Sau bữa trưa, Becky và Tae đang ngồi trong một quán café sang trọng. Trông Tae không có vẻ gì là muốn uống khi cứ dùng thìa khuấy liên tục cốc nước cam, ánh mắt ra chiều suy nghĩ. Tae cứ trầm lặng như vậy cả ngày hôm nay. Thấy vậy, Becky đánh tiếng:
- Em sao vậy? Cả ngày hôm nay cứ thẫn thờ
Tae giật mình ngẩng lên
- Em... không có gì.
- Thật không?- Becky hỏi
Im lặng, Tae đang tránh ánh mắt của Becky
- Chị này.........- Tae ậm ừ một chút rồi tiếp, chuyện ly hôn,.... đến đâu rồi chị.
Becky thoáng chút bối rối, chuyện này quả thực cô chưa biết thế nào.
- Freen thì chắc ổn,.... chỉ còn chỗ mẹ chị thôi.
Cô không biết phải trả lời sao cho ổn. Becky cũng muốn kết thúc, cũng muốn rõ ràng chuyện này lắm chứ, Tae không đáng phải chịu thiệt thế này, Becky cũng hiểu tâm lí của cô nhưng Becky không biết nên bắt đầu từ đâu. Từ Freen, từ mẹ Becky hay thậm chí là từ bản thân mình.
Đang mung lung không biết xuất phát từ đâu Becky nhận được tin nhắn từ cô:
''Tối nay em về ăn cơm nhé. ''Becky suy nghĩ một lúc rồi nhắn lại chữ " ukm", cô đã quyết định phải dứt khoát chuyện này, và Freen là điểm cô chọn để bắt đầu
Lúc này ở nhà
Bữa tối đã được bày biện cẩn thận. Cả buổi chiều cô đã bỏ công sức chuẩn bị thức ăn, dù sao cũng là bữa cuối cùng, cô muốn Becky thịnh soạn một chút. Hôm nay Freen đã lên phòng làm việc của Becky, quả thật như Becky nói, trong ngăn kéo tủ đã có sắn một tờ đơn ly hôn, chữ kí của Becky đã có. Nhìn nó 1 lúc lâu, cô cũng đặt bút kí. Tối nay cô quyết định nói với Becky chuyện này.
Freen trong lúc đợi Becky về đang bần thần nhìn lại xung quanh 1 lần cuối.Khi cô giữ lại đứa bé có nghĩa là cô sẽ không còn trở về đây nữa, rồi sau này Tae sẽ ở đây. Họ sẽ có một gia đình hạnh phúc. cô cũng đã mua một căn hộ nhỏ gần đài truyền hình, đồ đạc cá nhân cũng đã chuẩn bị xong có thể dọn đi bất cứ lúc nào.
Đang miên man trong dòng suy nghĩ thì Becky bất chợt mở cửa đi vào. Cô nhìn Becky không nói.
- Sao hôm nay chị lại muốn tôi về ăn cơm thế.- Thấy cứ duy trì tình trạng này không ổn, Becky lên tiếng trước
Freen cười, nhìn Becky nháy mắt
- Chị nhớ em.
Becky dù biết là đùa nhưng sao cô vẫn cảm thấy Freen nói từ " Nhớ em " sao mà ngọt đến thế. Chính vì vậy mà Becky lại chần chừ nửa muốn nói nửa không cái quyết định ly hôn của mình.
Bữa tối xong xuôi, thăm dò thái độ Becky thấy không sao, Freen mới lên tiếng
- Becky này!
Cô đang định bước lên lầu, nghe tiếng Freen liền khựng lại
- Chị có chuyện muốn nói
Beck thấy nét mặt nghiêm túc của Freen thấy lo lo. Freen chưa bao giờ nhìn cô với ánh mắt như thế này, cái ánh mắt tuy e dè nhưng dứt khoát.
2 người xuống phòng khách, mặt đối mặt:
Freen từ từ đẩy tờ đơn ly hôn về phía Becky
- Là sao chị. – Becky nhìn cô khó hiểu
Hít một hơi sâu
- Chị muốn ly hôn
Ly hôn, khoảnh khắc 2 chữ ấy vang lên Becky cảm thấy như vừa có 1 bàn tay bóp nghẹt lấy trái tim. Máu trong người như sôi lên. Cô đang tức giận. Tại sao chứ. Không phải cách đây vài phút cô cũng có cái ý này sao. Sao lại tức giận. ??
Becky không hiểu những dòng cảm xúc trong cô lúc này là gì. Freen là hòn đá ngáng đường cô, lúc trước cô không bê đi được, bây giờ Freen đang tự động tránh khỏi cuộc đời cô, cô phải vui mới đúng.
Cô nhìn Freen thật lâu như để khẳng định Freen không đùa. Nhưng khuôn mặt ấy chẳng có vẻ gì là bỡn cợt. Cô dằn từng tiếng một:- Lí do.- Becky muốn biết lí do cô muốn ly hôn.
- Đời tư thôi, lý do cá nhân. Em đã nói sẽ không can thiệp
Becky lại chết lặng lần nữa. cảm giác bức bối, cô vừa đánh mất 1 cái gì đó
- Vậy tuỳ chị.
Becky đứng dậy bỏ ra ngoài. Becky đang rất khó chịu, khó chịu gấp vạn lần so với lúc Tae bỏ cô ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa Nghi ( BeckFreen )
FanficXin chào m.n ây là chuyện thứ 2 mình cover mong m.n sẽ thích. Truyện này hơi khác truyện trước m.n sẽ có người thích người không nhưng vẫn mong m.n ủng hộ, mình cover truyện chỉ gì yêu thích Freen với Becky quá thôi. Chắc m.n đọc qua nhiều truyện v...