Jisoo đang cáu, nếu không muốn nói là rất cáu. Vừa mới về hôm qua, vậy mà hôm nay lại ở trong trường quay quay phim từ 4h sáng. Còn tưởng là được nghỉ 1 tuần nên tối qua anh còn đi chơi với Jeonghan đến 12h đêm thế mà 3h sáng đã bị quản lí dựng dậy.
Không cần nói cũng biết do thằng cún con Lee Seokmin sắp đặt ! Anh chỉ có đúng 1 tiếng để xem qua kịch bản rồi học lời thoại, thật may vì đây là nghề của anh, nhưng mà nó mệt vcl.
Tao nguyền rủa mày Lee Seokmin, ra đường bị chó cắn, đi thuyền thuyền chìm, đi xe tai nạn, đi bar bị gái nhún gãy cu.
Vcl vừa nhắc tào tháo tào tháo tới liền, Jisoo đã thấy Lee Seokmin mặt đen như đít nồi bên cạnh là thư kí Kim mặt mày bí xị, chắc vừa ăn chửi. Đáng đời, ai kêu dám chốt cửa nhốt anh mày trong đó !
Nhưng mà sao cái thằng cờ hó kia cứ lườm nguýp bạn diễn của anh vây? Mặt thì như cái hố đen vũ trụ.
-Yah, sao cô không bảo tôi trong đó có cảnh hôn thân mật rồi suýt thì giường chiếu hả?
-Huhuhu, sếp là người đọc kịch bản mà em có được đọc đâu huhu..
-Khóc cái con khỉ, cô là thư kí phải có trách nhiệm nhắc tôi đọc hết kịch bản chứ !!
-Huhu không biết đâu, em bảo cho anh ấy nghỉ ngơi thì sếp đòi cho đi diễn luôn mà.
-Hôm qua tôi cáu cô cũng phải hiểu chứ !!
-Thì em biết được, không làm sếp đuổi việc em thì vợ chồng em sống sao !!
-Aaa, tức chết đi được !!!
Seokmin đang cáu, nếu không muốn nói là rất cáu !! Đúng là Jisoo làm diễn viên thì cảnh này là bình thường, nhưng trước giờ hắn toàn cho anh diễn mấy phim hành động đánh đấm, rồi phim kinh dị các thể loại tuyệt nhiên không có chuyện diễn tổng tài bá đạo ngôn tình kiểu này.
À, thì ra là cho ảnh đóng phim hành động lắm quá nên ảnh mới toàn bạo lực như vậy. Con chim cu gáy của hắn đã phải hồi như vậy.
-Nhận lời rồi thì phải đóng hết phim sếp ạ, thôi thì chia buồn với sếp.
-Chúc sếp bớt chơi ngu báo thủ lại để con cháu sau này còn sống dai thành huyền thoại, cháy như phi phai...
-Cô ! Tôi sẽ nói Kim Mingyu để mẹ cô xử lí cô !! Láo toét !!
-Hihi, em không sợ đâu sếp, anh Jisoo sẽ bảo kê em.
Thư kí Kim vỗ vai Seokmin cười khẩy, haha, tôi là thư kí quyền lực nhất Dikey Entertainment vì là em gái bạn thân chủ tịch lại còn được cờ rớt chủ tịch bảo kê nữa. Như này thì làm ràu không khó rồi. Nhưng mà chỉ sợ móc hết tiền Seokmin thì Mingyu sẽ đá cô cùng bạn trai ra đảo hoang mất.
-Được rồi chuẩn bị diễn thôi !
-....
Haha, Jisoo đã biết tại sao thằng cún con Seokmin đen mặt rồi, chờ đấy.
"Diễn"
Anh nắm lấy tay bạn diễn, hai người nhìn nhau thâm tình rồi . Ánh mắt hững hờ nhưng đầy quyến rũ, cộng thêm trang phục khá hở hang nữa làm Seokmin điên cả tiết. Bạn diễn kéo anh vào một nụ hôn, anh cũng nhẹ nhàng đáp trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Seoksoo||(smut) Perfect
FanfictionHong Jisoo là một idol đang trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp. Lee Seokmin hiện là giám đốc một công ty lớn về nhiều ngành trong đó có cả ngành giải trí. Seokmin thích Jisoo từ lúc anh mới vào công ty, hắn có mong muốn dduj Jisoo nhưng anh không...