Phuwin một người con trai với khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thì chẳng chê vào đâu được, nhìn vào thì ai cũng nghĩ cậu là một người có tâm hồn trong sáng, dễ thương ngoan ngoãn và không ăn chơi lêu lổng..nhưng đâu ai biết được con người thật của cậu là như thế nào đâu? Cậu đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đấy!
TingTing
Phuwintang
Anh ơiTối nay mấy giờ thế anh?
Anh có bận không ạ?
ppnaravit
Được, tối 7h45 anh qua đón em nhéPhuwintang
Dạ, okiiiTối gặp anh nháa
Em nhớ anh lắm
Jub jub💕
ppnaravit
Anh cũng nhớ em._____________________________________
Nói chung chuyện 2 người ngoại tình với nhau cũng gần cả 3 tháng rồi, Pond và vợ của anh có vẻ không hợp nhau mấy, mà nói vậy cũng không đúng..anh không thích cô ta nhưng ngược lại cô ta thì thích anh cực kì, dính như sam ý, kinh chết đi được.
Và tương nhiên anh kết hôn với cô ta chỉ vì hợp đồng của gia đình.
Anh và cậu quen nhau trong một quán bar mà hắn hay lui tới hình ảnh của cậu trong mắt hắn lần đầu gặp mặt là một cậu con trai xinh đẹp đang nhún nhảy một cách vui vẻ với bộ đồ không thể nào gợi cảm hơn, anh để ý cậu từ khi bước vô bar cho tới khi cậu đi xuống ngồi kế hắn-"chào anh, không phiền cho e ngồi đây được chứ" kèm theo đó là một cái nháy mắt, mọi người nghĩ xem câu trả lời của Pond là gì? đương nhiên là đồng ý liền chứ sao nữa con mồi đang ngay trước mắt mà.
Anh choàng tay qua eo cậu, hai người nói chuyện rất hợp ý nhau củ thể là những câu nói dâm đĩ mà khiến ai nghe thôi cũng phải đỏ hết cả mặt.
Anh và cậu có cùng một mục đích, đó là LÊN GIƯỜNG CÙNG ĐỐI PHƯƠNG. Và họ đã lên trở thành bạn tình sau đêm đó
_________________________Chiếc xe BMW i8 nhìn cực kì bắt mắc khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn đang đậu trước một căn chung cư. Người nhỏ đi tới gần chiếc xe ấy với tâm trạng rất vui khi nhìn thấy người lớn
- "em nhớ anh lắm" Phuwin chạy đến chỗ Pond ôm anh rồi nhẹ giọng nói
- "anh cũng nhớ em, mình vào trong xe nhé" anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu mà mỉm cười.
Cả 2 ngồi trong xe cười nói, như 2 đôi bạn (tình) lâu rồi mới gặp, bỗng nhiên trong đầu anh liên tưởng một suy nghĩ biến thái, anh liền đỗ xe ngay khu đường vắng người khiến cậu hoang mang lên tiếng hỏi
- "gì vậy anh?"
- "nay mình đổi chỗ làm mới đi"
- "hả?"
Không kịp để cậu tiêu hoá được câu anh vừa nói, anh đã chồm người qua hôn nhẹ lên môi cậu rồi cạy miệng cậu ra luồn lưỡi vào, lưỡi cả hai quấn quýt lấy nhau không ngừng, tuy đã hôn nhiều lần nhưng cậu vẫn không thể theo kịp nhịp của anh, vì thế nước bọt đã chạy từ bên khoé miệng xuống nhỏ giọt đến tận xương quai xanh của cậu. tiếng chóp chép khiến ai cũng phải đỏ mặt khi nghe, khi cậu gần hết hơi mà đập nhẹ vỗ ngực anh anh mới buông tha cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin (H)
Fanfictionnhững mẫu truyện H🙈 đọc được thì đọc còn không đc thì vẫn phải đọc=))) giải trí thôy náa ❗VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT, TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU❗