ngốc

5.7K 218 30
                                    

Naravit Lertratkosum, hay được người ta gọi là Pond, là một tên thiếu gia mà người ta nghe đến phải khiếp sợ, anh ta trong trường phải gọi là nắm trùm, luôn khiến người khác phải cúi đầu sợ hãi vì mình, dù là con gái đi chăng nữa thì chỉ cần làm sai ý anh thì vẫn sẽ phải chịu hậu quả khủng khiếp. Anh luôn bị mời phụ huynh về nhiều vụ đánh nhau trong trường, ba mẹ anh cũng quá quen thuộc về những cuộc gọi mà cô giáo điện về nhà rồi. Anh luôn bị ba mẹ chửi rất nhiều về những vụ việc mà anh gây ra, nhưng anh có thèm để ý tới đéo đâu? Riết rồi ba mẹ cũng mệt mỏi mà không thèm nói gì với cậu com trai này của mình nữa.

Hôm nay vẫn như thường ngày, anh được tài xế riêng chở về căn biệt thự đắt đỏ của gia đình mình, vừa đi ngang qua phòng khách thì ba mẹ liền kêu cậu tới ngồi, ngồi xuống nhìn 2 người trước mặt thì khẻ cau mày.

- "Pond, đây là phu nhân nhà Tangsakyuen, hôm nay cô ấy tới đây để con gặp hôn phu của mình đó" mẹ anh nói

Cái quái gì vậy? Hôn phu?

- "gì thế mẹ? Hôn phu gì ở đây chứ!?"

- "con im lặng tí đi, từ giờ đây sẽ là hôn phu của con, không được cãi" ba anh tức giận mà lớn tiếng

Anh nhìn người đang ngồi đối diện, là một cậu con trai, khuôn mặt cực kì xinh đẹp, đang gục rè mà bám víu lấy óng tay của người phụ nữ bên cạnh.

- "mẹ à..con không muốn ở với anh này đâu...huhu"

- "ngoan nào con trai"

- "mong chị thông cảm nhé, do thằng Pond nhà tôi hở tí là như vậy"

- "vâng không sao đâu" người phụ nữ trước mặt cười cười đáp.

Họ ngồi đó nói với nhau những cậu mà tôi nghe cũng chẳng hiểu, muốn bỏ lên phòng lắm rồi nhưng ba mẹ thì cứ bắt anh ngồi đây cho bằng được.

- "à, thế nhờ gia đình chị trong con trai tôi dùm trong 3 tháng nhé, cũng vì do có công việc nên vợ chồng tôi phải đi, mà để thằng bé ở nhà một mình với người hầu thì cũng chả an tâm mấy vì.."

- "thôi, không có gì phải ngại đâu mà chị, chị cứ để chúng tôi chăm sóc cho thằng bé, dù gì cũng là con dâu tương lai của tôi"

Con dâu tương lai? Nực cười, nghĩ sao tôi lại cưới thằng khờ khờ như cậu ta chứ?

Buổi trò chuyện cuối cùng kết thúc, thằng nhóc đó vẫn phải ở nhà của tôi trong thời gian này, lúc mẹ nó đi nó còn khóc lóc không cho đi nữa chứ, nhìn hài vãi, trẻ con chết đi được, 555+

- "huhu, con không muốn đâu...hic m-mẹ phải cho con đi theo huhu!"

- "ngoan nào con trai, ba mẹ đi sẽ về sớm, cô chú sẽ chăm sóc tốt cho con, khi về mẹ sẽ mua quà cho con nhé, chịu không?"

- "hic, mẹ n-nhớ phải về sớm đó..hic" cậu lấy tay lau đi nước mắt.

.

Người phụ nữ kia ruốt cuộc cũng đi, nhưng lại để một cục nợ xinh đẹp này ở nhà cho tôi giữ, đã vậy mẹ còn bắt tôi cho cậu ta ngủ chung phòng nữa chứ, tôi có phản đối dữ lắm đó, mà ba tôi lại cứ hăm dọa là nếu không cho thì sẽ không cho tôi tiền, khiến tôi cũng phải cắn răng đồng ý.

PondPhuwin (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ