Chap 13:"Cj...Tại sao lại là cj?"

318 29 0
                                    

-Alo?

-Con rể?Sao rồi con..

-Tôi cần ông giúp 1 việc.

-V-việc j khó thì để bố lo cho con!

-Gọi nhỏ cj của Hanbin tới đây!

-Nó...

-Ông có làm đc ko?

-Bố-bố làm đc nên là con yên tâm!

-Ok

*T/G: Tên của chỉ là Da-eun , tui them khảo trên gg đó =)))*

Trg 1 con hẻm nhỏ bẩn thỉu , bố của cậu từ từ mò vào . Vẻ mặt ông ta hiện rõ lên chữ khinh thường , ông ta ko hề yêu quý j 2 cj em cậu nhg mà vẫn thuộc loại trọng nam khinh nữ....Nên từ lâu ông ta đã bán cj của cậu cho 1 gia đình khác để kiếm tiền . Ai ngờ , gia đình đấy cũng ko tốt bụng j . Coi cj của cậu là osin , sau khi chán thì lại đẩy cj cậu vào 1 hoàn cảnh đói khát . Cậu thương cj lắm nhg mà sau 1 thời gian thì chẳng còn tung tích j hết , cậu bỏ cuộc và dần để nó chìm sâu trg kí ức .

-Má chết tiệt!Sao con nhỏ đó có thể sống ở nơi bẩn thỉu như này nhỉ?-Bố cậu vừa đi vừa khó chịu chửi rủa.-Đúng là đàn bà , nơi bẩn thỉu , ghê tởm như này cũng sống đc.

Ông ta đi đến cuối con hẻm thì có 1 cái cửa , đó chính là cửa vào của nhà cj cậu hiện tại . Ông ta ko lên tiếng j hết mà gõ cửa .

-A-Ai đấy ạ?-Giọng nói khàn khàn , nghe như cj ấy đang bị bệnh nặng.

-....

-Xin chà...-Khi mở cửa ra và chạm mặt với "người bố" lâu năm ko gặp của mình . Cj ấy sợ hãi , hoảng hốt mà vội đóng cửa lại.

-Con nhãi kia!Mày thấy bố mày mà mày trốn thế à?-Ông ta như phát điên lên nắm chặt lấy cổ tay cj.

-B-bỏ ra!Tôi van xin ông!Tôi van xin ông tha cho tôi đi mà..-Cj hoảng sợ mà bật khóc , cố gắng vùng vẫy.

-Mày định đi đâu hả?Mau theo tao!Đi gặp thk em của mày!

-Ko!Ko!Ơ?Em tôi-Em tôi!Ông đã làm j nó hả!?-Cj lỡ dùng lực đẩy ngã ông ta.

-Con chó chết này!-Ông ta đứng dậy , Vả cho cj 1 phát đau điếng.

-...

-Nhanh lên!Mau đi gặp em của mày!

-...-Cj chẳng biết làm j , khóc trg im lặng mà đi theo ông ta ra xe.

Ko chỉ ở ngoài , ông ta còn tỏ thái độ ghét cay ghét đắng cj ở trên xe .

-Mở cửa sổ của xe ra đi!Mùi khó chịu như này sao ngửi đc hả?-Ông ta nói với tài xế bằng nhg từ ám chỉ cj.

-....-Cj cũng chỉ biết cúi mặt mà chịu đựng.

-Tí nx nhớ rửa sạch sẽ lại cho tôi!Nhất là chỗ này này!-Ông ta chỉ vào chỗ cj đang ngồi.

-Dạ!

-Mà tốt nhất á!Là rửa đi rửa lại nhiều lần vào!

-Dạ..-Thật ra thì , anh tài xế cũng chẳng ưa j ông đâu nhg mà đời mà . Chỉ vì miếng cơm ăn , áo mặc thôi .

-Đến chưa vậy?Mùi quá!

-Chưa ạ...

-Cậu làm ăn kiểu j vậy hả?-Ông ta đánh mạng vào đầu tài xế làm anh suýt mất tay lái.

[Fic iE]•AllBin•Bin chỉ có 6 bé mèo này thoi!!![End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ