chap 24

216 7 3
                                    


Freen: tôi biết mọi người khá bất ngờ vì biết tôi là chủ tich công ty FB.

Freen: tôi biết người bất ngờ nhất không ai khác đó là papa nuôi của tôi Pop Artmtrong.

Freen: con thành thật xin lỗi vì đã giấu papa,mọi chuyện có lẽ đến quá nhanh đối với con,nêu không bị bame nuôi con làm vậy với con.

Freen: có lẽ giờ họ sẽ rất hối hận vì đã làm vậy với con rồi đó,nhưng con sẽ không bao giờ tha thứ cho họ vì đã làm những chuyện như thế đối với con.

Freen: con cũng rất cảm ơn papa là người là thấu hiểu cho con và giành tình yêu thương cho con,con cảm ơn papa nhiều lắm*cúi đầu*.

Freen: tiếp theo tôi cảm ơn tất cả mọi người ở đây đã đến dự tiệc cùng với công ty chúng tôi,hy vong trong tương lai chúng ta sẽ hợp tác làm ăn cùng nhau.

Freen:*nhìn Bec* à hôm nay tôi còn 1 chuyện rất quan trọng muốn thông báo cho mọi người biết.

: chuyện gì vậy chúng tôi muốn biết quá.

Freen: ừm...papa xin mời papa lên đây với con.

Pop: ta sao.

Freen: dạ.

Pop:*đi lên*.

Freen: con xin phép papa cho con nói với tất cả mọi người ở đây,trước công chúng,con xin papa cho con được quen Becky con muốn được chăm sóc em ấy suốt đời này.

: chuyện này là sao đây.

: hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

: ôi trời không ngờ luôn đó.

: làm còn nuôi rồi,bây giờ đổi sang làm con rễ luôn.

: ôi mẹ ơi suất sắc cmn luôn.

Pop: ta bất ngờ khi con là chủ tịch công ty FB đấy.

Pop: con gái ta nó lựa chọn ai,yêu ai đó là quyết định của con gái ta,nhưng nếu như con làm tổn thương hay làm bất cứ điều gì sai trái với con gái ta,ta sẽ không tha cho con đâu.

Freen: dạ đều đó là không thể nào.

Freen: mời cô Becky Artmtrong lên đây ạ.

Becky:*cười trong hạnh phúc*.

Becky:*bước lên*.

Freen:*đi lấy bó hoa*

Freen:*quỳ rối* em làm vợ chị nha*đưa hộp nhẫn lên*.

Becky:*cười trong nước mắt*.

Freen: chị biết chị chưa đủ tốt với em,nhưng em hãy để chị chứng minh cho em thấy tình yêu chị dành cho em như thế nào làm vợ chị nha.

: đồng ý.

: đồng ý.

: đồng ý.

: đồng ý.

Becky: e....m đồng ý.

Freen: cảm ơn em*đeo nhẫn cho nàng*.

Freen:*hun*.

Freen: nào mời mọi người nhập tiệc.

: dô.

: dô.

[FREENBECKY] MẸ NUÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ