Phát hiện

433 10 0
                                    

Đưa Tae về căn hộ, Becky có ý định ở lại đêm nay ở đây nhưng điện thoại trong túi cô rung liên tục từ nãy đến giờ, khiến cô không thể không sốt ruột. Ban đầu, nhìn thấy số của mẹ, cô nghĩ lại là việc của cô với Tae nên không bắt máy, nhưng từ lúc đó đến giờ mẹ Becky cứ gọi liên tục làm nó không sao làm ngơ được. Dù sao muốn mối quan hệ này được chấp nhận cô cũng nên nhượng bộ bà một chút.
- Con nghe mẹ.
- Làm gì mà từ nãy giờ không nghe máy.- Có thể nhận thấy mẹ Becky đã hết kiên nhẫn
- Con mải lái xe mà mẹ, có gì không ổn sao ạ. – Becky vẫn từ tốn hỏi
- Có, rất không ổn. Sao con lại giấu mẹ.
- Dạ, giấu cái gì ạ, con ... làm gì có.- Tưởng rằng vụ ly hôn bị phát hiện mồ hôi trán Becky đã lấm tấm.
- Còn không nữa à. Nếu không cầm nhầm túi của Freen chắc đến giờ con vẫn còn giấu mẹ.
- Dạ thực sự là không có gì mà mẹ,- Freen vẫn cố biện minh vì thú thật bây giờ mà lộ thì cô chẳng biết giải thích thế nào.
- Vẫn cố sao. Mẹ đang cầm sổ khám thai của Freen đây này, được 4 tháng rồi, không giấu được bao lâu nữa đâu. 2 đứa thú thật đi.
- Con.......
" Mà từ từ, cái gì, SỔ KHÁM THAI, ..... 4 tháng. Ai có thai, Freen sao"

Becky không tin vào tai mình. Mẹ Becky đang nói cái gì vậy. Freen có thai. Becky đứng chết sững một lúc.
-Becky, Becky... con còn đó không?
- Dạ.. – Becky sực tỉnh bởi tiếng gọi xé gió của mẹ bên đầu bên kia
- Mẹ đang quay lại nhà con nhưng sao gọi cho Freen mãi mà không được
Becky chợt nhớ đến cú ngã lúc nãy, hình như Becky thoáng thấy cô ôm bụng. " Không xong rồi".
Chưa kịp nói gì với Tae, Becky cúp máy rồi chạy vội ra xe.
ở nhà
Freen đang hết sức hoảng sợ, máu ngày một nhiều, bụng cũng đau dữ dội hơn trước. Điện thoại đã bị Becky đập bể, cô không liên lạc được với ai.
Có cảm giác gì đó, bất an, đau đớn. Đứa bé đang rời xa cô sao.
Phóng xe vun vút trên đường cuối cùng cũng đã về đến nhà
Khi Becky vừa lái xe đến cổng cũng là lúc xe của ba mẹ cô xịch đến, vội vàng mở cửa xe, cô lao nhanh vào bên trong. Theo sau cô là ba và mẹ cô, họ cũng đang tất tả chạy vào. Khuôn mặt ai nấy nhăn lại vì lo lắng.
Cửa chính bật mở, trước mắt là một cảnh tượng kinh hãi
Freen ngồi bệt xuống sàn, người dựa hẳn vào bức tường lạnh lẽo, bên dưới là một vũng máu loang lổ, 2 tay ôm chặt bụng. người gập lại vì đau. Trán lấm tấm mồ hôi, môi cũng trắng bệch. Ý thức cũng như đang mất dần
Ngay lập tức Becky nhanh chóng chạy đến bế thốc cô lên hướng về phía xe đến bệnh viện.
Bà La, mẹ Becky cũng chỉ kịp kêu lên: " Lạy chúa" rồi tất tả đuổi theo.
Trong hành lang bệnh viện trắng toát và nồng nặc mùi thuốc sát trùng.
Ba Becky ngồi im chăm chăm nhìn vào phòng cấp cứu, mẹ Becky thì không bình tĩnh được như thế, bà đi đi lại lại hết khấn lại vái. Becky dựa người vào tường. Becky cần tĩnh tâm. Mọi chuyện xảy đến quá nhanh. Việc cô mang thai, Becky làm cô ngã rồi cảnh vừa rồi. Becky vẫn chưa hết bàng hoàng.
Như sực nhớ ra, cô chạy đến lấy cuốn sổ khám thai từ chỗ mẹ, lật đi lật lại từng trang. Một lần nữa cô lại sững sờ khi nhìn vào ngày tháng bắt đầu đến khám. Freen đã biết mình mang thai trước khi ly hôn.
" vậy sao cô ấy còn kí vào tờ giấy đó."- Becky thật sự không tài nào hiểu nổi. Chẳng phải những người khác trong trường hợp này sẽ giữ chặt lấy cô sao.
Lại nhìn vào phòng cấp cứu, đèn vẫn sáng, chưa có ai đi ra.
Lòng Becky như có ngàn con kiến lửa đang cắn cấu. Becky không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Con cô, vợ cô đang còn trong đó.

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau, bác sĩ cuối cùng cũng chịu bước ra. Becky là người đầu tiên chạy đến
- Cô ấy sao rồi.- Becky hỏi dồn
Vị bác sĩ chậm rãi cởi găng tay và khẩu trang:
- Ổn rồi, cả mẹ và bé. May mà va đập không mạnh, lại đưa vào kịp thời nên không sao.
Becky thở cái phù, 2 vị phụ lão cũng nhẹ nhõm hơn.
- Nhưng .... – giọng ông bác sĩ lại cất lên khiến nó lại tái mặt lần nữa.- Cô phải nói với vợ giảm cường độ làm việc đi, chăm tẩm bổ vào, cái thai bé quá. Tốt nhất là nằm ở nhà 1 tuần rồi hẵng hoạt động trở lại. Ánh sáng thiên đường vừa loé lên. Becky ngồi thụp xuống. Chỉ chút nữa thôi cô đã tự tay giết chết con mình.

Đa Nghi ( BeckFreen ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ