[BL đồng nghiệp ] 《 ( thần thoại Hy Lạp đồng nghiệp ) thực vật thần không nghĩ yêu đương [ thần thoại Hy Lạp ]》 tác giả: Ngọc chằng chịt 【 kết thúc 】
Adonis là một vị đặc thù thần minh.
Hắn mỹ lệ, yếu ớt, trong cơ thể chảy xuôi phàm nhân máu, lại sinh mà làm thần.
Hắn ra đời với tội ác cùng tuyệt vọng chi ái, là ái cùng mỹ nữ thần trò đùa dai sản vật.
Vì bất luận là chủ thần thú bông, Adonis cho chính mình định ra ba cái mục tiêu:
1. Trở thành Chủ Thần / thần vương;
2. Chế định ước thúc thần chỉ pháp luật;
3. Đoạn tình tuyệt ái.
Sau đó, hắn thành công làm được trước hai điểm, lại ở đệ tam điểm thượng hung hăng mà tài.
Hắn tránh thoát tiểu Eros kim mũi tên, cự tuyệt Minh Hậu thông báo, bẻ gãy thần vương duỗi hướng hắn tay, lại bị tóc đen mắt tím thần minh ôm vào trong lòng.
Hỗn độn chủ nhân dùng hắn sáng tạo thế giới đôi tay nâng lên hắn duy nhất trân bảo.
*
Nhất cổ xưa tôn quý nhất thần minh ở sáng thế sau bị đuổi đi ra bản thân sáng tác thế giới, chỉ có thể phân ra một sợi linh hồn như phàm nhân hành tẩu tại thế gian.
Hắn nghe được thế nhân ở tán tụng những cái đó kỳ cục hậu bối; hắn nhìn đến trên mặt đất rút khởi vô số tinh mỹ thần miếu, lại không có một tòa thuộc về hắn.
Cực hảo.
Lòng dạ hẹp hòi thần minh mỉm cười, hủy diệt đi.
Sau đó, hắn nghe được một đạo thanh âm:
"Vì cái gì không cung phụng Kaos đại thần đâu?"
Cái kia non nớt thần minh thần sắc nghiêm túc: "Không có Kaos đại thần, liền sẽ không có chúng ta."
Kaos thay đổi chủ ý.
Tag: Phương tây RomanTây huyễn sử thi kỳ ảo
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Adonis, Kaos ┃ vai phụ: Aphrodite, Zeus, Hades, thần thoại Hy Lạp chúng ┃ cái khác: Thần thoại Hy Lạp, làm sự nghiệp
Một câu tóm tắt: Hắn chỉ nghĩ làm sự nghiệp đi lên thần sinh đỉnh
Lập ý: Đam mê sinh hoạt, xây dựng tốt đẹp gia viên
Chương 1 sơ ngộ Aphrodite
Làm thực vật thần, Adonis thực thích ở chính mình chỗ ở chung quanh trồng đầy đủ loại hoa cỏ cây cối, làm tầm mắt có thể đạt được chỗ đều cảnh đẹp ý vui sinh cơ bừng bừng. Nhìn chính mình trên lãnh địa thực vật ngày càng tràn đầy xanh biếc, Adonis trong lòng dâng lên vô hạn thỏa mãn.
Adonis nhật tử yên lặng mà vui sướng, duy nhất buồn rầu chính là, quá mức xuất sắc túi da sẽ đưa tới sơn gian ninh phù truy đuổi.
Bất quá này cũng không phải cái gì đại phiền toái, rốt cuộc các nàng chung quy không có làm ra cái gì quá mức sự tới, nhiều lắm ở hắn ra ngoài đi săn thời điểm một tổ ong cùng qua đi, sau đó kinh chạy con mồi dẫn tới hắn một ngày đều khả năng không thu hoạch được gì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thần thoại Hy Lạp ] Thực vật thần không nghĩ yêu đương-Ngọc Lan Càn
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Dị thế , Thần thoại , Lịch sử , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Linh dị thần quái , 1v1 Adonis là một vị đặc thù thần minh. Hắn mỹ lệ, yếu ớt, trong cơ thể...