"Chính là Adonis, sớm tại ngươi có được dục vọng thần cách phía trước, ta cũng đã thích ngươi."
Kaos đánh gãy Adonis lừa mình dối người nói, hắn giờ phút này đã lần nữa đi vào Adonis trước mặt, cũng cầm hắn tay.
"Adonis, bởi vì ngươi lúc trước lời thề, vốn dĩ ta là muốn đem bí mật này vĩnh viễn giấu ở đáy lòng, nhưng là ta phát hiện, ngươi có lẽ cũng không có ngươi biểu hiện như vậy kháng cự tình yêu."
Kaos một phen lời nói làm Adonis sắc mặt trở nên trắng bệch —— hắn đến nay vẫn bản năng kháng cự tình yêu.
"Không, không có khả năng." Adonis nỉ non, xanh sẫm đôi mắt bịt kín một tầng hơi nước, trong thanh âm lại nhiều một tia liền chính mình cũng không có chú ý tới run rẩy.
"Ta chán ghét tình yêu, Carl, ngươi biết đến, ta......"
Trời ạ, vì cái gì Kaos sẽ đối hắn có như vậy tình cảm? Vì cái gì nhất định sẽ là tình yêu? Bọn họ chi gian không nên là thuần túy hữu nghị sao?
"Chính là ta không tin." Kaos cưỡng bách Adonis nhìn về phía chính mình, thong thả mà kiên định mà nói, "Adonis, Dionysus cái loại này rượu nho chỉ có thể phóng đại chúng ta trong lòng tồn tại dục niệm, mà không thể trống rỗng sáng tạo dục niệm."
Nếu Adonis đối hắn một chút cảm giác cũng không có, như vậy hắn ngày đó buổi tối căn bản là sẽ không đối hắn có bất luận cái gì phản ứng.
Nếu Adonis đối hắn có phản ứng, vậy thuyết minh, vô luận là ái vẫn là dục, hắn ở Adonis cảm nhận trung luôn là đặc thù.
Adonis trở nên á khẩu không trả lời được lên.
Hắn ngày đó buổi tối phản ứng đích xác chỉ có thể thuyết minh một sự kiện, hắn tâm không có hắn cho rằng như vậy phòng thủ kiên cố.
Nhưng là......
"Cũng có thể là tình yêu dược tề tác dụng." Adonis dời đi tầm mắt, thanh âm mơ hồ, "Kim mũi tên lực lượng là đặc thù, ai biết tình yêu dược tề hiệu quả có hay không tiêu trừ đâu?"
Kaos quả thực phải bị Adonis lừa mình dối người hành động cấp khí cười.
"Chính là Adonis, kim mũi tên hiệu quả dài ngắn quyết định bởi với trung mũi tên giả ý chí, nếu trung mũi tên giả ý chí rất cường liệt, như vậy hắn thực mau là có thể thoát khỏi kim mũi tên ảnh hưởng, phản chi chỉ có thể thuyết minh, trung mũi tên giả đối nhân kim mũi tên mà dâng lên ái mộ cũng không phản cảm. Adonis, tình yêu dược tề trung tâm lực lượng đến từ chính kim mũi tên, như vậy nó có hiệu lực đặc tính hẳn là cũng với kim mũi tên giống nhau."
Cái này Adonis không lời gì để nói.
Nhưng mà hắn vẫn là tránh né Kaos tầm mắt, đồng thời không nói một lời, làm bộ chính mình cái gì cũng không có nghe được.
Adonis tâm đã loạn thành một đoàn, lý trí thượng hắn cảm thấy Kaos nói rất có đạo lý, nhưng là cảm tình thượng hắn lại theo bản năng mà tránh né.
Bậc cha chú cho hắn mang đến bóng ma quá mức khắc cốt minh tâm, Adonis vừa nghe đến tình yêu liền muốn xa xa mà né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thần thoại Hy Lạp ] Thực vật thần không nghĩ yêu đương-Ngọc Lan Càn
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Dị thế , Thần thoại , Lịch sử , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Linh dị thần quái , 1v1 Adonis là một vị đặc thù thần minh. Hắn mỹ lệ, yếu ớt, trong cơ thể...