Chap 6

1K 45 26
                                    

Gojo tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu, lâu rồi hắn mới ngủ ngon như vậy. Nhìn con mèo nhỏ của hắn đang say giấc nồng rúc vào ngực hắn. Bầu trời hửng nắng chiếu từng tia nắng xuyên qua ô cửa. Gojo mỉm cười mãn nguyện, hắn vén những lọn tóc dài đang rũ xuống. Khuôn mặt đáng yêu vẫn chìm sâu trong giấc mộng, má đỏ như trái bồ quân, đôi môi hồng hé mở thở nhè nhẹ.

Gojo nuốt nước bọt, hắn muốn ngấu nghiến bờ môi đó. Hắn vòng hai tay choàng lấy utahime, hắn hôn rải rác khắp má và cổ. Bị phá giấc ngủ, utahime nhăn mặt, cô cựa quậy quay đi đằng khác.

Gojo nhổm dậy, chiếc chăn tụt xuống: body vạm vỡ chi chít vết cào nông, cơ múi rõ từng tấc, bắp tay cuồn cuộn, chả trách có bao nhiêu cô gái sẵn sàng khỏa thân vì hắn. Gojo từng nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn bởi hắn ham chơi hơn là muốn trở thành một người chồng. Nhưng sau khi dính phải cô, hắn không thể thoát ra khỏi cái suy nghĩ muốn chiếm đoạt. Hắn như con ruồi rơi vào hũ mật, cố gắng dãy giụa để rồi càng chìm sâu vào dục vọng. Hắn không dám nghĩ đến chuyện utahime có bạn trai và trở thành người phụ nữ của người khác mà không phải hắn. Không yêu hắn cũng được nhưng tuyệt đối không được yêu ai.

Satoru lật người cô lại, dùng tay kéo cặp đùi đầy vết trầy xước ra. Hoa huyệt ẩm ướt lập tức trào ra những chất dịch còn đọng lại từ tối qua: Chất dịch của hắn.

Gojo coi như đây là một chiến tích hắn sẽ lưu lại hình ảnh này trong máy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gojo coi như đây là một chiến tích hắn sẽ lưu lại hình ảnh này trong máy. Đặt điện thoại xuống, gojo chọc ngón tay sâu vào trong, khuấy động cơ thể cô. Utahime rên rỉ trong cơn mơ triền miên. Hắn làm ngày càng mạnh cho đến khi dòng nước ấm nóng lại chảy ra, dính đầy tay. Gojo đưa lên miệng nếm thử vị ngọt tình yêu của hắn. Hắn chép miệng, đưa tay vào một lần nữa. Lần này còn ra nhiều hơn, tấm ga mới khô giờ lại ẩm nước. Chất dịch phụ nữ có thể làm tăng khoái cảm cho bạn tình, hạ thân càng ngày càng căng trướng.

Satoru không kiêng nể, đưa hạ thân mình vào trong. Gojo có nhu cầu tình dục cao sau ngày hôm đó, vậy nên sẽ không có gì là lạ nếu cơ thể này cứ phơi trước mắt mình.

"Dậy đi nào~" gojo đâm mạnh
"Uhhhhhhh"

Utahime rít lên đồng thời tỉnh giấc, cô và hắn hòa làm một. Cô chán ghét nhắm mắt buông xuôi, cảm giác như bị tra tấn ở địa ngục. Gojo luôn ở thế thượng phong, hắn là tộc trưởng của gia tộc quyền lực và giàu có, hắn rất kiêu ngạo còn cô như một đồng xu so với một núi vàng.

Utahime bất lực, số phận đã ghép cô với hắn. Tự hỏi liệu có phải kiếp trước cô đã phạm lỗi gì với hắn không? Để giờ phải chịu sự ràng buộc. Tự hỏi kẻ tầm thường như mình có gì đặc biệt để hắn phải chú ý?

[R18] [Gojohime/Gouta] Ép CướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ