Endd

5 2 0
                                    

Và như cái tên của chương, thì chuyện của mình đã hết r ahhh, và có vài cái funfact về thời gian mình viết truyện

Truyện của mình hầu như là mô tả ở 1 phía về người mình thích, và đó là con mắt của người đang yêu, cho nên nếu có bạn nào lớp mình lỡ may thấy thế và nói là mình viết sai sự thật, thì mình đính chính là đây là truyện của mình, mình có thể thêm vào hoặc bớt đi, và đây không phải 100% là sự thật (bởi vì nó được mô tả dưới con mắt của một người đang yêu như mình).

Và cũng như mình đã nói, đây là tác phẩm đầu tay của mình, đứa con đầu tiên đó, cho nên nếu mà mình viết có bị chán hoặc bị khô, hay là j j đó, thì bỏ qua cho mình ha *cười* (góp ý giúp điii, lần sau mình có ý tưởng sẽ kh tái phạm nx).

Ngay sau khi mình bị thất tềnh ý, khi đã hoàn hồn đc và cho rằng bản thân có thể sống tốt dù có cr hay kh, thì lũ bạn mình tâng bốc cho 1 phát thấc tềnh miên man, nên mới có cảm hứng viết truyện :)).

Và ngay sau khi quyết định là mình sẽ viết truyện, mình đã ngồi mòn ghế cả buổi chiều để viết cho xog, sau đó mắt mình nearly blind đó *cười*.

Thôi thì, cũng cảm ơn vì đã đọc truyện của mình, truyện này nếu có nhiều bạn đọc 1 xíu thôi cx là thành công lắm r đó ạ. 

Thank u

Love u

Năm tháng đó, chàng trai của tôi đã rất tuyệt vờiWhere stories live. Discover now