Sơ lược

9 0 0
                                    

Phan ngồi rúm ró trong nhà vệ sinh suốt ba tiếng đồng hồ với cái bụng kêu òng ọc suốt từ sáng.

- Mẹ nó!! Làm đĩ đực mà tiêu chảy cả ngày thế này thì tối nay biết lấy gì lấp bụng bây giờ!!!

...

Cậu trai đứng đường tên Phan nọ sau một lần chơi "tàu nhanh" với vị khách quen là nhà khoa học nọ đã bị một con nhện đột biến bám trên áo anh ta cắn phải và chịu biến đổi. Sau một tuần tiêu chảy mà không chết vì mất nước, cậu bất đắc dĩ trở thành một chàng nhện nhọ do bị tên khách kia dụ dỗ bằng tiền và rất nhiều tiền.

"... Thế... anh nói là tôi có siêu năng lực?"

"Ừ."

"... Và suốt từ hôm đấy đến nay anh hành tôi lên bờ xuống ruộng như thế này là để tìm ra cái năng lực khỉ gió ấy?"

"Ừ!"

"Thế nó là gì? Với lại mắc gì mà anh lại mang cho tôi cái tập giấy in hình logo nhện thế kia? Đừng nói là tôi biến thành spiderman bắn tơ piu piu nhé?"

"Đúng rồi đó bé, em thành người nhện rồi!..."

"Hả!?"

"Nhưng em không bắn tơ bằng cổ tay được, tơ của em bắn ra từ bé chim chim xinh bên dưới này cơ. Tức là tơ của em bản chất nó là tinh dịch á..."

"Đm, thế bắn một lần là hết à!!! Nhỡ đang bay trên nóc nhà rồi rơi xuống thì sao!!!"

"Ồ cái này anh cũng đang định nói đó, chính vì một mình em không thể sinh đủ lượng tinh dịch trong thời gian ngắn như vậy, nên, thật may mắn, khi em có thể hấp thụ tinh dịch từ người khác và chuyển hóa nó để bắn ra. Cũng trùng hợp ha, quanh em đang có anh này, em có muốn "luyện tập hấp thụ tinh dịch" ngay bây giờ không bé yêu?..."

Kể từ ngày định mệnh đó, Phan tới nhà Peter, tập tành làm anh hùng và thu thập tinh dịch để nạp thêm càng nhiều tơ càng tốt. Cũng vì vậy, cậu bị cuốn vào vòng quan hệ bạn bè chứa đầy thù hận của hai tên bạn thân (ai nấy sống) Mark và Peter.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cũng là spidermanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ