumurahan kong bilbil? xD
"ah.. eh.. nope. i just want to maintain my figure" nag smile ako at napa yuko nag blush on ako kanina ee baka sabihin nya kinikilig ako kaya nag blush ako UTOT nya bilog!~ haha
madami kaming napag usapan about sa pag eexercise and some stuffs
feeling close ako ee sabagay matagal ko na syang gustong kausapin pag nakikita ko sya dito sa complex.
I felt happy pag ka tapos naming mag kwentuhan saglit ay bumalik na kami sa pag takbo.
pagkatapos ay nag bye na ako sa kanya at nag unat unat ng buto at saka nag lakad pauwi habang nag pupunas ng pawis (eeeew xD)
*End of flashback*
uyyy! BTW haha
HI! I'm kim chelsie Tan.
Kung feeling mo may lahi akong chinese, hindi ko din alam -___-"
17 yrs old na ako pero yung iba they thought Im already 25 (jooooke!) akala nila 15 palamang ako or what. well, baby face kasi ako ee xD
anyareee kaya dun sa dalawa? ang laki ng impact ni niks kay Chek :-/ bakit kaya? anyare? anmeron?
HOOOOOY! hindi ako nag seselos hah! hindi po talaga...
ewan... crush ko na yata sya haha.
pero mababaw na selos lang.
Sana....sana......... maging maayos na Lahat samin ni sis.
I Dedicate this chapter sa aking SISSY! @amara_101 :-*
~Ano kayang tinutukoy ni Kim? XD
keeep on reading I'll UD very quik.. thanks
BINABASA MO ANG
Why Can't be Lovers? (OnGoing)
Teen Fiction"Kung hindi mo mahal ang isang tao, wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya." TAMA? "Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang." TAMA DIBA? "Hiwalayan na kung di ka na masaya. Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa." INTINDIHIN...