chap 8 : h nặng

1K 14 2
                                    

Chap 8: tên khốn

Bổng chợt tiếp cửa đẩy mạnh Hắn hiện ngang bước vào nhìn cảnh nam nữ hoan hợp đôi mắt Hắn 1 chút biểu động cũng không có còn Gã tay thì cười khẩy tay bóp bóp mông tôi để lộ ra cực vật cắm sâu vào âm đạo.

JH : haha... nhìn này anh bạn cái của tôi cũng có thể hung hăng thao chết cô ta đây không thua gì cậu đâu.

Nói rồi Gã ta liên tục thúc hông ánh nhìn khiêu khích Hắn tôi chẳng chịu nổi mà rên lên .

Jh : haha...đúng rồi rên lớn lên con đĩ dâm.

– àaaaaa....

Gã ta bóp chặt mông tôi tay kia từ miệng dưới luồng vào trong đút hai ngón tay vào vừa rộng vừa chướng thật sự rất đau đến mức chảy cả máu ra rách thật rồi.

Jh: người anh em chỗ này còn chống nè có muốn đút vào cùng hay không haha....

Lúc này ánh mắt Hắn mới thật sự loé lên sự tức giận Hắn ta trực tiếp kéo tay tôi đứng dậy nhưng lúc này người tôi mềm nhũn cả đi vừa dứt khỏi nơi đó cả người liền vô lực ngã khuỵu xuống đất, Hắn tay đi lại túm cổ Gã gằn lên từng chữ

SG : thằng tao nói mày nhiều lần rồi đồ của tao dù có vứt đi cũng cấm mày đụng đến .

Gã ta không sợ cứ huênh hoan cười rồi tay vuốt vai Hắn ta.

Jh : anh bạn à mày nói gì thế chúng ta là bạn mà đây đâu phải lần đầu tiên chúng ta sài chung đồ phải không đừng ít kỉ như thế chứ haha...

Đôi mắt cùng giọng cười của Gã xoáy sâu vào tâm trí của Hắn tay vô thức nắm thành quyền Gã tung 1 cú chí mạng vào đầu Gã , Gã mất thế ngã xuống đất mũi miệng điều chảy ra 1 đường máu Gã đứng dậy dù có hơi choáng váng nhưng vẫn đắc chí hình Hắn đem người rời đi .

Jh : " mày nhớ kĩ cho tao đây chỉ là món khai vị thôi " , đem con đĩ nào sạch 1 chút vào đây.

Chuyển đến đoạn Hắn mang người lên lầu cao nhất quăn tôi cho má mì rồi lại quăn cái thẻ xuống đất Hắn chẳng nhìn mà quay đầu hướng cửa châm điếu thuốc .

SG : vệ sinh cho sạch sẽ chút tốt nhất là mất mùi đàn ông khác cho tôi , sao này chỉ được phục vụ tôi , dù tôi không đến có chết già cũng không cho cô ta ra khỏi cửa này nghe chưa.

Mụ ta gật gật đầu đồng ý như bắt được vàng vui vẻ đến không ngậm được mồm , hôm này chắc bà ta xuống giường đúng chân vội say người đem tôi đi .

SG : tự bà làm cho cô ta đi.

Bà ấy mang theo vẻ mặt không đồng thuận đi làm lát sao bà ta đem tôi đi lên gặp Hắn , Hắn ta lúc này giật khăn tắm tôi xuống đổ rượu vang lên người tôi tay thoa thoa khắp các chỗ rượu có cồn vừa mất vừa đau rác đến nỗi tôi chảy ra nước mắt Hắn lại bóp miệng tôi nhả khói thuốc vào trong không chịu được tôi buộc phải hô sặc sụa lồng ngực cũng vì thiếu khí mà phập phồng không ngừng , Hắn ta lại thản nhiên liếm lên ngực tôi .

Cái lưỡi vừa nóng lại vừa nhơn nhớt cộng thêm cả người tôi đầy rượu rít gấm vô cùng Hắn ta tay chạm đến lồn non của tôi vừa chạm vào nó đã tiết ra vô số chất lỏng như lòng trắng trứng gà vậy Hắn ta xoa xoa tâm nguyệt móng tay cào vào nơi đó vừa thốn vừa ngứa khó chịu vô cùng .

SG : nói tên đó đụ vào đây bao lần rồi có bắn vào đây chưa.

Cả người tôi run bần bật khi Hắn ta kéo âm vật mà se se vô tình nhìn vào ánh mắt Hắn ta tôi thật sự rất sợ vừa lắc đầu nhưng Hắn ta lại càng chơi ác hơn khi kẹp ti tôi bằng điện tuy dòng điện có Vôn nhỏ nhưng giật lại vô cùng đau lại bỏ thêm vào lồn non 1 tương tự như thế nó không kẹp nhưng có rất nhiều dây kẽm ở ngoài tủa xung quanh vừa chạm vào nước cái đầu dây kẽm bắn ra tia lửa như bắt muỗi vậy vô cùng đẹp mắt cho  Hắn nhưng là cảm giác đau đớn của tôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

suga / gái làng chơi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ