3

6.8K 300 129
                                    

Nhưng đâu có đơn giản vậy, Jisoo hông có chịu ngồi im đâu !!

Dưới tác dụng của thuốc, Jisoo như bị điều khiển. Anh bò lên người hắn mà hôn vào môi hắn. Lee Seokmin trố mắt vì những chuyện vừa xảy ra. Chuyện khó tin nhất trần đời hắn từng chứng kiến là nó, không thể tin được bé yêu vừa hôn hắn.

Bỗng phía trước một container lớn lao đến, tiếng còi xe vang lên ing ỏi khiến hắn sực tỉnh. Một tiếng *Kít* lớn vang lên, hắn vội đánh lái sang một bên. Tay hắn giữ lấy đầu anh để không bị đập vào cửa.

-Phù, suýt thì thăng thiên.

Jisoo thì như không hiểu gì mà cười lên thích thú.

-Môi ngọt quá, muốn nữa...

Một nụ hôn khác lại đến với hắn nó nhanh chóng rời xuống vùng cổ, anh nút chặt vùng da trên cổ hắn để lại một vết đỏ bắt mắt. Ngón tay thon dài của anh cởi từng cúc áo trên cổ hắn xuống, phần ngực vạm vỡ bắt đầu lộ ra. Đã ai nói rằng chủ tịch Lee mặc sơ mi đen quyến rũ như thế nào chưa?

Tất nhiên là chưa, vì sau hôm nay anh sẽ không cho phép hắn mặc như này trước mặt ai khác ngoài anh.

-Bé à đừng nghịch nữa !

Hắn đang cố nhịn lại cái ham muốn của mình vì đang trên đường cao tốc. Seokmin không muốn chưa đụ được anh mà quy tiên cả hai đâu.

-Khó chịu...

-Muốn Seokmin..

Vừa nói Jisoo vừa vẽ vòng tròn quanh cái đũn quần căng cứng của hắn. Nó khiến toàn bộ dây thần kinh phòng thủ của sếp Lee đứt cái pực.

-Gì đây? Cái vẻ mặt dâm dúa đó là sao hả bé?

-Ư...khó chịu quá !

Jisoo khó chịu gỡ bỏ áo khoác hắn choàng trên người anh xuống. Tay anh cố gắng đưa ra sau để gỡ bỏ cái khóa áo vòng qua cổ mình nhưng không được.

-Ưm...nóng...giúp tôi..

Anh quay lưng lại mà ngồi thẳng vào chỗ đang căng cứng trên đũng quần hắn, tay chỉ lên cổ ý bảo hắn giúp anh cởi áo.

-Con mẹ nó, đừng, đang trên đường tình yêu ơi !

-Chờ em !

Hắn đạp chân ga phóng nhanh hết tốc lực để về nhà, vì giờ không thể dừng giữa đường được. Jisoo thì vẫn khó chịu. Anh cảm nhận được vật nóng bên dưới của Seokmin. Bỗng anh quay người lại đặt tay lên quần hắn rồi mỉm cười.

-Để bé giúp anh nhé ~

-....?

Vừa dứt lời anh liền kéo khóa quần của hắn xuống, kéo luôn cả boxer khiến dương vật to lớn bật ra. Seokmin vẫn chưa hết bàng hoàng, cái deo gi đang xảy ra vậy? Xưng hô kiểu gì vậy? Anh định làm gì vậy??

Anh nắm lấy dương vật cậu mà tuốt dọc chiều dài khiến Seokmin giật bắn mình mà trở về thực tại.

-A-anh v-vừa nói cái gì?..hửm..ư..

-Bé giúp anh Seokmin nhé ~

Hắn nghe được vậy thì cười thích thú. Được nghe mấy lời này từ miệng của người suốt ngày cục cằn với hắn như anh quả là mãn nguyện.

||Seoksoo||(smut) PerfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ