Sau khi mấy đứa kia về đến phòng thì lôi cả cậu và hắn dậy .
-A~Em bé của em à , em về rùi nì.-Rang vừa thấy cậu ngồi dậy là nhảy nhào vào ôm ấp.
-Ưm..Rang à~
-Anh buông ra!!Anh ấy là của em mừ!?-Taerae đang nằm ko chịu dậy rồi lại bật dậy kéo Bin về chỗ mình
-Nè 2 đứa!!!Thôi đc rồi mà!!
-Anh Bin~-Lew nói giọng gì đó nghe có vẻ rất bí hiểm.-Lượt tiếp theo là của em đó nha~
-Ưm...Lew à, em chờ vài hôm nx đc ko chứ bây giờ chân với eo của anh đau lắm.
-Đau lắm sao?-Lew sờ vào eo của cậu.
-Ừm-Cậu gật gật đáp lại hắn.
-TAERAE!?-Tất cả bọn hắn mặt biến sắc quay sang nhìn Taerae.
-Ơ!?! E-em hôm qua hơi sung tí thoai mừ...
-T đã dặn thế nào rồi hả??Ko đc làm quá sức kẻo chậm trễ của người làm sau mà?!?!-Lew túm cổ áo Taerae.
-Ơ!Lew!Lew , em đừng đánh nó mà.-Cậu giữ tay hắn lại.
-Ờ!Đúng rồi đấy!!!Các anh mà đc thoải mái chiếm lấy 1 mình thì có mà sung sức hơn em ấy chứ!?!?
-Xớ!-Lew buông tay ra rồi ôm lấy cậu tiếp.
-Nè!Lew à!!!Em thik thì cũng phải để bọn anh cùng ấy nx chứ?!-Seop ko nhịn đc lên tiếng.
-Thôi!Thôi mà~Tất cả lại đây ôm nào
-Dạ!!!!-Vừa nói xong, chúng nhào vào ôm cậu khiến cậu ngã ngửa ra sau .
Cậu cười tít mắt lại vì vui nhưng đến lúc mở mắt ra thì chạm trán với 14 con mắt đang nhìn chằm chằm vào cậu.
*T/G:Thắc mắc vì sao có 6 người mỗi người 2 con mắt mà lại tính hẳn ra 14 con mắt chớ zdề???Hí hí , của tui đấy~*
-Nè mấy đứa ơi!Nặng quá anh ko chịu nổi đâu , đau lắm.-Cậu vừa nói vừa chỉ vào chỗ eo bị đau của mình.
-T-Tụi em xin lỗi.-Nói xong bọn hắn liền rồi khỏi người cậu rồi đỡ cậu dậy.
-Anh Bin à!Hôm nay là CN , anh đc nghỉ chớ???-Rang xoa đầu ,nhìn cậu bằng ánh mắt mong đợi.
-Um..chắc thế nhưng mà anh có hẹn với bạn mất rùi
-Anh!!!
-Hehe
-Anh đc!!Đúng CN ko làm j , ko cho bọn em "ăn" mà dám trốn đi chơi 1 mình!!-Taerae dỗi , ko thèm nhìn mặt cậu nx nên quay đi.
-Thui mừ!Hôm qua là quá đủ rồi~Anh ko muốn bt cả 6 đứa cùng làm 1 lúc sẽ như nào đâu
-Ko muốn luôn ư???
-Ưm hehe
-Anh cười cái j chớ??Tin em hôn anh phát ko??-Hyuk dí sát mặt vào mặt cậu.
-Bé ngoan hôm này lại hư rồi-Chan ko nhịn đc nx tiến tới.
-Phải phạt nặng thôi~Hanbinie~
Bọn hắn cuốn lấy người cậu mê mẩn ko thôi , đến khi có tiếng gọi từ ngoài vào.
-Binie!!!Tớ đến rồi nì
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic iE]•AllBin•Bin chỉ có 6 bé mèo này thoi!!![End]
Short StoryBl,Allbin🌻🐱🦊🧀🐬🐶🦉🐻🌀 Sẽ có H , chắc chắn là sẽ có H🤫 Lần đầu vt fic nên sẽ có nhiều sai sót và mạch chuyện sẽ đi nhanh chút xíu xl m.n