khỏi đầu

118 24 1
                                    

Một ngày nhưng thường lệ tại câu lạc bộ bóng chuyền nam Karasuno. Nhưng có vẻ hôm nay lại ồn ào đến mức lạ thường.

"Thật chứ Huấn luyện viên, chúng ta sẽ đi chơi sao!?"

Tiếng của cậu bé Hinata như vang cả phòng, thấy huấn luyện viên gật đầu thì cậu bé vui mừng nhảy tung tăng cùng senpai Libero của đội.

Vài phút trước huấn luyện viên và thầy cố vấn có thông bao rằng tuần sau cả đội sẽ đi chơi cùng nhau nên cả đội nhốn nháo hẳn lên. Hinata Tanaka và Nishinoya thì ôm nhau nhảy cẫng lên còn những người khác thì bàn nhau về chuyến đi chơi.

"Chúng ta sẽ đi thủy cung, sau đó và sở thú và cuối cùng sẽ là đi biển, thầy đã xin phép nhà trường cho các em nghỉ một tuần rồi nên không cần lo ngại gì cả"

Thầy cố vấn mỉm cười khi nói với cả đội. Bọn họ nhốn nháo một lúc rồi lại bị đội trưởng và huấn luyện viên bắt vào tập luyện tiếp.

Nhưng Tsukishima để ý đến Kageyama, người luôn im lặng từ lúc đầu đến giờ. Thật kì lạ khi Hinata ồn ào như vậy mà cậu lại chẳng phản ứng gì cả.

Tuy nhiên hắn cũng đã tới và chọc ghẹo cậu như hắn vẫn làm trước đây.

"Sao thế đức vua~ điều gì khiến ngài dùng não để suy tính thế?"

"Cậu im ngay cho tôi tên bốn mắt chết tiệt!"

Đương nhiên là Kageyama bật lại và tranh cãi với hắn rồi.

Nhưng thái độ trầm ngâm ấy của cậu thật sự đã khiến hắn để tâm đến.

___

Cuối cùng ngày đi chơi cũng đến thủy cung. Bọn họ sau khi ổn định chỗ ngồi thì cũng là lúc chiếc xe lăn bánh. Kageyama cùng Tsukishima và Yamaguchi ngồi cuối cùng. Cậu phàn nàn về việc ngồi cạnh hắn, nhưng Tsukishima lại khoái chí mà chọc ghẹo cậu.

"Thật phiền phức mà"

Kageyama nói một câu giận hờn rồi quay đi nhìn ra cửa sổ.

"Ngài giận rồi hả đức vua kính mến?"

Hắn cứ chọc tức cậu mãi đến khi bị Sugawara nhắc nhở thì mới thôi.

"Ooaaa!! Đến nơi rồi!!"

Cậu bé Hinata thích thú nhảy xuống xe đầu tiên thích thú nhìn xung quanh. Cả đội sau đó cũng từng người xuống một và cậu với hắn là hai người xuống cuối cùng.

Vào bên trong thủy cung, cái cảm giác kì lạ cứ khiến Kageyama bị mất tập trung. Cậu cứ đi chung với mọi người nhưng rồi lại dừng lại nhìn chăm chú vào những chú cá đang bơi lội trong chiếc bể rộng lớn.

Đôi mắt xanh dương đậm của cậu cứ nhìn chăm chú vào những chú cá ấy.

Hắn thì ngây người nhìn cậu. Chẳng hiểu sao, hắn bây giờ lại thấy cậu rất...đẹp?

Tsukishima không thể hiểu sao mình lại thấy vậy, cứ đứng ngơ ra nhìn theo cậu.

~~

Và rồi Kageyama mất tích. Từ sau lần đi chơi hôm ấy, vài ngày sau khi về nhà Kageyama đã biến mất không một dấu vết để lại.

Tsukishima ngơ người khi Hinata nói cậu đã mất tích. Hắn khó hiểu, sao cậu lại biến mất? Sao cậu lại bỏ đi? Hay có ai đó đã đưa cậu đi? Và cậu đang ở đâu?

Tsukishima chẳng thể tin, hắn chỉ mới xác định mình thích Kageyama ấy vậy mà giờ cậu đã biến mất không lí do.

"Rốt cuộc...cậu đã đi đâu rồi? Kageyama"

dưới đáy đại dương //  TsukikageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ