Không lối thoát

1.4K 87 0
                                    

Khi Blade trở về, Dan Feng vẫn đang mân mê một cuốn sách.

Khi nhìn thấy người kia lật giở từng trang giấy, hắn lại nhớ về dáng vẻ Long Tôn đại nhân của rất nhiều năm trước cũng thích ngồi trước mặt hắn xem giấy tờ như thế này. Y chỉ mặc một lớp áo mỏng không đủ che đi cái gì, nửa người dưới được lớp chăn mỏng ôm lấy, che đi cái đuôi rồng to lớn cuộn tròn ngay cạnh chân. Mái tóc dài rũ xuống bên tai, đôi sừng rồng nghiêng qua nghiêng lại theo cử động của y. Dan Feng - hay chính là Dan Heng đã lấy lại được ký ức kiếp trước của mình - hiện giờ đang nằm trên giường của hắn.

"Dan Feng"

Blade kéo Dan Feng ngã nhào vào lòng hắn, vươn tay nâng mông y lên để cả cơ thể Dan Feng ngồi trong lòng mình. Blade nắm lấy cằm y ép Long tôn quay mặt lại nhìn mình, cánh môi đổ ập xuống. Hắn bóp cằm Dan Feng, ép buộc y há miệng ra để thuận lợi luồn lưỡi vào trong, bắn nạt khoang miệng của Long Tôn đại nhân. Tiếng mút mát vang lên không ngừng, mãi tới khi Dan Feng cào nhẹ vào vai Blade, hắn mới chịu tha cho y. Thợ săn cắn lên môi Dan Feng một cái, liếm đi vết máu vừa chảy máu, rồi lại hôn y một lần nữa.

Dan Feng vòng tay ôm lấy cổ hắn, chìm vào nụ hôn sâu kia. Cái đuôi rồng chui ra khỏi chăn cuốn lên cánh tay Blade. Hai người quấn quýt mãi một lúc lâu mới chịu ngừng hôn. Thợ săn Stellaron ngồi ở mép giường nhìn y, tay hai người vẫn nắm chặt lấy nhau. Dan Feng ôm lấy khuôn mặt của Blade nhìn hắn chằm chằm, mà ai kia vẫn im lặng ngồi đó siết chặt lấy tay y, mái tóc đen tuyền hơi rối ngả xuống vai. Blade ấn Dan Feng ngã xuống giường, ngón tay luồn xuống vải vóc sờ bắp đùi trắng mịn đang vịn trên hông hắn. Tiếng kim loại vang lên leng keng khiến tai hắn đau nhức, Blade lần mò xuống cổ chân y, bấm một cái tháo xích ra. Hắn khẽ cười, vén tóc đen của ai kia gác lên đôi tai dài rồi cắn lên chúng

"Dan Heng, hay lúc này ta nên gọi ngươi là Dan Feng mới phải nhỉ, đường đường là Long Tôn Vidyadhara lại bị một cái xích chân nho nhỏ giam ở nơi này sao?"

"Đừng có nói như thể ngươi không phải là người giam ta lại, Blade"

Ba tháng.

Dan Feng bị giam ở nơi này đã ba tháng.

Rõ ràng y có thể trốn thoát. Chỉ cần một đòn Kích Vân giáng xuống, chẳng có thứ xích nào trên đời có thể kìm hãm được y ở đây. Blade không phải lúc nào cũng canh giữ bên cạnh y, cũng có lúc hắn buộc phải đi cùng những thợ săn khác như Kafka hoặc Sói Bạc. Ở bên ngoài, đội tàu Astral vẫn luôn hậu thuẫn cho Dan Feng. Nếu như y trốn thoát khỏi đây, Đội Tàu nhất định sẽ mang Dan Feng rời đi. Dù rằng sớm muộn gì Blade cũng sẽ đuổi đến, thế nhưng Đội Tàu vẫn có thể đối phó với hắn một thời gian dài nữa.

Dan Feng có rất nhiều cơ hội để trốn, thế nhưng rốt cuộc y vẫn chọn ngó lơ đi tất cả.

Y để Blade giam mình ở đây, một nơi mà y còn chẳng biết đó là chỗ quái nào. Dan Feng để hắn cài xích lên cổ chân mình, để hắn nằm đè trên người mình mỗi đêm, để hắn khiến y không còn nghĩ được gì ngoài việc nằm trên giường mà gào la rên rỉ.

Dan Feng cho phép hắn làm tất cả những điều đó.

"Ngươi đừng hòng trốn khỏi ta"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BladeHeng] Không lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ